Phim Ảnh

Vin Diesel tiết lộ biệt đội Guardians of the Galaxy sẽ xuất hiện trong Thor 4!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, theo diễn viên Vin Diesel, bộ phim sắp tới của Marvel - Thor: Love and Thunder sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật thuộc Guardians of the Galaxy!

Marvel Studios đã chính thức khép lại phase 3 của MCU vào năm 2019 với Avengers: Endgame Spider-Man: Far From Home. Cái kết của Endgame đã mở đường cho các nhân vật đã được yêu mến hợp tác với nhau. Điển hình nhất chính là Thor (Chris Hemsworth) đã hợp tác với Guardians of the Galaxy và đi cùng với họ ở cuối Endgame - cho thấy họ sẽ tiếp tục hợp tác trong phase 4 và xa hơn nữa.

Avengers: Endgame

Nhưng thật đáng tiếc, tại San Diego Comic-Con 2019, khi Marvel công bố phase 4 của MCU, Guardians of the Galaxy Vol. 3 đã không xuất hiện. Thay vào đó, Thor tiếp tục có thêm một phần phim riêng nữa mang tên Thor: Love and Thunder - dự định phát hành vào tháng 11/2021. Được biết, Guardians of the Galaxy 3 vẫn đang được đạo diễn James Gunn phát triển và có khả năng nó sẽ ra mắt sau Thor 4. Và mới đây, một diễn viên đã trả lời cho câu hỏi: Liệu các nhân vật thuộc Guardians of the Galaxy có xuất hiện trong Thor: Love and Thunder hay không?

Phỏng vấn với ComicBook, Vin Diesel đã nói về vai diễn trong MCU của anh ấy - Groot và anh tiết lộ rằng mình sẽ xuất hiện không chỉ trong Guardians of the Galaxy Vol.3 mà còn cả phần tiếp theo của Thor. Nam diễn viên nói: “Tôi đang chờ đợi người bạn James Gunn của mình sản xuất phần tiếp theo. Ngay khi hoàn thành xong The Suicide Squad, anh ấy sẽ bắt tay vào làm phim. Đạo diễn của Thor cũng đã nói chuyện nói chuyện với tôi về việc Thor sẽ kết hợp một số nhân vật thuộc Guardians of the Galaxy, điều này sẽ rất thú vị.”

Vẫn chưa rõ chính xác cốt truyện của Thor: Love and Thunder sẽ là gì, mặc dù khán giả đã biết Jane Foster (Natalie Portman) sẽ trở lại và trở thành Mighty Thor. Ngoài ra, người hâm mộ cũng biết Christian Bale sẽ đóng vai phản diện trong bộ phim. Đặc biệt nhất, điều khiến fans mong chờ chính là cách Waititi kết hợp Guardians of the Galaxy trong Thor 4, đặc biệt sau khi được Avengers: Endgame vẽ sẵn đường đi.

Thor 4 dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất