Phim Ảnh

Vì sao nên ra rạp để xem 'Bão trắng 2: Trùm á phiện' của Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc?

Nga Cao
Chia sẻ

Bộ phim đang được phản hồi tích cực từ phía khán giả và giới điệu mộ tại HongKong, Trung Quốc và Đài Loan. Theo nhận xét, "Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện" sẽ mang đến cho khán giả những kỹ xảo mãn nhãn hơn, màn ruột đuổi nghẹt thở và những pha đối đầu kịch tính.

Ra mắt đầu tiên vào 5.7.2019 ở Trung Quốc cùng với thời điểm của phim Spider-man Far From Home, nhưng chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu, Bão trắng 2: Trùm á phiện (Tảo độc 2) đã thu về hơn 14 triệu USD. Tính đến cuối tuần phim đã thu về 62 triệu USD và trở thành top 1 phim HongKong có doanh thu ngày mở màn cao nhất Trung Quốc vượt xa siêu anh hùng đến từ Marvel chỉ đạt được 29.8 triệu USD.

Chiếm lĩnh vị trí số 1 tại Trung Quốc và Đài Loan với doanh thu phòng vé trong mơ, Bão trắng 2: Trùm á phiện vẫn đang liên tục cháy vé khi đang công chiếu tại Hong Kong. Đến giờ, ước tính phim đã vượt mức 1 tỷ NDT, qua mặt Phi vụ tiền giả (Vô song), trở thành phim Hong Kong có doanh thu khủng nhất mọi thời đại!

Bộ phim đang được phản hồi tích cực từ phía khán giả và giới điệu mộ tại Hong Kong, Trung Quốc và Đài Loan. Theo nhận xét, Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ mang đến cho khán giả những kỹ xảo mãn nhãn hơn, màn ruột đuổi nghẹt thở và những pha đối đầu kịch tính.

Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện là phần tiếp theo bộ phim ăn khách ra mắt năm 2013, Bão trắng, cũng có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân, nhưng cốt truyện phim hoàn toàn độc lập. Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tạng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng. Mặt khác, Dư Thuận Thiên từ một đứa trẻ mang trong mình nỗi ám ảnh về người cha nghiện ma túy đã trở thành một kẻ đi săn trùm á phiện. Dư Thuận Thiên mạnh tay chi trả hơn 100 triệu đô la cho kẻ nào lấy được mạng của tên trùm buôn bán ma túy tại Hong Kong.

Lưu Đức Hoa thủ vai Dư Thuận Thiên, một ông trùm tài chính và nhà từ thiện có cả cha và con trai đều là nạn nhân của lạm dụng ma túy. Anh đưa ra một khoản tiền thưởng 100 triệu đô la Hồng Kông để loại bỏ kẻ buôn ma túy hàng đầu Hồng Kông. Dư Thuận Thiên là cựu thành viên của bộ ba Chính Hưng hội và là anh em với Jizo trong quá khứ.

Trong khi đó, Cổ Thiên Lạc thủ vai Phùng Chấn Quốc, hay còn gọi là Địa Tạng, là kẻ bán thuốc phiện, mục tiêu truy bắt hàng đầu của Dư Thuận Thiên. Sự thù hằn của họ bắt đầu khi Dư Thuận Thiên chặt đứt ngón tay của Phùng Chấn Quốc để trừng phạt việc buôn bán thuốc phiện của hắn. Đây là vai phản diện đặc sắc của Cổ Thiên Lạc. Từng ánh mắt, nụ cười của anh trông còn nguy hiểm, tàn ác và điên loạn hơn cả nhân vật thiếu tướng nhẫn tâm Tào Thiếu Lân trong Huyết chiến/ Nguy thành tiềm bá (2016).

Miêu Kiều Vỹ thủ vai Lâm Chính Phong, tổng cao cấp của cục Narcotica. Vai diễn cảnh sát này không làm khó được người có bề dày kinh nghiệm như Tam ca. Anh cùng từng đóng qua rất nhiều nhân vật sếp cực ngầu trong Mất dấu hay Phi hổ cực chiến.

Ngoài ra, phim Bão trắng 2: Trùm á phiện còn qui tụ những “gương mặt thân quen” của phim TVB như: Trịnh Tắc Sĩ, Trương Quốc Cường, Trần Gia Lạc, Châu Tú Na…

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất