Phim Ảnh

Tuần (7-13/7): Người Nhện trở về nhà cực hấp dẫn, phim ma Thái khuấy đảo rạp chiếu!

Dx3
Chia sẻ

Tuần này (7-13/7), một loạt các phim mới đến từ nhiều quốc gia sẽ công phá rạp phim: Spider-man: Homecoming, Siam Square, 2:22, The Lost Case và Kuroko no Basket: Last Game.

Spider-man: Homecoming - Cả thế giới đều khen, bạn đã xem chưa?

Chắc chắn Người Nhện là cái tên được nhiều quan tâm và mong đợi nhất tuần này. Xuất hiện trong Captain America: Civil War, anh chàng Người Nhện tuổi teen Peter Parker đã mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả với tính cách khá bốc đồng, hiếu thắng nhưng vẫn ra dáng một siêu anh hùng. Trong phần phim riêng đầu tiên của nam diễn viên trẻ Tom Holland - Spider-man: Homecoming (Tên tiếng Việt: Người Nhện: Trở về nhà), nhân vật của anh phải chiến đấu với một ác nhân có sức mạnh không tưởng - Vulture. Hắn được hỗ trợ bởi một dàn các vũ khí tự chế từ những viên đá vũ trụ tạo ra nguồn năng lượng có khả năng thiêu hủy cả thành phố.

Nhưng Người Nhện “chưa 16” cũng chẳng bất lợi lắm khi cậu được chính Iron Man đào tạo và nâng cấp bộ giáp theo công nghệ nhà Tony Stark sáng chế. Cuộc chiến kịch tính đan xen những câu chuyện học đường đậm chất tuổi teen sẽ khiến khán giả vừa hồi hộp căng thẳng theo dõi, vừa có những trận cười sảng khoái bởi những khoảnh khắc học trò quá đỗi quen thuộc, thậm chí có thể gọi vui Spider-man: Homecoming như một Em chưa 18 phiên bản hành động bom tấn, thay vì ngôn tình.

Bên cạnh Tom Holland, phim còn có sự xuất hiện của Robert Downey Jr. và Chris Evans trong vai Iron Man cùng Captain America.

Bộ phim đang được báo chí nước ngoài cực lực đề cử cho các mot phim với những đánh giá vô cùng khả quan.

Nên xem: 4,5/5*

Siam Square - Sự trở lại của dòng phim kinh dị học đường Thái Lan

Sự trở lại của dàn diễn viên trẻ được yêu thích khắp mọi trường học Thái.

Chỉ chưa đầy một ngày công bố trên fanpage một hệ thống rạp phim, poster của Siam Square (tên tiếng Việt: Quảng trường ma) nhận được hơn 10,000 lượt like với 3,000 lượt chia sẻ và 30,000 bình luận - gấp 10 lần so với thông thường. Mức độ quan tâm còn tăng cao khi trailer cực kỳ hấp dẫn và rùng rợn của bộ phim kinh dị Thái này được công bố. Với người dân Thái Lan hoặc những ai yêu thích du lịch văn hóa của đất nước Chùa Vàng này đều biết về quảng trường Siam, nơi tụ hội mọi hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm của người bản xứ cũng như du khách nước ngoài. Nhưng không hẳn ai cũng biết đến những bí mật đằng sau quảng trường sầm uất này, nơi từng có nhiều tin đồn về những cái chết bất thường, những hồn ma báo oán.

Poster phim đầy u tối.

Một nhóm học sinh trung học vì tò mò đã tìm đến đây, làm một cuộc phóng sự ghi hình hòng tìm ra chứng cứ cho thứ gọi là “quảng trường ma”. Những cô cậu học trò ấy không ngờ rằng mình đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng: Đánh thức những linh hồn đã ngủ yên cả trăm năm qua. Và họ bắt đầu phải trả giá cho sự tò mò tuổi mới lớn của mình.

Phim ma Thái Lan luôn có sức hút cực kỳ đặc biệt với mọt phim kinh dị và đây chính là thế mạnh của điện ảnh Thái Lan.

Nên xem: 4/5*

2:22 - Nếu có khả năng nhìn thấy tai nạn sắp xảy ra, bạn sẽ làm gì?

Bạn có bao giờ mơ thật đến mức bạn tưởng mình đang thức chưa? Điều đó xảy ra với anh chàng kiểm soát không lưu Dylan (Michiel Huisman) trong phim 2:22 (tên tiếng Việt: Thời khắc định mệnh). Trong một lần làm việc, vào đúng khoảnh khắc 2:22 chiều, anh nhìn thấy vài thứ kỳ lạ xuất hiện trong tâm trí mình, như một giấc mơ. Điều đó gây ảnh hưởng đến công việc của anh, suýt chút nữa anh đã vô tình tạo ra tai nạn thảm khốc cho hai chiếc máy bay đang cất cánh với hơn 900 sinh mạng đang có mặt trên đó. Nhưng cũng nhờ vào điều đó, anh đã quen được Sarah (Teresa Palmer), một cô gái xinh đẹp đồng thời cũng là một hành khách trên chuyến bay định mệnh kia.

Tưởng chừng sẽ là câu chuyện tình đẹp giữa hai người nhưng mọi chuyện lại diễn ra liên tục vào lúc 2:22 chiều mỗi ngày. Hàng loạt những tai nạn thảm khốc hiện ra trong đầu anh, những gương mặt xa lạ luôn xuất hiện và lặp đi lặp lại trước mắt anh. Và anh biết, định mệnh đã sắp đặt anh phải ngăn cản những tai nạn xảy ra.

2:22 - Thời khắc định mệnh mỗi ngày của anh chàng kiểm soát không lưu Dylan

Quá quen thuộc với khán giả phim truyền hình Mỹ với Game of Thrones, Orphan Black, Michiel Huisman tiếp tục với vai diễn lớn của mình trên màn ảnh rộng. Đóng cặp cùng anh là cô đào Úc Teresa Palmer đã từng được khán giả Việt yêu mến qua phim Warm Bodies. 2:22 mang đến không khí phiêu lưu căng thẳng kết hợp với những nhịp thở ngọt ngào của tình yêu.

Chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng trắc trở của Michiel Huisman và Teresa Palmer.

Bộ phim nhận được 5,6 điểm IMDb tuy nhiên đối với những ai yêu thích các bộ phim phiêu lưu lại pha chút lãng mạn thì đây là một sản phẩm rất đáng để ra rạp thưởng thức.

Nên xem: 3/5*

The Lost Case - Khi những hồn ma bước ra từ chương trình truyền hình thực tế

Tiếp tục là một câu chuyện kinh dị đến từ Thái Lan. Nhưng khác với Siam Square, The Lost Case (tên tiếng Việt: Cuộn phim ma quái) mang đến không khí nặng nề, ám ảnh hơn hẳn tại vùng quê nọ. Hai chàng nhân viên Itt và Por của công ty sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng tìm bối cảnh cho phần tiếp theo Ghost TV. Đây là chương trình có thật tại Thái Lan và liên tục thu hút sự quan tâm của khán giả trong 4 năm qua. Để vượt qua đợt thử việc, Itt và Por phải cùng nhau hoàn thành một tập hoàn hảo.

Poster phim mang đến sự rùng rợn ngay cái nhìn đầu tiên.

Họ đã được giám đốc sản xuất giao cho trường hợp của một người đàn ông tên Chai , người đang gặp vấn đề khi vợ của ông, bà Aueng bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ kể từ khi con gái của họ tự tử. Itt và Por nhận nhiệm vụ và đi tới ngôi làng nơi vợ chồng ông Chai sống để thu thập thông tin. Họ đã phỏng vấn nhiều người trong làng, đồng thời sắp xếp những máy quay phim quanh ngôi nhà, nơi cô gái trẻ tự tử. Trong thời gian ở tại đây, Itt và Por đã gặp phải nhiều sự kiện kỳ quặc và tai quái.

Khi những điều ma quái không chỉ trên show truyền hình Ghost TV.

Lấy bối cảnh dựa trên một show truyền hình có thật, The Lost Case đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả Thái và trở thành một trong những phim ăn khách năm 2017 tại đất nước này.

Nên xem: 4.5/5*

Kuroko no Basket: Last Game - Fan của anime bóng rổ không thể bỏ qua

Là phần ngoại truyện của chuỗi anime Kuroko no Basket, được chính cha đẻ Tadatoshi Fujimaki chấp bút viết kịch bản điện ảnh, Kuroko no Basket: Last Game (tên tiếng Việt: Thiên tài bóng rổ: Trận đấu cuối cùng) xoay quanh câu chuyện khi đội bóng rổ đường phố Jabberwock của Hoa Kỳ đến Nhật Bản để đấu giao hữu với đội Nhật. Nhưng, sau sự thất bại của đội chủ nhà, các thành viên của Jabberwock bắt đầu chế giễu và khinh thường đội bóng rổ Nhật Bản.

Sự thất bại này đến tai bố của Riko Aida, vì thế ông quyết tâm tập hợp những thành viên của “Thế hệ kì tích” lại; bao gồm Kuroko và Kagami thành đội Vorpal Swords, nhằm đối đầu với Jabberwock. Với phần phim điện ảnh này, người xem sẽ gặp lại “Thế hệ kì tích” với một quyết tâm mạnh mẽ lấy lại danh dự cho đội bóng rổ Nhật, vì thế các thành viên đội Vorpal Swords đều hiểu rằng: “Dù có chết cũng phải thắng”. Với một tinh thần đồng đội vô cùng nhiệt huyết, “hừng hực” quyết tâm hạ gục đối thủ của các chàng trai Vorpal Swords.

Tại Nhật Bản, bộ phim đã mang về hơn 1 tỷ Yên tương đương 8,79 triệu USD và là cơn sốt lớn trong thị trường phim hoạt hình.

Nên xem: 4,5/5*

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất