Phim Ảnh

Thần Lang: Nữ phản diện mới của Disney do Củng Lợi đảm nhận gây sốt trong trailer 'Mulan/Hoa Mộc Lan'

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Sau doanh thu cực khủng mà phiên bản chuyển thể của Aladdin và The Lion King mang về cho Disney, Mulan là bom tấn tiếp theo được nhà Chuột công bố.

Với doanh thu trên toàn thế giới hơn 1 tỉ đô với mỗi bộ phim chuyển thể của mình, Disney thật sự đang đặt rất nhiều hy vọng của họ lên đôi vai gầy của Mulan (Mộc Lan).

Chị gánh hết!

Cách đây vài tháng, người xem đã được “nghía qua” những hình ảnh đầu tiên về đất nước Trung Hoa thời cổ đại. Hôm nay, Disney đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của bộ phim Mulan, qua đó giới thiệu nhân vật phản diện của toàn bộ cốt truyện. Lần đầu tiên, các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến những sự thay đổi vô cùng thú vị cả trong cốt truyện lẫn danh sách nhân vật.

Teaser phim Mulan

Mulan phiên bản chuyển thể sẽ không còn sự xuất hiện của tên tướng độc ác Shan Yu, thay vào đó, Disney giới thiệu 2 nhân vật hoàn toàn mới toanh, đó chính là tên chỉ huy Bori Khan (do Lý Tiệt - Jason Scott Lee thủ vai) và ả phù thủy Thần Lang (do Củng Lợi thủ vai).

Bori Khan do Lý Tiệt - Jason Scott Lee thủ vai

Dù Lý Tiệt khiến người xem cảm nhận được sự hùng hổ và tàn bạo của một tên lãnh chúa, nhưng thứ mà các fan quan tâm hơn hết chính là ả phù thủy Thần Lang. Nhân vật này hoàn toàn không xuất hiện trong phiên bản hoạt hình được ra mắt năm 1998.

Thần Lang do Củng Lợi thủ vai

Dẫu trailer chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 phút hơn, nhưng người xem vẫn có thể thấy được năng lực và sức mạnh của ả ta, như việc thi triển phép thuật hay biến hóa thành chim. Không chỉ vậy, đây cũng là người đầu tiên khám phá ra thân phận thật sự của Mulan, hay nói đúng hơn là việc cô giả trai để đầu quân thay cha.

Ả phù thủy này còn có thể sử dụng móng vuốt của mình để làm vũ khí. Đồng thời, những chiêu thức được Thần Lang sử dụng chính là wire-fu, một môn võ cổ xưa của châu Á. Chắc chắn đây là thứ khiến khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích võ thuật phải mê mệt.

Ngay trên mạng xã hội, cư dân mạng Việt Nam lẫn quốc tế đã trầm trồ trước nhân vật phản diện mà Mulan đã mang đến cho phiên bản live-action. Thần thái của Củng Lợi khiến mọi người phải ngả mũ ngợi khen, từ ánh mắt cho đến diễn xuất, thậm chí là phần thoại của cô. Sự thay đổi này của Disney đã giúp bộ phim “chết đi sống lại” ngay trước câu chuyện Lưu Diệc Phi bị tẩy chay trên diện rộng cách đây không lâu.

Dẫu đoạn trailer cho thấy, cốt truyện của Mulan phiên bản chuyển thể vẫn sẽ giống với bản gốc, nhưng Disney hoàn toàn có thể thay đổi một vài yếu tố khác để khiến người hâm mộ hứng thú hơn.

Được sản xuất bởi Tim Burton - đạo diễn phim Alice in Wonderland năm 2010 với doanh thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu, Mulan của Disney nối tiếp chuỗi phim live-action / remakes vốn đã thành công trong thời gian qua với các tựa phim Cinderella, Aladdin, The Lion King, Dumbo, Pete's Dragon, Beauty and the Beast và The Jungle Book. Bản gốc phim hoạt hình của Hoa Mộc Lan được thực hiện vào năm 1998 bởi 2 đạo diễn Tony Bancroft và Barry Cook, với nhiều lời khen chuyên môn lẫn doanh thu 304 triệu USD phòng vé vào thời bấy giờ.

Dự kiến, bộ phim Mulan phiên bản live-action sẽ được công chiếu vào 27/3/2020.

Trailer 1 phim Mộc Lan

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất