Phim Ảnh

Vượt qua 'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì, 'Chiến Lang 2' của Ngô Kinh trở thành bộ phim đoạt 1 tỷ NDT nhanh nhất

Tường Vy
Chia sẻ

Bộ phim hành động "Chiến Lang 2" vừa đánh bại "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì để xác lập kỷ lục phim đạt doanh thu 1 tỷ NDT nhanh nhất.

Ngày 31/7, trang Sina của Trung Quốc đưa tin doanh thu phòng vé của bộ phim Chiến Lang 2 đã vượt mốc 1 tỷ NDT (148 triệu USD) chỉ trong 85 giờ công chiếu. Bộ phim bắt đầu công chiếu từ ngày 28/7 và liên tục xác lập những kỷ lục phòng vé tại Trung Quốc. Chiến Lang 2 là tác phẩm hành động đặc sắc do ngôi sao võ thuật Ngô Kinh vừa làm đạo diễn, biên kịch, và đóng vai chính. Anh cũng là nhà đầu tư chính cho tác phẩm này.

Trailer hấp dẫn của “Chiến Lang 2”.

Quay trở lại với kỷ lục hoành tráng vừa được xác lập, Chiến Lang 2 đã vượt mặt bộ phim Mỹ nhân ngư của vua hài Châu Tinh Trì lập được vào Tết năm 2016. Thời điểm đó vua hài Hong Kong mất 92 giờ để đạt được con số 1 tỷ NDT, trong khi thành tích của Chiến Lang 2 là 85 giờ.

Theo số liệu được công bố từ trước khi ra mắt. Bộ phim có vốn ban đầu đầu tư là 150 triệu NDT, cần đạt 450 triệu NDT là phim sẽ hòa vốn và cần đạt 800 triệu NDT để đảm bảo phát hành. Nhưng chỉ cần 3 ngày rưỡi phim đã đạt thừa mức đề ra. Người hâm mộ đặt kỳ vọng phim sẽ đạt 3 tỷ NDT doanh thu sau khi kết thúc. Hiện tại Chiến Lang 2 đang cực kỳ hot tại Trung Quốc: “Trung bình có 80/100 người chọn Chiến Lang 2 để thưởng thức”.

Khán giả Trung Quốc đang phát cuồng vì “Chiến Lang 2”.

Không chỉ có doanh thu cao, Chiến Lang 2 còn được đánh giá cao về mặt nội dung, hiện tại điểm số của phim trên trang đánh giá douban là 7,5/10 với hơn 75.000 người bình chọn. Bộ phim được các chuyên gia đánh giá cao trong những tình tiết về lý luận quân sự, kỹ thuật chiến đấu rất sát với thực tế, điều này thể hiện cách làm phim rất nỗ lực, chăm chút từng chi tiết nhỏ của Ngô Kinh. Tình tiết phim được nhận xét là diễn biến nhanh, xoay chuyển liên tục, thể hiện một châu Phi hỗn loạn với hải tặc, phản quân, quân đội các phe liên tục truy đuổi khiến bộ phim như mở ra một hiện thực thế giới mới.

Hậu trường những cảnh quay kỳ công trong “Chiến Lang 2”.

Theo những thông tin hậu trường cho hay, vốn đầu tư ban đầu của Chiến Lang 2 chỉ có 80 triệu NDT, tuy nhiên sau đó vì phải quay ngoại cảnh tại châu Phi lên kinh phí đã vượt lên tới 150 triệu NDT. Nam chính Ngô Kinh đã đặt cược cả tài sản của mình vào quá trình làm phim này. Những clip hậu trường cho thấy Ngô Kinh không dùng đóng thế trong các cảnh nguy hiểm. Anh cho nổ chiếc xe tăng thật trong quá trình sản xuất phim. Nam diễn viên còn đùa rằng: “Chúng tôi có hai chiếc trực thăng nhưng không dám cho nổ vì quá đắt”. Trong cảnh quay đặc sắc chiến đấu dưới nước, nam diễn viên còn suýt chết đuối. Thành công của phim đã chứng minh những vất vả mà Ngô Kinh bỏ ra là xứng đáng.

Cảnh chiến đấu dưới nước khiến Ngô Kinh suýt chết.

Chiến Lang 2 là câu chuyện người lính Lãnh Phong do Ngô Kinh thủ vai muốn từ giã quá khứ, sang châu Phi bắt đầu cuộc sống phiêu bạt. Anh bất ngờ bị cuốn vào cuộc chiến phản loạn tại vùng biển Madagascar đầy nguy hiểm. Với tài năng và kinh nghiệm của mình Lãnh Phong đã bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến mới vô cùng cam go. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh Trung Quốc và Mỹ như Ngô Kinh, Trương Hàn, Frank Grillo, Celina Jade, Ngô Cương, Lô Tĩnh San…

Poster của phim.

Trương Hàn cũng tham gia một vai phụ trong “Chiến Lang 2”.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất