Phim Ảnh

'Tình đầu' Baifern Pimchanok xác nhận lồng tiếng cho 'Mulan' bản Thái!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Baifern Pimchanok - nữ diễn viên nổi tiếng với 'Tình Đầu Thơ Ngây', 'Chiếc Lá Cuốn Bay' xác nhận lồng tiếng cho Mulan phiên bản Thái!

Ngày 12/3, trên loạt trang Instagram nổi tiếng tại Thái Lan như Vogue Thailand,…, Disney đã xác nhận người lồng tiếng cho vai nữ chính trong bộ phim Mulan live-action (phiên bản Thái) chính là nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Họ chia sẻ: “Chính thức tiết lộ, Baifern Pimchanok - nữ diễn viên trẻ và tài năng sẽ chính thức trở thành người lồng tiếng cho nhân vật “Mulan” trong phiên bản live-action của bộ phim cùng tên. Trong lần nổi tiếng này, cô ấy sẽ làm mọi người ngạc nhiên khi truyền tải cảm xúc của mình tới nhân vật….”

Mulan được đạo diễn bởi Niki Caro và được viết kịch bản bởi Rick Jaffa, Amanda Silver , Lauren Hynek, Elizabeth Martin. Bộ phim được sản xuất bởi Walt Disney Pictures và dựa trên câu chuyện dân gian của Trung Quốc - The Ballad of Mulan cũng như là bản live-action bộ phim hoạt hình Mulan được phát hành vào năm 1988 bởi Disney. Bộ phim có sự tham gia của Lưu Diệc Phi trong vai chính -(cũng là nhân vật Baifern Pimchanok sẽ lồng tiếng trong phiên bản Thái) cùng với Châu Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi,

Poster Mulan.

Trailer chính thức của Mulan.

Về Baifern Pimchanok, cô bắt đầu nổi tiếng khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer trong bộ phim First Love (Tình Đầu Ngây Thơ). Một số bộ phim khác cô cũng tham gia diễn xuất như Love Summer (2011), Suddenly It's Magic (2012), Cat A Wabb (2015), Friend Zone (2019). Đặc biết hơn, vào năm ngoài, cô đã tham gia phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay - tựa phim đã làm mưa làm gió suốt thời gian công chiếu tại Thái Lan và cả Việt Nam.

First Love - bộ phim đã đưa tên tuổi Baifern Pimchanok vụt sáng.

Chiếc Lá Cuốn Bay - bộ phim có sự tham gia của Baifern Pimchanok làm mưa làm gió tại Việt Nam vào năm 2019 vừa qua.

Mulan sẽ chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 27/3 - ngoại trừ một số thị trường đóng cửa rạp chiếu phim do đại dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất