Phim Ảnh

Trai đẹp Johnny Trí Nguyễn chật vật làm 'vú em' trong phim điện ảnh mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh anh chàng bảnh bao, nghiêm chỉnh nên vai diễn vú em mới là một thử thách không nhỏ của Johnny Trí Nguyễn.

Sau khi trình làng đoạn trailer hé lộ cốt truyện éo le “thời thế tạo anh hùng, bần cùng anh làm dzú”, nhà sản xuất của phim Vú em tập sự tiếp tục tung ra trọn bộ poster đầy màu sắc mang phong cách hài hước và hiện đại. Được chú ý nhất trong số đó có lẽ là anh chàng Johnny Trí Nguyễn với tạo hình anh chàng vú em cực “cool” khiến khán giả thích thú.

Johnny Trí Nguyễn rất cố gắng hoàn thành nhiệm vụ “vú em” của mình trên phim trường.

Được biết vai diễn của nam diễn viên Dòng máu anh hùng trong phim mới là Dzú Kool - một anh chàng đầu đội trời, chân đạp đất, nhưng do nhiều biến cố nên phải “biến hình” thành một chàng “dzú khờ” phục tùng trước “ông trời con” siêu đáng yêu. Trong poster, Johnny thu khiến khán giả ấn tượng với dáng đứng cực ngầu, tay cầm súng nhựa khá ngộ nghĩnh. Có lẽ đây là khởi điểm cho chuyến hành trình “làm dzú khó đấy, phải đâu chuyện đùa” của anh.

Diễn xuất với “đồng nghiệp nhí” gặp nhiều khó khăn nhưng cũng thú vị hơn với những diễn viên trưởng thành.

Trong loạt ảnh hậu trường, khán giả thích thú khi chứng kiến Johnny Trí Nguyễn khá chật vật khi “hợp tác” với bé Bơ - diễn viên nhí của bộ phim. Không chỉ vận dụng các kinh nghiệm dỗ dành trẻ nhỏ, anh còn vận dụng khá tốt các kỹ năng chọc cười bé Bơ, giúp công việc trên trường quay được thuận lợi hơn.

Một số hình ảnh đáng yêu của bé Bơ - diễn viên nhí trong phim.

Ngoài ra, loạt poster cũng tiết lộ thêm tạo hình của các nhân vật khác như Dzú Khờ (Tiến Luật), Dzú Sữa (Lê Khánh), Dzú Bỉm (Khả Như), Dzú Cận (Đại Nghĩa), Dzú Bầu (Diệu Nhi), Dzú Gian (Hiếu Nguyễn), Dzú Ác (Long Đẹp Trai). Bộ phim Vú em tập sự sẽ chính thức ra rạp ngày 19/5 tới, hứa hẹn là món quà cho các gia đình, các em nhỏ nhân ngày Tết thiếu nhi đang đến rất gần.

Hình ảnh về một số nhân vật khác trong phim:

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất