Phim Ảnh

'Võ sinh đại chiến': Cris Phan sau khi cưới vợ phải chăm đi 'kiếm cơm', MLee muốn làm đả nữ giống Ngô Thanh Vân

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Ngày 6/1, bộ phim Võ sinh đại chiến đã có buổi công bố dự án phim tại tp.HCM với sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Bá Cường cùng dàn diễn viên Duy Nhất, MLee, Cris Phan, Katleen Phan Võ...

Võ sinh đại chiến là một bộ phim võ thuật, hành động với cốt truyện xoay quanh nhóm bạn trẻ đam mê võ thuật với ước mơ khẳng định bản thân mình. Bộ phim sẽ có hàng loạt những màn đối đầu nảy lửa của các trường phái võ thuật khác nhau, cả hiện đại lẫn cổ truyền. Người xem hứa hẹn sẽ được trải nghiệm những màn đấu võ vô cùng hấp dẫn, kịch tính giữa những võ sinh tràn đầy nhiệt huyết, máu lửa.

Poster phim Võ sinh đại chiến

Nhân vật mang tên Bá Long sẽ do Nguyễn Trần Duy Nhất, người được mệnh danh là độc cô cầu bại trong làng võ ở bộ môn Muay Thái - Kickboxing, đảm nhiệm. Được biết, đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà Duy Nhất tham gia diễn xuất. Điểm qua một chút về Duy Nhất, anh chính là nhà vô địch thế giới của bộ môn Muay Thái - Kickboxing suốt 6 năm liền.

Nguyễn Trần Duy Nhất

Đạo diễn Nguyễn Bá Cường cho biết: “Dự án này đã Cường ấp ủ trong suốt 4 năm trời và đã có rất nhiều kịch bản bị xé bỏ để có được bản hoàn chỉnh như hôm nay”. Cũng chính tại sự kiện, anh đã cảm động đến rơi nước mắt khi đứa con tinh thần chính thức được công bố đến toàn bộ khán giả.

Đạo diễn Nguyễn Bá Cường

Khi được hỏi về trải nghiệm lần đầu tham gia vào một bộ phim hành động với đề tài võ thuật, nam diễn viên Duy Nhất chia sẻ: “Bản thân mình cảm thấy rất vui khi nghe thông báo được nhận vai diễn. Nhưng trước giờ Nhất chỉ quen với việc thi đấu đối kháng trên sàn đấu, còn đối với phim ảnh thì những trận đánh phải đẹp mắt hơn, hấp dẫn hơn, nên lúc đầu Duy Nhất cũng cảm thấy khá khó khăn. Võ thuật đối kháng không cần tinh chất hoa mĩ, mà chỉ cần hiệu quả để khiến đối thủ phải thua cuộc. Nhưng trong võ thuật điện ảnh thì mọi thứ dường như đã khác hẳn. Khi ra đòn gần đến nơi thì pha đánh của mình phải dừng lại và bạn diễn sẽ phải vờ như bị đánh trúng. Ban đầu khi tập với các bạn diễn, đòn của Duy Nhất vẫn còn rất khô cứng, và Nhất đã phải tập luyện nhiều để những đòn đánh trở nên uyển chuyển hơn và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, vai trò của ekip cũng vô cùng lớn khi phải lựa chọn những góc máy phù hợp cho đòn đánh của mình trở nên mạnh mẽ hơn, nguy hiểm hơn.”

Bật mí một chút về nội dung phim, nhà biên kịch Trần Khánh Hoàng chia sẻ: “Võ sinh đại chiến sẽ không có màu sắc u tối. Thay vào đó, khán giả sẽ được thấy sự đa dạng trong các môn võ cũng như mong muốn được học hỏi những cái mới. Năng lượng và không khí mà bộ phim mang đến sẽ giống như series Step Up. Nhưng thay vì nhảy, thì Võ sinh đại chiến sẽ là sự bùng nổ của võ thuật của các bạn trẻ đầy đam mê. Qua bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến sự trưởng thành qua mỗi ngày, mỗi trận đấu của các nhân vật.”

MLee chia sẻ: “MLee rất mê được thử một mảng mới trong bước đường nghệ thuật của mình. Và bản thân MLee rất hâm mộ chị Ngô Thanh Vân. Giờ đây chị không còn là hình tượng của một đả nữ nữa, mà đã lùi về phía sau máy quay để giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Khi nghe tin chị đang tìm đả nữ tiếp theo, MLee đã ấp ủ ước mơ trong lòng được thử vai trò này. Chính vì vậy khi nhận được lời mời trong một bộ phim võ thuật của đạo diễn Nguyễn Bá Cường, MLee đã đồng ý ngay.”

MLee

Cris Phan, khi nhận được nhận xét là từ khi có vợ, anh tham gia nhiều dự án điện ảnh hơn, anh đã hài hước trả lời: “Dạ vì em cũng phải đi kiếm cơm chứ giờ có vợ thì không thể ở nhà không được nữa. Trong Võ sinh đại chiến em sẽ mang điểm mạnh của mình là sự hài hước để mang màu sắc mới cho phim”. Anh cũng hé lộ thêm một chút, đó là anh đã được đánh hầu hết tất cả dàn diễn viên.

Cris Phan

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Hiện tại, bên phía nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về những nhân vật mà từng diễn viên sẽ đảm nhận trong bộ phim, cũng như trường phái võ mà họ theo đuổi.

Võ sinh đại chiến hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bầu không khí trẻ trung nhưng không kém phần căng thẳng, khốc liệt trong những trận “long tranh hổ đấu”. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 1 và công chiếu vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất