Phim Ảnh

'The Grinch' trang hoàng các rạp chiếu bằng không khí Giáng sinh ấm cúng

Rika
Chia sẻ

Với sự tham gia góp giọng của nam tài tử Benedict Cumberbatch, "The Grinch" được dự đoán sẽ trở thành tác phẩm kinh điển của mùa lễ hội cuối năm.

Trailer của bộ phim.

So với phiên bản nổi tiếng trong truyện cổ tích của tác giả Dr. Seuss, phiên bản hoạt hình năm 1966 và phiên bản hài hước do nam diễn viên Jim Carrey thủ vai năm 2000 thì The Grinch phiên bản 3D năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh anh quái vật xanh đáng yêu hơn, hiền lành và gần gũi hơn.

Với thông điệp về tình yêu và lòng nhân hậu, bộ phim sẽ dẫn dắt chúng ta bước vào câu chuyện của Grinch, một anh quái vật khó chịu có trái tim nhỏ bé và tuổi thơ đầy bất hạnh. Nhờ vào sự đồng cảm của các nhà sản xuất, người bạn Grinch của chúng ta giờ đây đã trở nên đáng thương hơn đáng trách. Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà sản xuất còn rất tinh tế khi chọn nam diễn viên Benedict Cumberbatch vào vai anh quái vật xanh, giúp nhân vật trở nên sinh động hơn.

The Grinch là bộ phim được Chris Meledandri đến từ nhà Illumination Entertainment đứng ra lo liệu. Bộ phim được kì vọng sẽ mang đến nhiều phút giây thư giãn cho không khí Giáng sinh gần kề. Bộ phim. Hai người anh cùng cha của The Grinch là Horton Hears a Who! (2008)The Lorax (2012).

Mặc dù khó có thể sánh bằng huyền thoại Boris Karloff, nhưng chàng ca sĩ Pharrell Williams, giọng ca sở hữu ca khúc tỉ view Happy và mang về cho Despicable Me 2 một vị trí đề cử ở giải Oscar, sẽ thổi vào bộ phim một làn gió tươi mới khi anh đảm nhận vị trí người dẫn truyện. Câu chuyện về công cuộc đánh cắp Giáng sinh trên núi Crumpit của ngài quái vật Grinch và cộng sự Max sẽ được hé lộ sau đây.

Tại thành phố Whoville, cô nàng Cindy-Lou Who (Cameron Seely) tuổi mới lớn đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch hoàn hảo đó là việc bắt cóc ông già Noel trong phòng khách và nhờ ông giúp đỡ người mẹ đơn thân của mình (Rashida Jones) đỡ cực khổ hơn. Tuy không phải là phân cảnh quan trọng nhưng đây chính là tình tiết mở ra câu chuyện dài 69 trang sách và 26 phút phim truyền hình How the Grinch Stole Christmas.

Dù thế, nhà sản xuất vẫn bổ sung vào câu chuyện của mình một vài nhân vật mới - chẳng hạn như bạn tuần lộc over-size vui tính tên Fred đảm nhận nhiệm vụ kéo xe cho Grinch. Hai nhà biên kịch Michael LeSieur (Keeping Up With the Joneses) và Tommy Swerdlow (Cool Runnings) đã dùng hết công lực của mình để khiến bộ phim không bị rơi khỏi quỹ đạo của nguyên tác.

Nguồn năng lượng tràn trề đến từ hai đạo diễn Scott Mosier và Yarrow Cheney (những người đã góp phần tạo nên The Secret Life of Pets) cùng màn mở màn của những người bạn Minions đã khiến bộ phim trở nên thú vị hơn bao giờ hết (còn cụ thể ra sao, bạn hãy tìm cho mình lời giải tại rạp chiếu nhé).

Ngoài việc xây dựng hình tượng phức tạp cho anh chàng quái vật, nam tài tử Benedict Cumberbatch cũng đã đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong vấn đề truyền tải tình cảm nhân vật đến người xem. Bên cạnh đó, diễn viên Kenan Thompson, người đã góp phần khắc họa Bricklebaum, người hàng xóm điên rồ của Grinch, cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đóng vai trò một nốt nhạc vui nhộn cho cả bộ phim. Giá như ngài Thị trưởng của Whoville (Angela Lansbury) có được thêm đất diễn thì bộ phim sẽ càng thêm độc đáo.

Cải tiến lớn nhất của các nhà sản xuất, có lẽ chính là việc biến Whoville trở thành một ngôi làng sầm uất và tráng lệ với khung cảnh Giáng sinh lộng lẫy từ những quả châu tí hon trang trí cây thông cho đến những bông hoa tuyết được các họa sĩ chăm chút tỉ mỉ.

Bộ phim hiện đang được trình chiều tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất