Phim Ảnh

'WandaVision': Một nhân vật đặc biệt sắp xuất hiện trong series

Theo Screenrant
Chia sẻ

Tom King, tác giả của đầu truyện Vision đã lé lộ một nhân vật vô cùng đặc biệt, sắp xuất hiện trong series WandaVision được chiếu trên Disney+

Trong số những nhân vật hiếm hoi được Marvel đầu tư cả một series phim riêng trên Disney+, Wanda và Vision chính là 2 cái tên vô cùng may mắn đó. Câu chuyện sẽ theo chân Wanda Maximoff (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany) sau trận chiến cuối cùng với Thanos trong bộ phim Avengers: Endgame.

Cả 2 sẽ có một series riêng trong năm 2021

Điều mà các fan thắc mắc, đó chính là làm cách nào Marvel có thể mang Vision trở về, sau khi anh đã bị Thanos giết để lấy viên đá Trí tuệ trên đầu trong sự kiện Infinity War. Liệu đây có phải là Vision ở mốc thời gian hiện tại? Dẫu có vô vàn giả thuyết được đặt ra, tất cả đều vô cùng hợp lý, nhưng để có được câu trả lời chính xác nhất, tất cả vẫn sẽ phải chờ để theo dõi những diễn biến sắp xảy ra trong series.

Thanos đã giết Vision để lấy viên đá Trí tuệ trong Infinity War

Dự kiến, WandaVision sẽ được ra mắt độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+ vào năm 2021. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh và phong cách của những năm 50 trong thập niên trước. Series sẽ có hơi hướng sitcom, được truyền cảm hứng từ những đầu truyện được sáng tác bởi Tom King. Trong những tập truyện của ông, Vision đã cố gắng đấu tranh thể có thể tạo nên một gia đình bằng người máy hạnh phúc cho riêng mình. Một trong những thành viên đó chính là chú chó Sparky.

Giờ đây, các fan Marvel đang nóng ruột hơn bao giờ hết để chứng kiến sự xuất hiện của nhân vật này trong series sắp tới, đặc biệt là sau khi chính ông Kevin Feige, giám đốc điều hành Marvel cho biết rằng sẽ có một vai khách mời của chú chó này.

Không chỉ Kevin Feige, mà Tom King bây giờ cũng đang khiến các fan đứng ngồi không yên khi liên tục “nhá” những hình ảnh khác nhau về nhân vật này. Trong một hình ảnh được đăng tải gần đây trên trang Instagram, Tom đã đăng tải một bức ảnh của Sparky kèm theo dòng trạng thái: “Sparky có vẻ như sắp xuất hiện trên Disney+ rồi.”

Bài đăng của Tom King

Nói qua một chút về bối cảnh phim. Hiện tại, các fan đang thắc mắc liệu có phải Wanda sắp làm điều gì đó điên rồ, và bối cảnh của những năm 50 xuất hiện trong series là hậu quả của những việc đó, khi cô dùng phép thuật để đối phó với nỗi đau mà bản thân đang phải trải qua? Đó thậm chí có thể là một thực tại hoàn toàn khác do Wanda tạo ra. Đó sẽ là một thế giới mà cô và Vision được sống hạnh phúc bên nhau, có một gia đình nhỏ cùng những đứa con và một chú chó. Nếu đây thật sự thành hiện thực, thì có vẻ như series đã lấy cảm hứng rất nhiều từ nguyên tác truyện tranh của Marvel.

Được biết, những tình tiết xảy ra trong không chỉ WandaVision, mà tất cả series của Marvel được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+ cũng sẽ đều liên quan trực tiếp đến những câu chuyện xảy ra trong những bộ phim được chiếu tại rạp. Vậy nên để có thể theo kịp những diễn viên trong vũ trụ điện ảnh này, những series kia đều không thể bị bỏ qua.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất