Phim Ảnh

'Thám tử Pikachu': Gyarados, Mewtwo và 60 Pokemon khác sẽ xuất hiện trong phim

Theo ComicBook
Chia sẻ

Thám tử Pikachu (Detective Pikachu) hứa hẹn sẽ mang lại tuổi thơ cho rất nhiều fan hâm mộ bộ truyện tranh Pokemon.

Một đoạn teaser mới của bộ phim chuyển thể đình đám Thám tử Pikachu (Detective Pikachu) vừa được đạo diễn “nhá hàng” người hâm mộ trên toàn thế giới trong đoạn clip tổng hợp các trailer được ra mắt ở các nước khác nhau trên thế giới.

Trailer Thám tử Pikachu

Đoạn clip quảng bá khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với sự xuất hiện của nhiều Pokemon Huyền thoại cùng với đó là vẻ mặt căng thẳng của Mewtwo, kẻ mạnh nhất trong số các Pokemon.

Người xem được chứng kiến hành trình của cậu bé Tim và người bạn Pikachu. Cả hai phải đối mặt với những kẻ thù đáng sợ, bao gồm GyaradosPidgeot. Cùng lúc đó cũng là cảnh đùa giỡn giữa “cặp đôi hoàn cảnh” và Lucy, một nữ phóng viên tập sự đang điều tra về vụ mất tích của bố Tim.

Người hâm mộ cũng được thấy cảnh Mewtwo bị nhốt trong một thùng chứa đấy chất lỏng phát sáng. Chi tiết này khiến nhiều người liên tưởng tới thí nghiệm nhân bản Pokemon vô tính như trong nguyên tác truyện tranh.

Đoạn teaser cũng mang đến sự phấn khích cho người xem khi Tim và người bạn Pikachu của mình phải chạm trán với PidgeotSneasel trong phân cảnh Pidgeot ném Pikachu lên không trung.

Đây là bộ phim chuyển thể đầu tiên của bộ truyện tranh và hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Ryan Reynolds sẽ lồng tiếng cho nhân vật “vạn người thương” Pikachu, còn Justice Smith sẽ vào vai Tim, người bạn đồng hành của Pikachu.

Được biết, hơn 60 Pokemon sẽ xuất hiện trong bộ phim, mang đến sự chân thật hơn bao giờ hết. Hầu hết các Pokemon giữ được vẻ ngoài “thơ ngây” giống trong truyện tranh, duy chỉ có MewtwoGyarados sẽ trông vô cùng dữ dằn và đáng sợ. 

Một số người cũng sẽ đặt câu hỏi về việc liệu những trận đấu sẽ diễn ra ở đâu. Một cảnh chớp nhoáng trong Trailer cũng cho thấy Gyarados đang chiến đấu trong lồng sắt, vậy là mọi người đã có cho mình câu trả lời rồi đó!

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất