Phim Ảnh

'The Lego Movie 2': Chris Pratt phân thân và chào đón dàn anh hùng của DC Jason Momoa, Gal Gadot, Margot Robbie

Khánh Ly
Chia sẻ

"The Lego Movie 2: The Second Part" là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với những tình tiết hài hước, vui nhộn đan xen những thông điệp nhân văn sâu sắc hứa hẹn sẽ làm bùng nổ phòng vé trong dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Chỉ vài ngày nữa thôi là phần tiếp theo của The Lego Movie với tên gọi The Lego Movie 2: The Second Part sẽ ra mắt khán giả Việt Nam. Câu chuyện tiếp tục diễn ra tại Legoverse, nơi chưa được yên bình bao lâu thì mối nguy hiểm khác lại ập đến, đe doạ các thần dân vô tội. Bọn Duplo với khả năng càn quét mọi thứ biến thành phố trở thành đống đổ nát và không cách nào xây dựng lại được. Trong tình thế nguy cấp ấy, Emmet, Lucy, Batman cùng những người bạn khác đã hợp sức lại để chiến đấu, bảo vệ thành phố của họ.

Mọi thứ trở nên khó khăn hơn đối với nhóm Emmet vì lần này thứ họ đối đầu là kẻ thù ngoài vũ trụ bao la vô cùng nguy hiểm. Để giải cứu hành tinh của mình, Emmet phải bay đến hành tinh của bọn Duplo để giải cứu cư dân của Legoverse khỏi Nữ hoàng Watevra Wa-Nabi, người đàn bà độc ác muốn tẩy não bọn họ và kết hôn cùng Batman.

Chris (L) & Phil (R).

Ở phần này, Phil LordChris Miller sẽ đảm nhận vai trò biên kịch trong khi vị trí đạo diễn thuộc về Mike Mitchell, người đứng sau thành công của Trolls, Sky High. Vốn dĩ, việc cầm trịch cho phần hai này được giao cho Rob Schrab, nhưng do “bất đồng quan điểm” nên ông đã rời khỏi quá trình sản xuất vào năm 2017.

Hãy quên đi việc “lục đục nội bộ” trong quá trình sản xuất, kịch bản của bộ phim mới là điều thú vị hơn cả. Sự hài hước mà Lord và Miller đã thêm thắt vào The Lego Movie 2 khiến bộ phim có nhiều tình huống hài hước, vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi, điều mà bộ phim tiền nhiệm chưa làm được. Cộng với sự tham gia của Justice League phiên bản Lego, bộ phim giờ đây còn được sự “hỗ trợ” từ các anh hùng DC.

Bên cạnh những tiếng cười sảng khoái, The Lego Movie 2 mong muốn mỗi một nhân vật Lego trở thành nguồn cảm hứng đối với trẻ em. Họ hi vọng có thể khơi dậy sự sáng tạo, trí tưởng tượng, cũng như lòng dũng cảm của các bạn nhỏ. Điển hình là nhân vật Emmet, một người bình thường với sự hòa đồng, lạc quan và dũng cảm đã trở thành một người hùng giải cứu quê mình khỏi sự xâm lăng của người ngoài hành tinh.

Về phần lồng tiếng, Chris Pratt phải thực hiện nhiệm vụ cấp độ “5 sao” khi phải lồng tiếng cho hai nhân vật là Emmet hóm hỉnh, có chút “ngố tàu” và người anh hùng “đa-di-năng” Rex. Ngoài dàn diễn viên đã tham gia từ phần trước, The Lego Movie 2 còn chào đón dàn anh hùng của DC như Jason Momoa, Gal Gadot, Margot Robbie sẽ lồng tiếng cho chính nhân vật của họ và Channing Tatum, Jonah Hill lần lượt góp giọng cho nhân vật Superman và Green Lantern.

Tạm kết, The Lego Movie 2 là bộ phim hoạt hình, hài hước, tình cảm và là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Trailer “The Lego Movie 2: The Second Part”.

The Lego Movie 2: The Second Part được dự kiến khởi chiếu vào ngày 08/02/2019 (Mùng 4 Tết).

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin mới nhất