Phim Ảnh

Tất cả những trailer của các bom tấn được công bố tại Super Bowl 2020

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hàng loạt những trailer cực hot đã được công bố tại sự kiện Super Bowl vào hôm qua, hứa hẹn một năm với hàng loạt những bom tấn cực hoành tráng

Super Bowl không chỉ là một sự kiện thể thao lớn của Mỹ, mà đó còn là nơi tụ họp của cả nền giải trí. Tại sự kiện năm nay, đã có sự ra mắt của hàng loạt trailer vô cùng hấp dẫn của các bom tấn điện ảnh khác nhau.

Black Widow

Thật sự không quá ngạc nhiên khi đây là cái tên đầu tiên chiếm sóng trên màn hình khổng lồ của sự kiện Super Bowl. Đoạn trailer mới nhất của bom tấn đến từ nhà Marvel này đã nhá hàng cuộc hành trình của Natasha Romanoff và gia đình của cô, những người mà cô gắn kết cùng trước khi tham gia vào nhóm AvengersYelena Belova (Florence Pugh), Red Guardian (David Harbour) và Melina Vostokoff (Rachel Weisz) đều kịp xuất hiện vài giây và các fan vô cùng háo hứng khi thấy cả nhóm cùng nhau lăng xả vào những trận chiến cực cam go, căng thẳng. Black Widow sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 1/5.

Trailer Black Widow được chiếu tại Super Bowl 2020

The Falcon And The Winter Soldier, WandaVision & Loki

Hàng loạt series của Marvel sẽ chính thức được công chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. The Falcon And The Winter Soldier, WandaVision Loki chính là 3 cái tên đầu tiên được giới thiệu đến các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Trong những đoạn phim đó, chiếc khiên của Captain America lại một lần nữa xuất hiện, Wanda cùng Vision xuất hiện trong những cảnh phim trắng đen kiểu sitcom, còn Loki có vẻ như đang bị trói. Đối với những ai là vũ trụ điện ảnh Marvel, chắc chắn sẽ chẳng thể nào đợi đến hết năm nay để thưởng thức những diễn biến tiếp theo của vũ trụ hậu trận chiến Endgame. Dự kiến, loạt series sẽ được ra mắt xuyên suốt năm nay và cả trong năm 2021.

Trailer 3 series The Falcon And The Winter Soldier, WandaVision & Loki được chiếu tại Super Bowl 2020

Fast & Furious 9

Với tựa là F9, thương hiệu đua xe đường phố nổi tiếng nhất nhì thế giới đã chính thức trở lại, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các nhân vật thân quen. Tuy nhiên, điều mà đoạn trailer được công chiếu tại sự kiện này thiếu, đó chính là đoạn twist cực lớn về thân phận thật sự của nhân vật do John Cena đảm nhận. Fast & Furious 9 sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 22/5.

Trailer phim Fast & Furious 9 được chiếu tại Super Bowl 2020

Top Gun: Maverick

Tom Cruise sẽ trở lại trong một bộ phim lấy bối cảnh những năm 80 với vai diễn Pete “Maverick” Mitchell. Top Gun: Maverick sẽ xảy ra 30 năm sau những sự kiện trong bộ phim đầu tiên. Những diễn biến chính trong phần này sẽ xoay quanh những pha mạo hiểm cực kì mãn nhãn của các phi công hải quân. Dù chỉ 30 giây nhưng những cảm xúc mà bộ phim mang đến là vô cùng chất lượng. Top Gun: Maverick sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 26/6.

Trailer phim Top Gun: Maverick được chiếu tại Super Bowl 2020

No Time To Die

Đây sẽ là lần cuối mà tài tử Daniel Craig hóa thân thành điệp viên James Bond. No Time To Die cũng chính là lúc mà các điệp viên đã nghỉ hưu quyết định trở lại và cùng nhau hạ bệ tên trùm có “số má” bật nhất. Bộ phim sẽ có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Lashana Lynch. Nhân vật của cô sẽ cùng James tham gia vào những nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, và dù không muốn, cả 2 vẫn phải hợp tác với nhau nếu họ muốn giữ cho mình mạng sống. No Time To Die sẽ được công chiếu vào ngày 10/4.

Trailer phim No Time To Die được chiếu tại Super Bowl 2020

A Quiet Place Part II

Sau những gì mà người tiền nhiệm đã làm được vào 2 năm trước, A Quiet Place Part II là trở lại và có thể tự tin khiến cho các fan hâm mộ phải yên lòng. Đoạn trailer chỉ dài vỏn vẹn 30 giây, nhưng cùng đủ để người xem mườn tượng ra một thế giới khắc nghiệt, nơi mà mọi âm thanh, tiếng động có thể khiến con người trả giá bằng cả mạng sống. Bối cảnh của bộ phim sẽ xảy ra sau những sự kiện trong phần đầu. A Quiet Place Part II sẽ được công chiếu vào ngày 20/3 tới.

Trailer phim A Quiet Place Part II được chiếu tại Super Bowl 2020

The Invisible Man

2 hãng phim UniversalBlumhouse đã cùng hợp tác với đạo diễn Leigh Whannell để tạo nên kiệt tác kinh dị cổ điển vô cùng ấn tượng, với sự tham gia diễn xuất của Elisabeth Moss trong vai Cecilia Kass và Oliver Jackson-Cohen trong vai gã bạn trai chuyên bạo hành Cecilia, Adrian Griffin. Dù cho Adrian được cho là đã chết, nhưng hồn ma của anh vẫn luôn đi theo và quấy rối Cecilia Đoạn trailer ngắn đã nhá hàng các khán giả một vài hình ảnh vô cùng ma mị và kinh dị của bộ phim. The Invisible Man sẽ được công chiếu vào ngày 28/2.

Trailer phim The Invisible Man được chiếu tại Super Bowl 2020

Mulan

Tiếp nối thành công của những bộ phim chuyển thể trong năm vừa qua, Mulan hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp theo giúp cho nhà Chuột thu về doanh thu cực lớn, nhờ vào sự đầu tư to lớn cả về hình ảnh, dàn diễn viên hay những thay đổi trong kịch bản gốc. Đoạn trailer vỏn vẹn 30 giây chủ yếu xoay quanh Mulan khi cô phải đối diện với giặc ngoại xâm. Ngoài ra, sức mạnh của những kẻ đứng đầu phe quân kịch cũng đã được hé lộ, khiến các fan không khỏi hào hứng. Mulan sẽ được công chiếu vào ngày 27/3 tới.

Trailer phim Mulan được chiếu tại Super Bowl 2020

Sonic The Hedgehog

Sonic là bộ phim chuyển thể của hãng Paramount từ nguyên tác hoạt hình. Trước đây, các fan đã biết đến thương hiệu này, không chỉ qua nguyên tác truyện tranh, hoạt hình, mà còn qua các tựa game vô cùng đình đám, cả trên pc lẫn điện thoạt thông minh. Giờ đây, Sonic đã đến với màn ảnh rộng, hứa hẹn hàng loạt những màn đua tốc độ cực gây cấn và những màn pha trò cực hài hước. Đoạn trailer được công bố tại sự kiện thể thao Super Bowl đã hé lộ một vài đoạn video mới so với trailer đầu tiên được hãng phim công bố. Màn đụng độ vô cùng nảy lửa giữa Sonic cùng tên giáo sự Robotnik sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 14/2 tới.

Trailer phim Sonic The Hedgehog được chiếu tại Super Bowl 2020

The Spongebob Movie: Sponge On The Run

SpongeBobSquarePants cùng nhóm bạn của họ sẽ trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim sắp tới của hãng Paramount. Đây sẽ là bộ phim 3D đầu tiên của thương hiệu này, khác hẳn với hình ảnh quen thuộc được xây dựng trên nền tảng 2D trước đây. Đoạn trailer được công chiếu tại Super Bowl thật sự chả giúp các fan hiểu được nhiều hơn về cốt truyện, và điều này cho thấy sự đắt đỏ khủng khiếp khi một bộ phim muốn được trình chiếu đoạn phim của mình trong sự kiện thể thao này. The Spongebob Movie: Sponge On The Run sẽ được công chiếu vào ngày 22/5 tới.

Trailer phim The Spongebob Movie: Sponge On The Run được chiếu tại Super Bowl 2020

Minions: The Rise Of Gru

Đã rất lâu rồi các fan mới lại được thấy sự tái xuất của các Minions siêu cưng siêu lầy siêu nhây siêu nhọ. Universal và Illumination sẽ lại một lần nữa hợp tác để cho ra mắt bộ phim mới nhất về bọn nấm lùn này. Trước đây chưa từng có bất kì trailer nào được hãng phim công bố, vậy nên những thước phim được công bố tại sự kiện Super Bowl chính là những hình ảnh đầu tiên được công bố. Đoạn trailer 30s chủ yếu tập trung vào các Minion, nhưng cũng không quên có sự xuất hiện của Gru khi nhân vật này còn nhỏ. Dự kiến, Minions: The Rise Of Gru sẽ được công chiếu vào ngày 3/7.

Trailer phim Minions: The Rise Of Gru được chiếu tại Super Bowl 2020

Hunters

Amazon đang vô cùng đầu tư vào series drama Hunters mà họ sắp ra mắt trong năm nay, số tiền khổng lồ mà họ đã chi ra để đoạn trailer được công chiếu tại sự kiện Super Bowl cũng đủ biết dự án này quan trọng với họ cỡ nào. Jordan Peele, đạo diễn vô cùng nổi tiếng với những tác phẩm như Get Out, It...sẽ giữ vai trò là nhà sản xuất độc quyền của Hunters. Mùa 1 của series sẽ được công chiếu vào ngày 21/2 tới trên kênh truyền hình Amazon.

Trailer phim Hunters được chiếu tại Super Bowl 2020

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất