Phim Ảnh

YoonA (SNSD): 'Tôi không muốn hối hận'

Theo Soompi
Chia sẻ

YoonA (SNSD) gần đây đã chia sẻ rất nhiều về bản thân sau thành công của "E.X.I.T".

Nữ diễn viên thần tượng YoonA (SNSD) đang rất được công chúng quan tâm qua vai chính trong bộ phim chiếu rạp E.X.I.T. Đây là bộ phim trên màn ảnh rộng thứ hai của cô sau Confidential Assignment.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi liệu YoonA có cảm thấy ngần ngại khi thực hiện những cảnh tình cảm trong E.X.I.T vì sợ làm hỏng hình tượng của mình không, cô đã trả lời: “Trước đây, tôi luôn cố gắng hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất ở mọi mặt. Điều đó đã dằn vặt bản thân tôi rất nhiều. Nhưng dần dà, tôi có nhiều khoan dung hơn với chính mình và phải ngầm thừa nhận rằng tôi không thể thành toàn mọi thứ theo ý mình. Bởi vì tôi đề cao suy nghĩ rằng nếu tôi đã cố gắng hết sức trong mọi khoảnh khắc thì tôi không có gì phải hối hận với kết quả, nên mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với tôi”.

“Trước đây, tôi đã chú ý đến nó, nghĩ rằng: “Mọi người đang chê cảnh này phải không?”. Nhưng bây giờ tôi nghĩ, ”Không sao nếu điều đó xảy ra. Vì đó là diễn xuất”. Nếu tôi hài lòng với màn trình diễn tầm thường và tiếp tục, công chúng sẽ đánh giá tôi về kết quả đó, vì vậy, tôi sẽ buồn nếu tôi không cố gắng hết sức. Tôi cố gắng làm tốt nhất khả năng của tôi ở mỗi giây. Tôi không muốn hối tiếc!”.

Sau đó, YoonA đã chia sẻ về việc nếu cô có cuộc sống như nhân vật trong E.X.I.T - Eui Joo, một cô gái rất đỗi bình thường, thì sẽ ra sao, cụ thể: “Tôi hồi tưởng về những chặng đường trong quá khứ của mình. Tôi sẽ có cuộc sống ra sao nếu tôi không thử giọng cho SM? Tôi nghĩ rằng tôi có thể đã học ngoại ngữ ở nước ngoài hoặc học nấu ăn hoặc làm bánh. Hiện tại, tôi đang cố gắng làm những việc mà tôi không tôi không thể làm trước đây do bận bịu. Chẳng hạn, trước đây, tôi hầu như chỉ ăn ở những nơi riêng tư. Tôi muốn thử trải nghiệm ăn uống thoải mái mà không phải gò bó bản thân”. 

“Tôi cảm thấy bị trói buộc trong khi thực hiện một vài công việc nhỏ. Tôi đã làm việc rất nhiều trong khi quảng bá như một người nổi tiếng cho đến khi tôi đi ra ngoài một cách tự do hơn. Tôi cảm thấy được nạp năng lượng khi làm những công việc nhỏ nhặt, đầy hy vọng này. Bây giờ, vì vậy tôi đang cố gắng quản lý và cân bằng cuộc sống công việc của mình”.

Thể hiện cảm xúc của mình khi bước sang tuổi 30 (bằng cách tính tuổi của Hàn Quốc), YoonA nói: “Tôi trở nên thoải mái hơn sau khi bước sang tuổi 30. Năm ngoái thực sự khó khăn hơn. Đó có thể là vì đó là lúc tôi có rất nhiều suy nghĩ và tôi đã hiểu bản thân mình hơn nhờ điều đó. Bằng cách tìm ra những gì tôi thích và những gì tôi không thích, tôi nghĩ rằng tôi nên cải thiện cân bằng cuộc sống công việc của mình trong khi quảng bá hình ảnh, và vì vậy tôi đã bắt đầu tạo ra một môi trường có thể cho phép tôi sống theo cách đó vào năm ngoái. Sau khi dành thời gian phản ánh và sắp xếp lại bản thân, tôi đã trở nên thoải mái hơn rất nhiều trong năm nay. Rằng tôi đã rất bận rộn quảng bá trong giai đoạn dậy thì thực sự đến nỗi dường như tôi đã trải qua tuổi dậy thì vào năm ngoái một lần nữa”.

“Có lẽ sẽ có cơ hội để quảng bá với tư cách là thành viên của Girls' Generation (SNSD) ở độ tuổi 30, nhưng tôi nghĩ tôi cũng nên thể hiện một số điều mới. Đó là thời gian tôi có thể làm nhiều việc tôi muốn làm và hy vọng rằng tôi sẽ có một năng lượng phù hợp cho phép tôi làm như vậy. Tôi thuộc loại người quan tâm đến mọi thứ ngay trước mặt tôi thay vì vẽ một bức tranh lớn. Vì vậy, tôi không có câu trả lời lớn cho câu hỏi về mục tiêu của mình, nhưng tôi sẽ tiếp tục thử những điều mới mà không đặt ra giới hạn cho bản thân”.

Về cách cô ấy muốn được nhớ đến, YoonA kết luận: “Đây là một câu hỏi khó… Tôi muốn trở thành một người khiến mọi người cảm thấy muốn gặp lại tôi. Tôi muốn trở thành một người mà mọi người muốn gặp và tò mò về mình ngay cả sau một thời gian dài trôi qua”.

Trong khi đó, E.X.I.T, với sự tham gia của YoonA và Jo Jung Suk, đang thể hiện rất tốt trong phòng vé. Vào ngày thứ sáu kể từ khi công chiếu, bộ phim đã vượt qua ba triệu khán giả xem phim.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất