Phim Ảnh

Warner Bros. sẽ sớm nói lời tạm biệt với Vũ trụ DC bởi lý do vô cùng chính đáng

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Hãng phim Warner Bros. đang có ý định sẽ đóng cửa Vũ trụ Điện ảnh DC mặc cho làn sóng phản đối vô cùng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Có hàng loạt những tin đồn đã xuất hiện từ năm ngoái về việc Vũ trụ DC sẽ sớm đến hồi kết. Giờ đây, điều mà các fan hằng lo sợ cũng xảy đến, khi một số nguồn tin đã xác nhận những thông tin này.

Tất cả những series gốc đã được DC phát hành giờ đây sẽ được chuyển qua kênh truyền hình trực tuyến HBO max. Vào này 15/09/2018, DC đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp với những nội dung độc quyền từ DC Comics và của cả hãng phim Warner Bros.. Dẫu cho buổi phát sóng này đã được ngóng chờ và đặt chỗ từ rất sớm, thì người ta vẫn không tin là sự kiện này sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Nhưng rồi DC đã đánh tan mọi hoài nghi, và chẳng ai có thể đổ lỗi cho WB cũng như những người đã đổ hàng tấn tiền vào những tác phẩm điện ảnh của hãng.

Kênh truyền hình trực tuyến HBO max

Tuy nhiên, có vẻ như Warner Bros. đã không chú trọng phát triển những kênh truyền hình trực tuyến, đồng thời không thể tạo ra nhiều lợi nhuận. Điều này dẫn đến kết quả chính là Vũ trụ Điện ảnh DC đã tiếp tục chật vật trong một khoảng thời gian khá lâu vào những tháng đầu năm nay.

Dù cho series Doom Patrol đã cứu lấy phần nào doanh thu của hãng, song những rắc rối trong khâu hậu trường của Swamp Thing đã xảy đến và mọi thứ lại đâu vào đấy.

Báo cáo mới nhất vào mùa hè năm nay cho biết, hãng phim Warner Bros. đang có ý định sẽ đóng cửa Vũ trụ Điện ảnh DC mặc cho làn sóng phản đối vô cùng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ. Tại thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất series Titans là vẫn đang làm tốt bổn phận của mình khi… sống sót và tiếp tục được công ty đầu tư.

“Titans” chính là series thành công nhất của DC ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, một số nguồn tin đã cho biết, tất cả những chương trình của DC giờ đây sẽ chuyển qua cho HBO max, và kênh truyền hình trực tuyến này sẽ sở hữu bản quyền của hàng loạt các series đình đám như Deathstroke, Doom Patrol, Harley Quinn hay thậm chí là Stargirl.

“Chị Đại” cũng sẽ chuyển nhà sang HBO max

Stargirl

Các fan đang cầu mong rằng những series này một khi được “nhượng quyền” sẽ được đầu tư chỉn chu hơn so với người chủ cũ. Nếu thật sự được xây dựng cẩn thận, những bộ phim này hứa hẹn sẽ tìm kiếm được lượng khán giả mới, đồng thời giúp hãng thu về nhiều hơn kinh phí nhằm kéo dài thời lượng của phim.

Kế hoạch của DC cho những đứa con của mình

Một kỉ nguyên mới với các ứng dụng truyền hình trực tuyến đã bắt đầu, và những người đi tiên phong có lẽ là NetflixDisney+. Đã đến lúc Vũ trụ DC phải bắt kịp với những đối thủ cạnh tranh. Họ đã có cho mình những câu chuyện vô cùng hấp dẫn và cả lượng fan đông đảo. Một kênh truyền hình trực tuyến là tất cả những gì mà DC còn thiếu để có thể sánh vai với các đối thủ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất