Phim Ảnh

Sau gần 30 năm, ‘Ỷ thiên đồ long ký’ của Lý Liên Kiệt và Trương Mẫn cuối cùng cũng có đoạn kết thật sự!

Theo Weibo
Chia sẻ

Đạo diễn Vương Tinh đã xác nhận sẽ quay bộ điện ảnh “Tân Ỷ thiên đồ long ký”.

Vào khoảng thập niên 80 - 90, trào lưu chuyển thể phim từ truyện của Kim Dung trở nên phổ biến, những minh tinh hàng đầu thời đó như Trương Quốc Vinh, Châu Tinh Trì, Lâm Thanh Hà, Lý Liên Kiệt ai cũng ít nhất đóng một bộ phim của nhà văn nổi tiếng này. Trong đó, bản Ỷ thiên đồ long ký năm 1993 của đạo diễn Vương Tinh với sự tham gia của Lý Liên Kiệt, Trương Mẫn, Khâu Thục Trinh và Lê Tư gây tranh cãi nhiều nhất. Khi phim công chiếu đã nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực, doanh thu phòng vé thấp, chính điều này khiến Vương Tinh hủy làm phần tiếp theo khiến đoạn kết phim còn dang dở, tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ có một kết thúc hoàn chỉnh.

Ỷ thiên đồ long ký tuy gây tranh cãi nhưng vẫn khiến khán giả băn khoăn về đoạn kết.

Nhưng mới đây, đạo diễn Vương Tinh trên trang Weibo cá nhân đã xác nhận việc quay bộ điện ảnh Tân Ỷ thiên đồ long ký, còn cho biết cuối cùng thì Trương Vô Kỵ cũng sẽ đi tìm Triệu Mẫn. Sau gần 30 năm, Ỷ thiên đồ long ký đã có một cái kết thật sự, điều này nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Trung Quốc nhưng lại không theo hướng tích cực nữa. Netizen xứ Trung nói rằng 26 năm kể từ khi phần 1 chiếu đến nay, đã quá lâu để họ còn có “cảm giác” chờ đợi một cái kết hoàn chỉnh cho Ỷ thiên đồ long ký nữa. Hiện tại Vương Tinh làm phim chắc chắn phải lựa chọn lại toàn bộ diễn viên bởi Lý Liên Kiệt đã già và sức khỏe không tốt, ba mỹ nhân Trương Mẫn, Khâu Thục Trinh và Lê Tư đều đã rút lui khỏi làng giải trí. Nếu Vương Tinh đã quyết định đưa Ỷ thiên đồ long ký lên màn ảnh rộng thì thay vì làm thành phần 2 thì hãy làm một bộ phim mới bởi rõ ràng khi thay toàn bộ diễn viên thì phim đã không còn “đúng chất” như ban đầu nữa.

Đạo diễn Vương Tinh xác nhận làm Ỷ thiên đồ long ký sau gần 30 năm nhưng dường như không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Nếu như quá trình sản xuất phim tiến hành thuận lợi thì khán giả sẽ được xem Tân Ỷ thiên đồ long ký ra rạp vào năm 2021. Bạn cảm thấy dự án mới này của Vương Tinh như thế nào?

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất