Phim Ảnh

Tới tận hôm nay Jared Leto mới biết về sự bùng phát của virus Corona

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Jared Leto có lẽ là người biết về virus Corona chậm nhất tại Hollywood, khi anh đã dành thời gian để thiền tại sa mạc trong suốt 12 ngày qua

Chủng virus Corona đang là thứ được quan tâm nhiều nhất trên toàn thế giới trong suốt những ngày qua, khi hàng loạt quốc gia đã chứng kiến sự bùng phát cả dịch bệnh này. Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại Mỹ đã đưa ra khuyến cáo, rằng người dân không nên tụ tập ở những nơi có quá 50 người. Hàng loạt các hoạt động giải trí bị đình trệ. Tồi tệ hơn, các công ty và trường học cũng phải đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của virus này.

Hàng loạt các cụm rạp đều đã bị đóng cửa

Về phía người dân, có vẻ như sự hoảng loạn là điều không thể tránh khỏi. Bằng chứng là tại các siêu thị tại Hoa Kỳ đều đã sạch các mặt hàng như khẩu trang, giấy vệ sinh, nước rửa tay, đồ ăn đóng hộp…đều đã bị mua sách. Người dân trữ rất nhiều đồ ở nhà, chẳng khác gì ngày tàn của thế giới sắp đến.

Không chỉ vậy, rất nhiều bom tấn điện ảnh đã bị ngưng quá trình sản xuất hay thậm chí là hoãn lịch công chiếu như No Time To Die, Mulan, The New Mutant, F9, hay gần đây nhất chính là Black Widow. Hollywood được dự sẽ thất thu khoảng 20 tỉ đô doanh thu trên toàn thế giới vào năm nay.

Bom tấn Black Widow nhà Marvel cũng đã bị dời lịch chiếu

Ngành công nghiệp điện ảnh trên toàn thế giới đang gặp khủng hoảng trầm trọng, nhưng có vẻ như đã không ai nói với Jared Leto điều này. Bản thân nam diễn viên cũng sẽ có một bộ phim được ra mắt vào mùa hè năm nay mang tên Morbius.

Morbius

Jared Leto đã thừa nhận rằng mình không hề biết sự lan truyền nhanh chóng của virus Corona trong những ngày qua. Trên Twitter cá nhân của mình, anh đã đăng tải dòng trạng thái: “Wow. 12 ngày trước tôi đã bắt đầu quá trình thiền ở sa mạc. Chúng tôi đã hoàn toàn bị cô lập với thế giới. Không điện thoại, không bất kì sự liên lạc nào. Chúng tôi không biết bất kì điều gì xảy ra ngoài cơ sở đó.”

Dòng trạng thái của Jared Leto trên Twitter cá nhân

Thật sự là chỉ với 12 ngày, nhưng đã có quá nhiều thứ thay đổi, và các fan đang vô cùng thắc mắc phản ứng của Jared Leto khi nam diễn viên lần đầu đọc những tin tức này.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất