Phim Ảnh

Tuần này xem gì: Huy Khánh thành anh tổng đài soái ca, kẻ cuồng sát báo thù cho con hay nhân chứng hoàn hảo của một vụ giết người?

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Tạm biệt tháng Hai rộn ràng tiếng xuân sang, chúng ta hãy cùng chào đón tháng Ba này với những bộ phim hay ho, hấp dẫn đến từ khắp nơi trên thế giới thôi nào.

Space Chicken (Chú gà không gian)

Khởi chiếu: Ngày 01/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Hoạt hình, hài phiêu lưu.

Đạo diễn: Eduardo Schuldt, Alex Orrelle.

Diễn viên (lồng tiếng): Omar Chaparro, Jessica Cediel, Jey Mammon,…

Condorito chính là tên của chú gà không gian hài hước lắm trò, nhân vật truyện tranh đến từ trí tưởng tượng của hoạ sĩ Pepo đã trở thành cơn sốt tại các nước Mỹ Latinh như Chile, Peru hay Mexico vào thập niên 50. Ngoài phần hình ảnh được “nâng cấp” cho phù hợp với thị hiếu người xem hiện nay, thì từ các nhân vật cho đến đặc điểm, tính cách vẫn được đội ngũ sản xuất giữ như nguyên tác. Ra mắt tại các nước Mỹ Latinh vào cuối năm 2017, Space Chicken đã phá đảo doanh thu phòng vé, trở thành bộ phim hoạt hình thu hút nhiều khán giả nhất tại khu vực này.

Chú gà gô và cô bạn gái xinh đẹp.

Condorito không may gặp phải cái lắc đầu từ mẹ vợ.

Trong lần đầu tiên đến gần hơn với khán giả toàn cầu qua màn ảnh rộng, Space Chicken hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười không ngớt qua chuyến phiêu lưu vũ trụ đầy thú vị cùng hàng loạt thử thách đang chờ đón. Câu chuyện bắt đầu với chú gà si tình Condorito, nay đã phải lòng một cô gái xinh đẹp nhưng không may lại gặp bà mẹ vợ khó tính, kịch liệt phản đối mối tình vừa chớm nở của họ. Ngay trong lúc dầu sôi lửa bỏng, mẹ vợ của Condorito đột nhiên bị tên quái vật ngoài hành tinh kiêm kẻ thù truyền kiếp của chú gà Molosco tấn công và bắt cóc. Từ đó, để giữ được trái tim nàng, Condorito đã dấn thân vào nhiệm vụ giải cứu mẹ vợ, lâm vào nhiều tình huống dở khóc dở cười và phát hiện ra âm mưu động trời của tên quái vật.

Bộ phim Space Chicken (Chú gà không gian) sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer phim “Space Chicken”.

Cold Pursuit (Báo thù)

Khởi chiếu: Ngày 01/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Hành động, kịch tính.

Đạo diễn: Hans Petter Moland.

Diễn viên: Liam Neeson, Laura Dern, Emmy Rossum,…

Nổi tiếng với các phim hành động truy sát mãn nhãn đầy chân thực, ngôi sao Taken - Liam Neeson sẽ trở lại màn ảnh rộng với nhân vật Nels Coxman, người cha quyết tâm đòi lại công lý sau cái chết thương tâm của con trai. Vẫn là những pha hành động nghẹt thở đậm chất Liam Neeson, điểm khác biệt của Cold Pursuit là sự kết hợp yếu tố hài hước pha lẫn mỉa mai thông qua các câu thoại thâm thuý.

Bộ phim lấy bối cảnh ở thị trấn nhỏ chìm trong tuyết trắng. Tại đó, khán giả sẽ chứng kiến hành trình “lột xác” của Nels Coxman, từ một công dân gương mẫu sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ trở thành một kẻ sát nhân máu lạnh nhờ vào kinh nghiệm nghề nghiệp tích luỹ bao năm và những thứ ông đọc được trong các tiểu thuyết trinh thám hình sự. Vẫn mang vết thương lòng chưa lành từ cái chết bất ngờ của đứa con trai duy nhất, Nels đánh đổi tất cả để truy lùng tên trùm ma tuý Viking, kẻ mà ông cho là thủ phạm giết chết Kyle.

Bộ phim Cold Pursuit (Báo thù) sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer phim “Cold Pursuit”

Endzeit: Ever After (Đại dịch thây ma)

Khởi chiếu: Ngày 01/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Kinh dị.

Đạo diễn: Carolina Hellsgård.

Diễn viên: Marco Albrecht, Trine Dyrholm, Gro Swantje Kohlhof,…

Endzeit: Ever After là bộ phim kinh dị zombie đến từ nước Đức, được viết kịch bản, quay phim, đạo diễn và sản xuất bởi đội ngũ toàn những gương mặt nữ tài năng. Được khởi chiếu tại Liên hoan Phim Toronto 2018, Endzeit: Ever After nhìn vào vấn đề tận thế của nhân loại từ một góc nhìn khác biệt: Có khi nào sự diệt vong của nhân loại không phải là kết thúc, mà là khởi đầu của những sự sống khác mà chúng ta hàng ngày đang dần phá huỷ?

Hai cô gái trẻ còn sống sót sau nạn dịch Vivi và Eva.

Hai năm sau nạn dịch zombie tàn phá trái đất, chỉ còn lại hai thành phố Jena và Weimar của nước Đức an toàn và chưa bị tấn công. Sau khi cuộc sống ở Weimar trở nên khắc nghiệt và đầy bạo lực, hai cô gái trẻ Vivi và Eva đã quyết định trốn chạy đến Jena yên bình. Tuy nhiên, chuyến tàu lửa tự động bất ngờ dừng lại giữa đường, để lại Vivi và Eva giữa vùng đồng quê chiến đấu với các thây ma để giữ được mạng sống và an toàn đến Jena. Không chỉ xoáy sâu vào yếu tố tâm lý cùng tình bạn giữa hai cô gái trẻ, Endzeit: Ever After còn là bức tâm thư gửi đến thiên nhiên, đến môi trường, đến những điều vô cùng đẹp đẽ xung quanh mà chúng ta dường như đang quên lãng.

Bộ phim Endzeit: Ever After (Đại dịch thây ma) sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer phim “Endzeit: Ever After”

Innocent Witness (Chứng nhân hoàn hảo)

Khởi chiếu: Ngày 01/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Chính kịch.

Đạo diễn: Lee Han.

Diễn viên: Jung Woo Sung, Kim Hyang Gi, Lee Kyu Hyung,…

Câu chuyện của luật sư So Hoon (Jung Woo Sung) và cô bé nhân chứng mắc bệnh tự kỷ Ji Woo (Kim Hyang Gi) đã mang tên tuổi bộ phim Chứng nhân hoàn hảo trở thành hiện tượng phòng vé Hàn Quốc khi một triệu vé đã được bán ra chỉ trong vòng một ngày. Đầy cảm xúc, nhân văn và truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa, Chứng nhân hoàn hảo là tựa phim không thể bỏ qua dành cho những người yêu thích thể loại phim tâm lý xã hội.

Dù là luật sư chuyên đảm nhiệm các vụ án hình sự, nhưng So Hoon vẫn sống chật vật với nỗi lo kiếm tiền và trách nhiệm chăm sóc người cha đã già yếu. Trong một dịp bất đắc dĩ, anh phải nhận bào chữa cho nghi can trong một vụ án giết người đang được cộng đồng quan tâm. Để minh oan cho nghi can là bà giúp việc hiền lành, So Hoon cần phải tiếp cận người đã chứng kiến toàn bộ sự việc - cô bé tự kỷ Ji Woo bị ám ảnh bởi ký ức đau thương và gặp khó khăn trong việc giao tiếp cũng như cách cư xử. Sau bao cố gắng “kết thân” của “ông chú” So Hoon cùng sự quan tâm chăm sóc thật lòng, sưởi tan đi đau thương, liệu cô bé “không hoàn hảo” Ji Woo có trở thành nhân chứng hoàn hảo cho vụ án này?

Bộ phim Innocent Witness (Chứng nhân hoàn hảo) sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer phim “Chứng nhân hoàn hảo”

Cuộc gọi định mệnh (The Call Of Destiny)

Khởi chiếu: Ngày 01/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Hài, lãng mạn.

Đạo diễn: Tạ Huy Cường.

Diễn viên: Huy Khánh, Hiếu Hiền, DJ Oxy,…

Bộ phim hài Cuộc gọi định mệnh là cái bắt tay giữa đạo diễn Tạ Huy Cường và đạo diễn người Mông Cổ Tamir Bat Ulzii với mong muốn đầu tư vào thị trường phim Việt tiềm năng. Ngoài sự góp mặt của hai cái tên quen thuộc Huy KhánhHiếu Hiền, hai vai nữ được thể hiện bởi Văn PhượngDJ Oxy hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ và những bất ngờ thú vị cho bộ phim.

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim.

Sau khi bị bạn trai lâu năm “cắm sừng”, cô nhân viên văn phòng Hiền (Văn Phượng) đã trút hết nỗi buồn qua điện thoại với một chàng trai không hề quen biết theo lời khuyên của cô bạn thân Quyên (DJ Oxy). Dù nhận một cuộc gọi kỳ quái từ số lạ, nhưng chàng trai nọ vẫn kiên nhẫn lắng nghe tâm sự của Hiền và rồi họ bắt đầu trò chuyện với nhau mỗi ngày.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, từ những câu chuyện nhỏ nhặt đến nỗi ấm ức của Hiền khi bị giám đốc khó tính, khó chiều Lộc (Huy Khánh) bắt nạt ở chỗ làm, họ đã nảy sinh tình cảm qua những cuộc điện thoại. Thế là cả hai quyết định gặp nhau lần đầu tiên vào ngày sinh nhật của Hiền, mở ra những hàng loạt các tình huống oái ăm, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Bộ phim Cuộc gọi định mệnh (The Call Of Destiny) sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer phim “Cuộc gọi định mệnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất