Phim Ảnh

Tuần phim 14-20/7: 'Cô gái đến từ hôm qua' chiếu sớm, Ngộ không đại chiến hành tinh khỉ

Dx3
Chia sẻ

Tuần phim từ 14/07 đến 20/07 trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của "Cô gái đến từ hôm qua", "Wukong", "War for the Planet of the Apes", "Overdrive", "The Beguiled"...

Cô gái đến từ hôm qua - Ký ức học trò chưa bao giờ thi vị đến thế

Là bộ phim học trò được mong đợi nhiều nhất năm 2017, bộ phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh dựa trên tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã có buổi ra mắt đầy thành công vào ngày 13/07. Không chỉ truyền tải đầy đủ và trọn vẹn những điều mà nhà văn dành cho tuổi học trò đã nhắn gửi trong truyện dài của mình, Cô gái đến từ hôm qua còn mang đến những câu chuyện mới mẻ và sáng tạo trong các mối quan hệ nhân vật. Khán giả sẽ tìm thấy chính mình cùng những năm tháng tuổi học trò đầy mộng mơ, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thú vị, mà ở đó, nước mắt và nụ cười xen lẫn vào nhau khi hoài niệm về một thời để nhớ. Bộ phim chứa đựng những kỷ niệm quen thuộc của bao thế hệ học trò Việt, dù bạn là nữ sinh năm 1997 hay cậu nam sinh năm 2008, hay là lứa học trò hiện đại của năm 2017, thì vẫn có thể nhìn thấy được những buồn vui của thời đi học thông qua bộ phim.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tài năng của điện ảnh Việt: Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, Hạ Anh, cùng sự xuất hiện lần đầu của bé Hà Mi, bé Minh Khang, bé Bảo An trên màn ảnh rộng. Ngoài ra bộ phim còn có những khách mời đặc biệt như Tú Vi, Văn Anh, Ngọc Linh, Tùng Min, Lan Phương, Tiểu Bảo Quốc…

Theo kế hoạch, bộ phim chính thức ra mắt vào 21/07, thế nhưng trước sự mong chờ của khán giả, nhà sản xuất quyết định công chiếu sớm hơn từ 14/07.

Nên xem: 5/5*

War for the Planet of the Apes - Đoạn kết kịch tính dành cho trilogy về hành tinh khỉ

War for the Planet of the Apes (tên tiếng Việt: Đại chiến hành tinh khỉ) tiếp nối sự kiện xảy ra cuối phần phim Dawn of the Planet of the Apes (2014), khi Caeser (Andy Serkis) và loài khỉ buộc phải cầm vũ khí chiến đấu chống lại con người. Trước tình cảnh loài khỉ bị tàn sát ngày càng nhiều, Caeser cảm thấy mối quan hệ giữa người và khỉ không thể dung hòa được nữa. Hoặc là người chết, hoặc là khỉ chết. Caesar đứng lên đối đầu cùng thủ lĩnh hung tàn của loài người (Woody Harrelson) trong trận chiến cuối cùng chấm dứt mọi thù hằn.

Nên xem: 4/5*

Wukong - Câu chuyện Vua Khỉ Tề Thiên Đại Thánh được kể với góc nhìn mới mẻ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Hà Tại, Wukong (tên tiếng Việt: Ngộ Không Kỳ truyện) là câu chuyện riêng về Ngộ Không thuở thiếu thời, khi anh còn là một chú khỉ non trẻ, ngổ ngáo, bất trị. Bởi bản tính kiêu căng ngạo mạn, Ngộ Không đã nhiều lần xúc phạm tiên giới, gây hậu quả nghiêm trọng và bị đày xuống trần gian. Với nhiều biến cố xảy ra, Wukong dần trở thành một hiệp khách trừ gian diệt bạo, nhưng vẫn âm ỉ bản tính nóng nảy vốn có.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như Dư Văn Lạc, Nghê Ni, Âu Hào, Trịnh Sảng, Wukong đón chào sự trở lại màn ảnh rộng của Bành Vu Yến.

Nên xem: 4/5*

Overdrive - Kẻ kế thừa của Fast & Furious và Need For Speed

Overdrive (tên tiếng Việt: Siêu tốc độ) mang đến những cuộc hành trình trên những chiếc siêu xe tốc độ. Andrew và Garrett Foster - cặp anh em trộm xe đỉnh nhất trên thế giới, đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thách thức mới cả trên tình trường và trên những cung đường. Thật không may, chiếc xe họ ăn cắp lại chính là “viên ngọc quý” của ông trùm mafia Jacomo Morier. Thay vì “xử đẹp” anh em nhà Forrest, Morier quyết định sử dụng tài năng của họ để sinh lời và chống lại kẻ thù lâu năm của hắn - Max Klemp. Nhưng nếu chấp nhận tham gia vào trò chơi này, 2 anh em họ sẽ thực sự phải đứng giữa ân oán của những ông trùm tội phạm và đưa ra một kế hoạch táo bạo hơn nhiều …

Nên xem: 3.5/5*

The Beguiled - Nicole Kidman, Kirsten Dunst và Elle Fanning hóa thành những kẻ khát tình mê muội

The Beguiled (tên tiếng Việt: Những kẻ khát tình) lấy bối cảnh tại bang Virginia trong cuộc Nội chiến Mỹ đang trong hồi căng thẳng. Chuyện phim xoay quanh John McBurney (Collin Farrel thủ vai), một người lính Liên Bang miền Bắc bị thương tại chiến trường miền Nam đã được các cô gái trong trường nội trú nữ sinh tìm thấy và đưa về chăm sóc trong chính ngôi trường của các cô.

Sự xuất hiện đột ngột của người đàn ông trưởng thành đã gây xáo trộn cuộc sống tại ngôi trường nhỏ gần như tách biệt hoàn toàn với cuộc chiến tranh loạn lạc ngoài kia. Gã lính đào hoa bắt đầu giở mọi chiêu trò quyến rũ khiến các cô gái rung động hòng lợi dụng các cô cho mục đích của hắn. Điều này đã làm dấy lên một bầu không khí ghen tuông nghi kị giữa cả các giáo viên lẫn những cô nữ sinh trẻ nơi đây và mở ra những góc khuất khó ngờ trong con người họ.

Nên xem: 3/5* 

Inconceivable - Gia đình của Nicolas Cage bị “ác phụ” hãm hại

Inconceivable (tên tiếng Việt: Ác phụ) mang đến sự tái ngộ của cặp đôi Nicolas Cage và Gina Whelan từ siêu phẩm kinh điển Face/off và màn diễn xuất ma mị của minh tinh nước Úc Nicky Whelan. Sau quá khứ đau buồn, Katie (Nicky Whelan thủ vai) và con gái bé bỏng chuyển đến sống tại một thị trấn rất xa để tìm cuộc sống mới. Người mẹ độc thân nhanh chóng nhập hội các bà mẹ bỉm sữa địa phương cũng như có cảm tình đặc biệt với bà mẹ quý tộc Angela Morgan (Gina Gershon thủ vai).

Sau nhiều lần tiếp xúc, Angela đã mời Katie mời đến sống tại nhà mình với công việc vú em. Thời gian trôi qua, cuộc sống của người phụ nữ tốt bụng Angela bắt đầu bị đảo lộn bởi những biến đổi đầy ám ảnh của Katie khi trở nên thân thiết quá mức với cô con gái nhỏ. Với hàng loạt lời nói dối và sự thao túng khéo léo, vợ chồng nhà Morgans rơi sâu dần vào cái bẫy đang âm thầm hủy hoại gia đình họ từ bên trong do Katie dàn ra.

Nên xem: 3/5*

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất