Phim Ảnh

Trailer Connected: Bộ phim hoạt hình mới từ bộ đôi nhà sản xuất Spider-Verse!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bộ đôi nhà sản xuất của Spider-Verse - Phil Lord và Chris Miller đã trở lại trong một bộ phim hoạt hình hoàn toàn mới, mang tên Connected!

Bộ đôi nhà sản xuất Phil LordChris Miller bắt đầu nổi tiếng từ những bom tấn hoạt hình như Cloudy with a Chance of MeatballsThe LEGO Movie,…và vào năm 2018, tên tuổi của họ đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết nhờ sự ra mắt của Spider-Man: Into the Spider-Verse - giành được giải phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar 2019. Nó hiện đang được lên kế hoạch cho phần tiếp theo và dự kiến phát hành vào năm 2022, nhưng trước tiên, LordMiller sẽ sản xuất Connected - một bộ phim hoạt hình từ đạo diễn Michael Rianda.

Được viết kịch bản bởi RiandaJeff RoweConnected xoay quanh Mitchells - một gia đình gồm bốn người phải đối phó với sự nổi dậy của công nghệ trên toàn thế giới. Vào đầu tháng 2 năm nay, Sony đã tung ra một số hình ảnh đầu tiên cho bộ phim và tiết lộ cốt truyện cùng phong cách hoạt hình giống với Spider-Verse. Và vào ngày 4/3, hãng phim đã tiết lộ đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim.

Trailer Connected

Với việc ra mắt trong tuần này, trailer Connected sẽ được trình chiếu cùng với bộ phim hoạt hình Onward của Pixar tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu vào cuối tuần này. Về nội dung, bộ phim xoay quanh Katie Mitchell (do Abbie Jacobson lồng tiếng) - một người có khả năng sáng tạo tuyệt và đang lên kế hoạch học tại một trường đại học liên quan đến ngành nghề này. Thế nhưng, kế hoạch này đã gặp khó khăn khi cha cô Rick (Daniel McBride) quyết định nên đưa Katie đến một trường điện ảnh.

Tuy nhiên, khi thế giới bị các thiết bị điện tử tấn công, Katie, Rick, Aaron và Linda cùng chiếc con chó Monchi phải phối hợp để cứu thế giới với sự hỗ trợ của hai con robot thân thiện. Các cảnh quay trong trailer của Connected đã gợi nhớ khán giả đến Spider-Verse khi nó kết hợp hoàn hảo giữa phong cách làm hoạt hình 2D và 3D. Nhìn vào đoạn trailer, có thể thấy bộ phim mới của Sony sở hữu một thông điệp khá mới mẻ về việc công nghệ phát triển quá nhanh và khiến mọi người khó kết nối với nhau. Điều này sẽ giúp nó có khả năng chiến thắng tại Oscar năm sau.

Connected sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất