Phim Ảnh

Thương hiệu G.I.Joe sắp tái xuất giang hồ, được sản xuất ngay sau Snake Eyes

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Các fan của thương hiệu G.I.Joe có lẽ đang vui mừng khôn xiết vì sau khi bom tấn Snake Eyes: G.I. Joe Origins được ra mắt, vẫn còn đó một món quà lớn đón chờ họ phía trước

Theo một số nguồn tin, một dự án điện ảnh mới toanh về biệt đội G.I. Joe đang được hãng Paramount phát triển. Bộ phim sẽ vào giai đoạn sản xuất ngay sau bom tấn hành động Snake Eyes: G.I. Joe Origins được ra mắt trong năm sau.

Với những ai đã quen thuộc với thương hiệu phim này từ 2 phần trước, chắc chắn đã biết Snake Eyes là một trong những nhân vật được chú ý bậc nhất xuyên suốt câu chuyện, bởi anh là một cao thủ ninja với khả năng tay đôi, ám sát, và cả sử dụng vũ khí của một bậc thầy.

Tuy nhiên, vì đã mất đi người thầy của mình, anh thề sẽ không bao giờ nói nữa. Snake Eyes luôn khoác lên mình bộ đồ đen cùng phần mặt nạ che đi khuôn mặt. Chính vì thế, không ai biết anh là ai, bởi cả ngoại hình lẫn giọng nói đều được Snake Eyes che giấu một cách vô cùng kĩ lưỡng.

Snake Eyes vs Jinx

Trước đây, phần 3 của thương hiệu G.I. Joe đã từng được lên ý tưởng để đưa vào sản xuất, nhưng vì một lý do nào đó, điều mà các fan mong chờ lại không thể ra mắt. Có thể nói, bộ phim đang được Paramount ấp ủ sau bom tấn Snake Eyes: G.I. Joe Origins chính là một nỗ lực cho việc tái khởi động thương hiệu điện ảnh nổi tiếng này.

Trailer phim J.I Joe 1: Rise of Cobra ra mắt năm 2009

Trailer phim G.I. Joe 2 Retaliation ra mắt năm 2012

Điều này có ít nhiều chịu ảnh hưởng từ hãng đồ chơi Hasbro, sau khi 2 phần đầu đã mang về cho họ doanh thu 625 triệu đô trên toàn thế giới. Với số tiền khổng lồ như vậy, sẽ không quá khó hiểu khi Hasbro vẫn còn vô cùng mặn mà đối với thương hiệu đồ chơi G.I. Joe .

Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của cả Snake Eyes: G.I. Joe Origins và G.I. Joe phần 3 vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, nhiều đó vẫn là quá đủ đối với những ai đã yêu thích thương hiệu này từ nhiều năm về trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất