Phim Ảnh

Thùy Anh quyến rũ, BB Trần diện đơn giản đi xem bom tấn kinh dị 'Chú hề ma quái”

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim kinh dị "It" đã có buổi họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh với sự có mặt của Thùy Anh, BB Trần, Lily Luta và nhiều diễn viên trẻ.

Phim kinh dị It là tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất hiện nay tại Việt Nam và cả trên toàn thế giới. Với 2 tuần lễ liên tục có doanh thu thấp nhất trong hàng chục năm qua, phòng vé Bắc Mỹ đang kỳ vọng It (Chú hề ma quái) sẽ đẩy lùi đám mây đen u ám đang che phủ tại hàng nghìn rạp phim. Song song đó, trong buổi chiếu thử dành riêng cho giới chuyên môn, It đã nhận được hàng loạt lời khen ngợi và đánh giá cao, cùng với số điểm cao vút trên các chuyên trang càng khiến bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của Stephen King đang để chờ đợi.

Tối ngày 06/09 vừa qua, Việt Nam được hân hạnh trở thành một trong số ít quốc gia có suất chiếu đặc biệt dành riêng cho truyền thông, báo chí sớm nhất. Buổi họp báo diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh có những chú hề hóa trang rùng rợn và chiếc áo mưa màu vàng - đặc trưng của phim.

Tham gia dự buổi ra mắt phim, nữ diễn viên Thùy Anh xinh đẹp rạng ngời với vẻ gợi cảm đầy cuốn hút. Được biết đến qua sitcom Bộ tứ 10A8, Thùy Anh nhanh chóng trở thành gương mặt trẻ sở hữu nhiều fan. Nhiều năm sau đó, cô nàng chứng minh sự trưởng thành của mình trong diễn xuất lẫn tính cách bằng vai diễn đầy táo bạo trong Đập cánh giữa không trung cùng với Thanh Duy, Trần Bảo Sơn.

Thùy Anh xinh đẹp.

Hiện nay, cô nàng đang có dự án phim mới chuẩn bị bấm máy, hứa hẹn mang đến một Thùy Anh mới mẻ hơn, nữ tính và quyến rũ bội phần.

BB Trần xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản, năng động thay cho những trang phục có phần cầu kỳ trước đây. Sau khi tách khỏi nhóm BBBG, BB Trần tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua nhiều video parody các MV ca nhạc của nghệ sĩ Việt.

Sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Lily Luta, stylist Trịnh Tú Trung, đạo diễn Minh Móm, Trương Quang Phúc, Jackie Njine, Anthonie…

Lily Luta.

Anthonie (Em chưa 18)

Jackie Njine (Em chưa 18)

Đạo diễn Minh Móm và diễn viên Trương Quang Phúc.

Stylist Trịnh Tú Trung.

Ở thị trấn Derry, những đứa trẻ bỗng nhiên bị mất tích từng đứa từng đứa một cách khó hiểu, chỉ để lại vết máu. Tại cánh đồng hoang, một nhóm bảy đứa trẻ phát hiện ra thủ phạm chính là một gã quái vật đội lốt hề và thế là chúng quyết định sẽ hợp lực tiêu diệt gã.

Là một trong những bộ phim kinh dị hứa hẹn nhất năm, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn nhất của Stephen King mang đến những cảnh phim kinh hoàng hơn cùng cái nhìn trực diện về gã hề ác ma Pennywise. Sau 17 năm kể từ lần đầu xuất hiện trong bản chuyển thể phim truyền hình, khán giả mới có dịp khóc thét một lần nữa trước sự trở lại ma mị, tàn bạo và kinh hoàng của Pennywise trên màn ảnh rộng. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua, có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ

Trailer phim It.

It được thực hiện bởi đạo diễn Andrés Muschietti, người nổi tiếng với tác phẩm kinh dị Mama (2013). Phần âm nhạc gây thót tim của phim được phụ trách bởi Benjamin Wallfisch, người vừa được đề cử giải Quả Cầu Vàng, đồng thời đứng sau thành công của các phim A Cure For Wellness, Hidden Figures, Lights Out và Desert Dancer. Đội ngũ viết kịch bản cho phim quy tụ những cái tên đình đám như Gary Dauberman (2 phần Annabelle) và Cary Fukunaga (Beasts of No Nation). Với những gương mặt tài năng bảo chứng chất lượng phim, It thực sự sẽ mang đến một ác nhân Pennywise bước ra từ chính trang sách ma mị của Stephen King.

Phim chính thức khởi chiếu từ 07/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất