Phim Ảnh

11 bộ phim Hoa Ngữ sở hữu dàn diễn viên đẹp như mơ (Phần 2): Hương mật tựa khói sương vẫn xếp sau Song thế sủng phi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Phim Hoa Ngữ được yêu thích không chỉ bởi nội dung, chủ đề phong phú mà còn bởi dàn diễn viên đẹp như tranh hội tụ cả về nhan sắc và diễn xuất.

7. Toàn chức cao thủ

Toàn chức cao thủ (全职高手) kể về câu chuyện trong trò chơi trực tuyến Glory với rất nhiều người chơi. Trong số đó, Diệp Tu nổi tiếng là chuyên gia và xứng danh cao thủ đứng đầu. Do một loạt các tình huống bất lợi xảy ra, khiến Diệp Tu bị trục xuất khỏi câu lạc bộ game. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Người thủ vai Diệp Tu chính là nam thần màn ảnh Dương Dương. Đây cũng chính là tác phẩm võng du thứ 2 mà Dương Dương tham gia sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - bộ phim đình đám đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp năm 2016.

Ngoài Dương Dương, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đẹp như Giang Sơ Ảnh, Lại Vũ Mông, Lý Ngọc Khiết, Lại Nghệ, Tôn Ninh, Dương Đình Đông…

8. Song Thế Sủng Phi

Song thế sủng phi (双世宠) do các diễn viên Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết, Vương Thụy Xương, Chhung Kỳ, Tân Thụy Kỳ, Tôn Nghệ Trữ, Vương Hạo Ca, Hồ Xuân Dũng…tham gia diễn xuất.

Song thế sủng phi là bộ phim xuyên không hài hước kể về cô gái Khúc Đàn Nhi có tính cách khác biệt và cuộc gặp gỡ với chàng Bát vương gia Mặc Liên Thành. Họ đã cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn và cùng nhau xây dựng tình yêu bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười. Cả 2 phần của bộ phim đều nhận được sự yêu thích đặc biệt của đông đảo khán giả.

9. Tương Dạ

Tương dạ (将夜) với sự tham gia của các diễn viên Trần Phi Vũ, Tống Y Nhân, Mạnh Tử Nghĩa, Trần Chấn, Duẫn Chú Thắng, Trịnh Thiếu Thu…

Phim có nội dung xoay quanh cuộc đời và hành trình trở thành anh hùng dân tộc của nhân vật chính Ninh Khuyết. Ninh Khuyết là con trai của một tướng quân tài giỏi nhưng bị kẻ xấu hãm hại, Ninh Khuyết may mắn trốn thoát và gia nhập đội quân triều đình, trở thành thị vệ thân cận công chúa.

10. Hương mật tựa khói sương

Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) , là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Đây là một tác phẩm đã nằm trong danh sách những cuốn truyện có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài. Phim do Dương Tử, Đặng Luân, Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hy, Vương Nhất Phi, Trâu Đình Uy, Châu Hải My… đóng chính.

Bộ phim là câu chuyện kể về mối tình cảm cùng ân oán của hai nhân vật con gái Hoa Thần - Thiếu chủ Hoa giới Cẩm Mịch và nhị điện hạ Thiên giới - Hỏa thần Húc Phượng. Hương mật tựa khói sương là một trong những bộ phim thành công nhất trong năm 2018. Phim được đông đảo khán giả yêu thích và nhận được nhiều giải thưởng lớn như: giải phim truyền hình hot nhất năm tại đêm hội weibo 2018…

11. Bạch Phát

Bạch Phát (白发) kể về câu chuyện về trưởng công chúa Tây Khải - Dung Nhạc sau khi hôn mê đã đánh mất hoàn toàn trí nhớ. Tất cả các dấu vết xung quang đều khiến nàng nghi ngờ về danh tính của bản thân mình. Để liên minh với Bắc Lâm, Dung Nhạc phụng mệnh kết hôn cùng hoàng tử Bắc Lâm - Vô Ưu, nhưng lại bị Vô Ưu từ hôn. Dung Nhạc đã giả làm chủ của một quán trà dưới cái tên khác là Mạn Yêu, để bí mật tìm kiếm Trị thế kỳ thư mà Tần gia để lại. Cũng từ đó mà Dung Nhạc trở thành bạn bè với Vô Ưu, và đem lòng thương Vô Ưu dù không hề biết thân phận thực sự của chàng.

Khi Kỳ thư được tìm thấy cũng là lúc Vương huynh của Dung Nhạc - Dung Tề bắt nàng phải gả cho tướng quân của Bắc Lâm - Phó Trù. Cùng lúc này, Vô Ưu cũng phát hiện ra Mạn Yêu chính là Dung Nhạc. Trong nỗi đau đớn giằng xé, Mạn Yêu quyết tâm làm chủ số phận của bản thân.

Bạch Phát do dàn diễn viên đẹp như tranh tham gia diễn xuất: Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu, La Vân Hy, Thư Á Tín, Từ Khả…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất