Phim Ảnh

The Walking Dead mùa 10: Negan sẽ được thả để lập hội với Aaron

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Cộng đồng những người sống sót sẽ phải đối đầu với kẻ thù lớn nhất từ trước đến nay, vậy nên Negan, kẻ thủ ác trong suốt những phần trước cuối cùng cũng sẽ được thả.

Lần đầu tiên, Negan sẽ được ra ngoài và đón ánh nắng mặt trời trong mùa 10 của series The Walking Dead, hay nói chính xác hơn là trong tập 3 mang tên Ghost (Bóng ma). Người được “vinh dự” hợp tác với con quỷ đội lốt người này chính là Aaron do nam diễn viên Ross Marquand thủ vai. Cả 2 sẽ cùng nhau tham gia vào một nhiệm vụ đặc biệt, và tính mạng là thứ họ sẽ đặt lên bàn cân để có thể tìm đường sống cho những người còn lại trong cộng đồng.

Negan (bên trái) và Aaron (bên phải)

Khi thủ lĩnh Alpha của lũ Whisperer (do nữ diễn viên Samantha Morton thủ vai) đã dẫn một đàn xác sống đến để làm hao mòn lực lượng của cộng đồng Alexandria, cha xứ Gabriel (do nam diễn viên Seth Gilliam thủ vai) đã được giao trọng trách trấn giữ cửa Bắc, trong khi Aaron sẽ đánh từ hướng Nam để tìm đường thoát cho mọi người. Vì nguồn nhân lực của Alexandria đã quá hao mòn, nên việc thả Negan là không thể tránh khỏi.

Alpha và lũ Whisperer

Morgan đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi nghĩ rằng hiện tại nhóm người sống đang phải đối mặt với một vấn đề vô cùng nan giải là lũ Whisperer, một thế lực còn kinh khủng hơn Negan và bọn Saviors. Nếu thật sự có ai đó có thể giúp cả bọn thoát khỏi tình cảnh này, đó chỉ có thể là hắn. Liệu nhóm người sống có chấp nhận Negan không? Thật lòng là tôi cũng chẳng biết. Tôi không thể nào đoán được suy nghĩ của người điều hành Angela Kang và giám đốc nội dung Scott Gimple, nhưng tôi muốn được nhìn thấy Negan có một cơ hội để làm lại với nhóm người của chúng tôi. Ít nhất thì cũng hãy cho hắn ta một cơ hội.”

Về phía Aaron, liệu nhân vật này có thể chôn đi những hận thù trong quá khứ? Nếu để ý, người xem có thể dễ dàng nhận thấy rằng nhân vật này vẫn chưa thể quên được lần đụng độ đầu tiên với nhóm của Negan trong rừng, và hắn đã dùng chiếc gậy bóng chày đập nát đầu AbrahamGlenn, nhân vật được yêu thích bậc nhất trong toàn bộ series.

Abraham và Glenn đã bị giết trong lần đụng độ với Negan

Thậm chí sau đó, người yêu ủa Aaron là Eric cũng đã chết trong trận chiến chống lại cũ Saviors, vậy nên việc anh đứng cùng chiến tuyến với Negan thật sự là điều gì đó khá xa xỉ.

Eric (bên trái) và Aaron (bên phải)

Mùa 10 của series phim The Walking Dead hiện đã ra mắt 2 tập đầu tiên.

Preview tập 3 series The Walking Dead mùa 10

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất