Phim Ảnh

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ là Mợ Chảnh - Cụ giáo của 'Vì sao đưa anh tới' bản Việt?

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu trong "Vì sao đưa anh tới", Jun Ji Hyun có những “phản ứng hóa học” ấn tượng với bạn diễn kém tuổi là Kim Soo Hyun, thì Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cũng chạm vào tim khán giả nhờ chuyện tình đẹp đẽ, trong sáng, ý nhị nhưng cũng đầy tiếc nuối ở MV "Đừng hỏi em".

Vì sao đưa anh tới là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đạo diễn Jang Tae Yoo thực hiện, xoay quanh mối tình lãng mạn, thú vị, nhưng cũng không kém phần trái ngang giữa nữ minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) và Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) - một người ngoài hành tinh có năng lực và tài năng xuất chúng, lưu lạc tại thế giới loài người mấy trăm năm. Phim nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ Châu Á, trong đó có Việt Nam. Suốt thời gian dài sau đó, chuyện tình “cụ giáo” - “mợ chảnh” vẫn là hiện tượng khó quên đối với giới trẻ.

Thông tin Việt Nam thực hiện bản dựng lại “hiện tượng Hallyu” này khiến khán giả vừa trông chờ, vừa không khỏi nghi ngại. Đặc biệt, khi chưa công bố dàn diễn viên, sáng ngày 05/02/2018, đạo diễn Bảo NhânNam Cito lên tiếng rút khỏi dự án. Được biết, đạo diễn Nguyễn Tranh sẽ là người thay thế “cầm trịch” bộ phim remake này.

Suốt thời gian sau khi công bố thông tin về dự án phim, người hâm mộ thể hiện sự tò mò trước dàn diễn viên Việt Nam sẽ đảm nhận các vai diễn, đặc biệt là vai “cụ giáo” Do Min Joon và nữ minh tinh Chun Song Yi. Mới đây, theo một số nguồn tin, cặp đôi được giao trọng trách là nữ ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài Phến. Đây là thông tin “gây bão” đối với khán giả, khiến Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt càng đáng mong đợi hơn.

Trong Vì sao đưa anh tớiChun Song Yi là đại minh tinh ở xứ sở Kim Chi, nổi tiếng bởi khí chất hơn người và vẻ đẹp tự nhiên, nhưng cũng không kém phần tai tiếng do những phát ngôn không suy nghĩ, gây shock. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài kiêu kỳ ấy, nữ chính còn có tính cách hài hước, lầy lội. Không ít tình huống éo le xảy ra sau khi nàng minh tinh này trở thành hàng xóm của Do Min Joon - người ngoài hành tinh có khả năng nhìn, nghe gấp nhiều lần người bình thường.

Giống Chun Song Yi, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng là ngôi sao hạng A, sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo. Chẳng những thế, ngoài đời thường, Mỹ Tâm có tính cách hài hước, cách đối thoại thông minh. Khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh nữ ca sĩ giản dị, thân thiện khi giao lưu cùng khán giả, hay lúc làm từ thiện,… Giọng ca Đừng hỏi em cũng mang đến nhiều tiếng cười cho người xem khi xuất hiện ở vị trí ban giám khảo trong các chương trình truyền hình. Khả năng Mỹ Tâm đảm nhận vai này là rất cao, bởi lẽ cô có mối quan hệ thân tình với đạo diễn Nguyễn Tranh - người từng thực hiện MV cho nữ ca sĩ - cũng như nhà sản xuất bộ phim này. Chính vì thế, dù ít nhận lời tham gia phim ảnh nhưng với sự thân thiết này, Mỹ Tâm khó mà từ chối dự án “khủng” bậc nhất năm 2018.

Ngoại hình mang khí chất ngôi sao hạng A.

Về phía nam diễn viên Mai Tài Phến, anh là gương mặt đang nhận được nhiều chú ý thời gian gần đây khi xuất hiện trong hai MV là Em gái mưa (Hương Tràm) và Đừng hỏi em (Mỹ Tâm). Sở hữu ngoại hình sáng giá, anh thể hiện khả năng diễn xuất qua những phân cảnh bộc lộ nội tâm đa chiều của nhân vật.

Đáng chú ý, nếu nam diễn viên Kim Soo Hyun “đốn tim” người xem bởi hình ảnh “cụ giáo” Do Min Joon điển trai, lạnh lùng, thì Mai Tài Phến cũng trở thành hiện tượng khi hóa thân thành “thầy giáo mưa” ở MV Em gái mưa. Ngoài ra, nam diễn viên dần khẳng định khả năng diễn xuất nhờ vai diễn nhỏ nhưng không kém phần nổi bật trong bộ phim điện ảnh gây tiếng vang đầu năm 2018 - Siêu sao siêu ngố.

MV âm nhạc “Em gái mưa”.

MV âm nhạc “Đừng hỏi em”.

Nếu trong Vì sao đưa anh tới, Jun Ji Hyun có những “phản ứng hóa học” ấn tượng với bạn diễn kém tuổi là Kim Soo Hyun, thì Mai Tài Phến Mỹ Tâm cũng chạm vào tim khán giả nhờ chuyện tình đẹp đẽ, trong sáng, ý nhị nhưng cũng đầy tiếc nuối ở MV Đừng hỏi em. Do đó, người xem không khỏi trông đợi trước thông tin cặp đôi một lần nữa tái ngộ với câu chuyện mợ chảnh - “cụ giáo” phiên bản Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất