Phim Ảnh

Tom Holland giải thích lý do thật sự khiến Spider Man bị Star Lord bắt một cách dễ dàng

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Một trong những điều luôn khiến các fan thắc mắc, đó là làm cách nào mà Star Lord có thể bắt được Spider Man một cách dễ dàng như vậy?

Điều khó nhất khi có vô vàn các siêu anh hùng trong cùng một bộ phim, đó là phải cân bằng sức mạnh của tất cả các nhân vật, đồng thời tránh các lỗ hổng mà kịch bản có thể để lại.

Dù đã vô cùng thành công trong việc giới thiệu hàng loạt nhân vật mới trong Captain America: Civil War và kèm theo đó là 2 bom tấn Infinity WarEndgame, nhưng các fan có đôi mắt cú vọ cũng đã soi ra một điều khá vô lý, đó chính là chi tiết khi Star Lord có thể dễ dàng bắt được Spider Man trong bộ phim Infinity War.

Khi Guardians of the Galaxy và nhóm Avengers của Iron Man đụng độ nhau tại hành tinh Titans, 2 bên đã có một cuộc hỗn chiến khá ấn tượng. Trong lúc lộn xộn, Spider Man đã chính Star Lord bắt.

Điều đáng nói ở đây, Star Lord chỉ là một người bình thường, trong khi đó Spidey có được bộ giáp xịn nhất của Tony Stark, sức mạnh hơn người và kèm theo đó là cả giác quan của nhện, vậy nên thật khó hiểu khi Peter Parker lại bị kẹp cổ dễ dàng như vậy.

Màn đụng độ giữa 2 nhóm

Vậy nên các fan đã đặt rất nhiều câu hỏi cho chi tiết này, không biết liệu chi tiết này có hơi ngượng ngùng ngay không. Nhưng nếu xét cho kĩ, thì lúc đó Peter có vẻ hơi mất phương hướng do đó là lần đầu cậu ở trên tàu vũ trụ. Hơn nữa, những cuộc chiến ngoài không gian đã là chiến trường quá quen thuộc với Star Lord, vậy nên rõ ràng là anh đã chiếm thế thượng phong.

Star Lord đã quá quen với những trận chiến ngoài không gian

Nhưng khi được hỏi Tom Holland, nam diễn viên thủ vai Spider Man, anh đã có một lời giải thích vô cùng, vô cùng hợp lý cho phân đoạn này: “Tôi muốn được ôm ấp bởi Chris Pratt.”

Cả Tom và Chris đều là những người bạn vô cùng thân thiết ngoài đời

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất