Phim Ảnh

Top 10 khoảnh khắc 'ngầu lòi' của Sam Wilson - Falcon trong MCU

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nam diễn viên Anthony Mackie, người thủ vai Sam Wilson - Falcon, sắp sửa có một series trên Disney+ cùng với The Winter Soldier mang tên The Falcon and The Winter Soldier

Ngày ra mắt series The Falcon and the Winter Soldier đang đến gần hơn, và các fan đang không thể ngóng chờ nữa để lúc được theo dõi cuộc hành trình của 2 Avengers vô cùng 'ngầu lòi' này.

Câu hỏi mà nhiều người đặt ra nhất, đó là họ phải chống lại thế lực nào sau khi Thanos đã bị tiêu diệt trong sự kiện Endgame. Đồng thời, sau khi Sam Wilson đã được trao chiếc khiên của Captain America, đã có sự mong đợi rằng anh sẽ là người tiếp theo thay thế vị trí đó, tuy nhiên mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn, và mọi thứ chỉ có thể được xác thực khi bộ phim ra mắt.

Vậy nên trong lúc đợi đến ngày series này được ra mắt, hãy cùng điểm qua danh sách 10 khoảnh khắc ngầu nhất của Sam Wilson - Falcon.

10. “On your left” - (Bên trái!)

Lần đầu tiên khán giả được gặp nhân vật này chính là trong bộ phim Captain America: The Winter Soldier, khi Sam cố gắng đánh bại Steve Rogers khi cả 2 thi nhau chạy đua quanh đài tưởng niệm Washington. Rõ ràng là anh chàng chẳng thể nào bắt kịp với siêu chiến binh, và bản thân Steve vô cùng thích thú khi có thể đánh bại được người đồng đội tương lai của mình. Mỗi lần vượt mặt Sam, Steve đều vượt lên từ bên trái.

Đây thật sự là một màn ra mắt vô cùng ấn tượng khi cả 2 đều chia sẻ cách tập luyện chung. Cách mà Sam chấp nhận thất bại cũng cho thấy sự dễ gần của anh, và sự thật là cả 2 đã trở thành những người đồng đội vô cùng ăn ý của nhau sau đó.

9. Falcon lần đầu xuất hiện

Khi câu chuyện về nhân vật này được phát triển nhiều hơn trong bộ phim riêng thứ 2 của Captain America, cả Steve và Sam đều phát hiện ra sự thâm nhập của HYDRA vào ổ chức S.H.I.E.L.D. Trận chiến này cũng là lần đầu tiên người xem được thấy Sam trong bộ trang phục Falcon. Sự phối hợp của anh với Cap vô cùng đồng điệu, khiến cho các fan thật sự phải cảm thấy ấn tượng.

Falcon xuất hiện lần đầu và cứu Sitwell

8. Đấu tay đôi với Brock Rumlow

Brock Rumlow là một thành viên của tổ chức HYDRA, người đã thành công trong nhiệm vụ thâm nhập vào SHIELD. Khi trận chiến dần ngã ngũ và Captain America đang bận đối đầu với Winter Soldier, Sam chính là người đã chiến đấu với Brock trong một màn đấu tay đôi. Cả 2 có vẻ như rất ngang sức nhau, nhưng khi chiếc phi thuyền va vào ngôi nhà, thì Sam vẫn là người nhanh chân hơn khi thoát khỏi nơi đó trước, để lại địch thủ của mình bị chôn sống trong đống đổ nát đó.

Falcon đấu tay đôi với Rumlow

7. Gặp gỡ Ant Man

Bản thân nam diễn viên Paul Rudd là một huyền thoại trong mảng hài kịch, và Marvel đã thật sự phải đau đầu khi tìm một nhân vật có sự tương tác với anh trên màn ảnh lớn, và Anthony Mackie chính là cái tên đảm nhận nhiệm vụ này. Người xem chưa hề thấy Ant Man giỡn với Captain America hay Winter Soldier dù cho cùng phe. Đó cũng chính là lí do mà Marvel quyết định chọn Falcon làm nhân vật được xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim Ant Man đầu tiên.

Falcon đấu với Ant Man

6. Thẩm vấn Bucky

Dù cho bản thân Steve đã rất muốn tìm Bucky sau những gì đã diễn ra trong Captain America: The Winter Soldier, thì anh vẫn chưa thật sự có cho mình một kế hoạch chi tiết và có tác dụng. Đó là lý do mà Steve giao lại nhiệm vụ này cho Sam, và sau một thời gian, anh đã thành công trong việc tìm ra tung tích của Winter Soldier trong sự kiện Civil War. Sam cũng là người đầu tiên đứng về phía Cap, dù cho anh có quay lưng với cả thế giới, hay nói đúng hơn là chống lại những người đồng đội cũ. Lòng trung thành của Falcon đã hoàn toàn được chứng minh qua sự kiện này.

Cap và Falcon thẩm vấn Winter Soldier

5. Tương tác với Bucky trong sự kiện Civil War

Trong lần gặp mặt đầu tiên, cả Sam và Bucky đã ngay lập tức lao vào nhau đánh đấm loạn xạ. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì lúc đó, Bucky vẫn bị HYDRA kiểm soát tâm trí. Nhưng khi đã về cùng phe trong sự kiện Civil War, cả 2 thật sự đã khiến khán giả phì cười và đồng thời vô cùng yêu mến, đặc biệt là qua phân cảnh cả 2 ngồi trong xe nhìn Steve Rogers có nụ hôn đầu tiên sau cả thế kỉ với Sharon Carter.

4. Trận chiến với Black Order tại Edinburgh

Sau những gì đã diễn ra trong sự kiện Civil War, Cap và cả Falcon đều đã phải ở ẩn. Đó là lý do người xem không hề thấy sự xuất hiện của họ cho đến khi VisionScarlet Witch bị nhóm Black Order tập kích tại Edinburgh. Một sự thật không thể chối cãi là Steve đã hoàn toàn giành lấy sân khấu cho riêng mình, nhưng cũng đừng quên rằng bên cạnh anh luôn có bóng dáng của Falcon. Nhờ vào sự ăn ý gần như tuyệt đối của bộ 3 Captain America, Falcon và Black Widow, họ đã đẩy lùi được cả 2 thành viên của Black Order và cứu lấy Wanda và Vision.

Avengers vs Black Order

3. Làm việc chung với James Rhodes - War Machine

Trong trận chiến đầu tiên chống lại đội quân của Thanos để hắn không thể cướp được viên đá Trí tuệ trên trán Vision, nhóm Avengers đã phải cầu cứu Black Panther cũng như đội quân của anh để ngăn cản được cuộc tấn công. Để có thể tránh thương vong và gây nhiều sát thương nhất có thể, cặp đôi Sam và James đã giữ khoảng cách trên cao và liên tục xả đạn xuống lũ quái vật ngoài hành tinh.

Falcon cùng War Machine trải thảm lửa trên đoàn quân của Thanos

2. Trả lời Captain America trong Endgame

Trong trận chiến cuối, cả Iron Man, Thor và Cap hợp lực cũng chẳng thể đánh bại được Thanos, dẫu cho hắn không hề sở hữu cho mình bất kì viên đá vô cực nào. Sau đó, toàn bộ đội quân của hắn, bao gồm đầy đủ các thành viên của Black Order cũng đã xuất hiện trên trái đất. Người duy nhất còn đứng lúc này chính là Captain America, và có vẻ như, anh đang có ý định 1 đấu……mấy triệu. Ngay lúc đó, giọng nói xuất Sam vang lên vô cùng bất ngờ, và thật sự mà nói, cả rạp phim đã bùng nổ trong giây phút đó.

Các Avengers tập hợp trong Endgame

1. Nhận chiếc khiên từ Cap

Khi Steve Rogers nhận nhiệm vụ trả lại các viên đá vô cực về dòng thời gian chuẩn của chúng, người xem đã linh cảm có điều gì đó khá buồn sắp xảy đến. Khi các nhân vật tụ họp quanh cánh cổng vào lượng tử giới, họ đã sững sờ khi thấy Steve Rogers, dưới hình hài một cụ già, ngồi trên chiếc ghế đá bên hồ. Bucky bảo Sam tiến đến, và đó cũng chính là lúc mà Sam được Cap giao lại chiếc khiên biểu tượng của mình. Đây có thể nói là một trong những phân cảnh vô cùng cảm động, khi người xem nói lời chào tạm biệt với nhân vật mà họ yêu quý bậc nhất, cũng như chứng kiến tâm nguyện và ý chí của anh được truyền cho một Avenger khác.

Falcon được nhận khiên từ Captain America

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất