Phim Ảnh

‘Wonder Woman 1984’ tung trailer đầu tiên: Vẫn lợi hại như xưa!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trailer của Wonder Woman 1984 có thoả mãn người hâm mộ?

Ngày 9/12, Wonder Woman 1984 đã chính thức tung ra trailer và tiết lộ những thước phim đầu tiên của bộ phim. Đây là thứ mà người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu kể từ khi nhà sản xuất nhá hàng hai tấm ảnh của Diana (Gal Gadot) và Steve Trevor (Chris Pine).

Trailer Wonder Woman 1984.

Wonder Woman phần đầu tiên ra mắt vào năm 2017 với Patty Jenkins đạo diễn, phần kịch bản được Allan Heinberg Geoff Johns thực hiện dựa trên cốt truyện gốc của Heinberg, Zack SnyderJason Fuchs. Nó từng mang về thành công vang rội tại phòng vé toàn cầu và mang về hơn 820 triệu USD.

Ngay sau khi nhận thấy được dấu hiệu thành công của loạt phim, nhà sản xuất đã bật đèn xanh cho phần tiếp theo và lấy tên chính thức là Wonder Woman 1984. Bộ phim đầu khởi quay vào tháng 6/2018 tại phim trường Leavesden của Warner Bros. ở Anh, ngoài ra phim cũng được quay tại một số địa điểm khác.

Sau khi chính thức đóng máy vào tháng 12/2018 và sau khoảng thời gian hậu kỳ và chỉnh sửa, bây giờ, nhà sản xuất đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên và hé lộ những chi tiết về cốt truyện của Wonder Woman 1984.

Đoạn trailer mở ra bằng căn phòng của Diana và góc máy bắt đầu chiếu vào những bức ảnh kỷ niệm của cô. Sau đó là cảnh Wonder Woman tâm sự với người từng là trợ lý của Steve Trevor trong phần đầu tiên và tiếp tục xen kẽ với cảnh đó là những bức ảnh trong phòng của cô.

Những cảnh quay bắt đầu chuyển tiếp nhanh hơn hé lộ lần gặp lại của DianaSteve tại một buổi tiệc và vẫn chưa rõ lý do tại sao anh ấy xuất hiện tại đây. Sau đó là loạt cảnh chiến đấu vô cùng hoành tráng từ trong trung tâm thương mại, trên đường cao tốc, dưới những tia sét,…

Cuối đoạn trailer là lúc bộ đồ mới của Wonder Woman xuất hiện. Vẫn giữ cấu trúc giống bộ đồ đầu tiên, nhưng lần này đã được thay đổi thành màu vàng đồng vô cùng sang trọng và mới mẻ. Đáng tiếc thay trong đoạn giới thiệu vẫn chưa tiết lộ bộ đồ của nhân vật phản diện chính - Cheetah.

Wonder Woman 1984 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất