Phim Ảnh

Vắng 'người yêu tin đồn' Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x gợi cảm như Charlize Theron

Dx3
Chia sẻ

Diễm My 9x quyến rũ và lạnh lùng trong tạo hình điệp viên giống Charlize Theron tại sự kiện ra mắt phim "Atomic Blonde".

Tối ngày 25/07, tại thảm đỏ buổi họp báo ra mắt phim Atomic Blonde tại TP.HCM, Diễm My 9x “lẻ bóng” một mình thay vì có “người yêu tin đồn” Hứa Vĩ Văn đi cùng như loạt sự kiện gần đây.

Diễm My 9x quyến rũ lạ thường khi không có mặt Hứa Vĩ Văn.

Trong khi chỉ cách đó 1 ngày, tại một sự kiện khác, Diễm My 9x dịu dàng với váy trắng “kín cổng cao tường”, “tay trong tay” cùng Hứa Vĩ Văn.

Khác với hình ảnh thùy mị, dịu dàng trong một sự kiện trước đó, Diễm My 9x bất ngờ gợi cảm với chiếc váy đen ngắn khoe vòng 1 đầy táo bạo, kết hợp với đôi boots cao và điểm nhấn là mái tóc trắng bạch kim. Có thể nói, hình ảnh của cô nàng trong buổi ra mắt phim có điểm tương đồng với nữ diễn viên Charlize Theron trong bộ phim Atomic Blonde.

Tạo hình của cô nàng có nhiều điểm tương đồng với Charlize Theron trong phim.

Hiện nay Diễm My 9x đang dính nghi vấn hẹn hò của “soái ca” Hứa Vĩ Văn.

Sự kiện còn có sự hiện diện của stylist - fashionisto Kelbin Lei, Lincoln Thúc Lĩnh, stylist Trịnh Tú Trung, Fame Chí Thành (X-Factor)…

Kelbin Lei.

Kelbin Lei.

Lincoln Thúc Lĩnh.

Ca sĩ Hoài Bảo, Trịnh Tú Trung & Fame Chí Thành.

Atomic Blonde (Tên tiếng Việt: Điệp viên báo thù) là một bộ phim hành động kịch tính với đề tài điệp viên. Phim lấy bối cảnh nước Đức vào những năm 1989, trước thời khắc sụp đổ của bức tường Berlin. Để góp phần tăng thêm tính chân thực của bộ phim, các cảnh quay của Atomic Blonde - Điệp Viên Báo Thù đã được thực hiện chủ yếu ở thủ đô Berlin nước Đức.

Lần này, ngôi sao Charlize Theron sẽ vào vai một nữ điệp viên đáng gờm của cục tình báo MI6, nhận nhiệm vụ truy tìm danh sách mật bị thất lạc giữa thành phố hỗn loạn. Bên trong danh sách ấy là tên của tất cả các điệp viên đang hoạt động ngầm của tổ chức và nếu Lorraine không nhanh chóng tìm được bản danh sách ấy thì tất cả bọn họ sẽ phải mất mạng.

Nối tiếp thành công của các bộ phim xây dựng hình tượng nữ quyền mạnh mẽ, Atomic Blonde sẽ mang đến cho người xem những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở khi xem “đóa hồng Nam Phi” Charlize Theron thực hiện những nhiệm vụ đầy hiểm nguy.

Trailer phim Atomic Blonde. 

Để có thể tạo ra những thước phim với chất lượng tốt nhất, các nhà sản xuất đã quyết định lựa chọn David Leitch - đồng đạo diễn của phim hành động đình đám John Wick vào vị trí đạo diễn cho bộ phim này. Đặc biệt, mọi cảnh quay Lorraine Broughton tham chiến trong phim đều là do Theron tự mình thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Phim còn có sự tham gia của Sofia Boutella.

Cùng với James McAvoy.

Với bộ phim này, khán giả sẽ được chứng kiến một Theron mạnh mẽ và dữ dội hơn tất thảy những vai diễn mà cô đã từng thể hiện trên màn ảnh rộng. Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 28/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất