Phim Ảnh

Vì con gái út, Trịnh Kim Chi lần đầu nhận lời đóng phim thiếu nhi

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nhiều người nói đùa rằng Trịnh Kim Chi quả xứng đáng với danh hiệu bà mẹ quốc dân khi vừa là bà mẹ tuyệt vời cả ngoài đời lẫn trong phim.

Trịnh Kim Chi là nữ diễn viên kỳ cựu rất được yêu thích bởi tài năng cũng như đời sống riêng tư kín đáo. Không chỉ thành công ở mảng kịch nói, cô còn sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ cả về chất lượng lẫn số lượng. Tuy nhiên, cô ít khi có mặt trong các bộ phim dành cho trẻ nhỏ. Thế nên sự xuất hiện của Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 trong Anh em siêu quậy thu hút nhiều quan tâm của khán giả trong dịp hè năm nay.

Trong phim, người đẹp đảm nhận vai mẹ của hai diễn viên nhí dễ thương Ku Tin và Duy Anh. Cùng Hà Việt Dũng, cô và hai “con trai” tạo nên hình ảnh gia đình hạnh phúc làm ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng, trước đó, Trịnh Kim Chi cũng phải lao đao mấy phen vì hai “hoàng tử bé”. Do quá bận rộn mà cô và chồng đã không chú ý đến cảm nhận của anh trai khi xuất hiện cậu em “không mong muốn”, thất lạc nhiều năm. Đây có lẽ cũng là thông điệp mà đạo diễn Lê Bảo Trung muốn nhắn gởi trong Anh em siêu quậy.

Ngoài đời, nữ nghệ sĩ cũng là bà mẹ hai con, nhưng là hai cô công chúa. Nhờ kinh nghiệm nuôi dạy trẻ nhỏ đó mà cô và hai con trai trên màn ảnh đã phối hợp rất ăn ý. Duy Anh và Ku Tin cũng rất biết nghe lời người mẹ xinh đẹp này.

Đây là đầu tiên Trịnh Kim Chi tham gia một tác phẩm hướng về các khán giả nhỏ tuổi. Có lẽ việc nàng công chúa út gần 2 tuổi là động lực lớn để cô đồng ý góp mặt trong Anh em siêu quậy. Bởi chứng kiến con gái ngày một khôn lớn xinh đẹp hẳn đã giúp cô trẻ trung hơn nhiều so với các đồng nghiệp cùng thời. Sau bộ phim này, cựu Á hậu sẽ tiếp tục bận rộn với các hoạt động trên sân khấu kịch của mình.

Anh em siêu quậy quy tụ dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc…, dự kiến công chiếu vào ngày 31/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất