Phim Ảnh

Tạm rời xa chiếc búa, Hemsworth trở thành sát thủ trong bộ phim sắp ra mắt của Netflix - Extraction!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi trở lại cầm chiếc búa của Thor, Hemsworth sẽ tham gia vào một bộ phim hành động do Netflix sản xuất mang tên Extraction.

Trailer Extraction.

Sau chín năm vào vai Thor trong MCU, Hemsworth đã cùng một số diễn viên khác tham gia vào loạt sự kiện hoành tráng của Avengers: Endgame và khép lại Infinity Saga sau nhiều năm xây dựng. Tất nhiên, Thor vẫn ​​sẽ tiếp tục trở lại trong một bộ phim riêng thứ tư với tên chính thức là Thor: Love and Thunder, thế nhưng, phải vài năm nữa bộ phim này mới ra mắt khán giả.

Và trước khi trở lại cầm chiếc búa, Hemsworth sẽ tham gia vào một bộ phim do Netflix sản xuất và dịch vụ streaming này đang hy vọng tên tuổi của ngôi sao Avengers sẽ giúp bộ phim hành động mới nhất của họ - Extraction thành công rực rỡ. Trong suốt lịch trình phát triển, Netflix vẫn chưa thực sự để lại được nhiều dấu ấn trong thể loại hành động kinh phí lớn, nhưng với Triple Frontier vào năm 2019 với sự tham gia của loạt ngôi sao tên tuổi là Oscar Isaac, Ben Affleck Charlie Hunnam, khán giả có thể yên tâm về chất lượng của Extraction.

Về nội dung, Extraction theo chân Tyler Rake (Hemsworth) - một lính đánh thuê chợ đen không biết sợ, phải dấn thân vào nhiệm vụ nguy hiểm nhất trong sự nghiệp từ khi anh ta nhập ngũ để giải cứu con trai của một trùm tội phạm quốc tế. Được đạo diễn bởi Sam Hargrave, bộ phim kinh dị hành động, đầy góc cạnh này được sản xuất bởi JoeAnthony Russo - bộ đôi đạo diễn lừng danh của Avengers: Endgame.

Extraction sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 24/4 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất