Phim Ảnh

The Batman: Biểu tượng dơi được sắp xếp một cách tinh tế vào Batmobile!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một nghệ sĩ của The Batman xác nhận Batmobile của Bruce Wayne có sự xuất hiện tinh tế của một biểu tượng con dơi!

Là một phần trong kế hoạch mới của Warner BrosDC Films để phục hồi các thương hiệu phim nổi tiếng và The Batman dự kiến sẽ khởi động lại nhân vật và thế giới Zack Snyder cùng Ben Affleck đã giới thiệu trước đây. Được biết, Robert Pattinson sẽ thủ vai Bruce Wayne bắt đầu từ những ngày đầu làm hiệp sĩ bóng đêm và Batsuit trong thời gian gần đây đã được tiết lộ chính thức. Để tiếp tục tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ, đạo diễn Reeves gần đây đã tung ra hình ảnh cụ thể về Batmobile.

Đoạn video tiết lộ bộ đồ Batsuit.

Về cơ bản, thiết kế xe mới này tiếp tục truyền tải được bản chất của bộ phim và sự giàu có của Bruce. Với hành trình mới của Batman, nhà sản xuất đã đưa biểu tượng dơi vào chiếc xe theo một cách rất tinh tế và không phải người hâm mộ nào cũng có thể nhận ra này. Cụ thể hơn, người dùng Geeky And Grumpy đã đăng một bài đăng trên Twitter để tiết lộ rằng có biểu tượng con dơi bị ẩn trong thiết kế của Batmobile. Kèm theo đó là một bức ảnh đã được vẽ để mọi người dễ hình dung.

Biểu tượng dơi ẩn sâu trong Batmobile.

Sau đó không lâu, đích thân một nghệ sĩ của The Batman - Ash Thorp đã xác nhận rằng đúng là biểu tượng con dơi này là có chủ ý. Điều này đã khiến chiếc xe Batmobile của Batman trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Dựa trên những hình ảnh đã được phát hành, có vẻ như Batmobile đã được sắp xếp ở góc độ vừa đủ để ai cũng có thể khám phá nó. Điều đó nói lên rằng, sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài để có thể khai thác hết chiếc xe này.

The Batman dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất