Phim Ảnh

Tại sao phần tiếp theo của 'Train To Busan' - Peninsula không có sự xuất hiện của dàn diễn viên cũ?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Peninsula - phần tiếp theo của Train to Busan tiếp tục lấy bối cảnh bốn năm sau thảm họa, nhưng tại sao lại không có sự xuất hiện của dàn diễn viên cũ?

Trailer Peninsula.

Bộ phim kinh dị về xác sống nổi tiếng vào năm 2016 của đạo diễn Yeon Sang-ho Train to Busan dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát hành phần tiếp theo mang tên Peninsula trong năm nay. Theo nhà sản xuất tiết lộ, nó sẽ tiếp tục khám phá hậu quả sau sự bùng nổ của xác sống và giải thích những điều bí ẩn từ phần đầu tiên.

Train to Busan - quả bom tấn của Hàn Quốc vào năm 2016.

Không chỉ khai thác chủ đề zombie theo hơi hướng hiện đại và độc đáo, Train to Busan còn thành công trong việc phát triển cảm xúc và sự vô tâm của xã hội trước đại dịch. Trong khi nhiều bộ phim zombie quá tập trung vào hậu quả thế giới gặp phải, chẳng hạn như 28 Days Later và thậm chí cả loạt phim lớn như The Walking Dead, Train to Busan độc đáo ở chỗ nó cho thấy sự hoảng loạn của mọi người khi nhận ra rằng cuộc sống của họ đang thay đổi chóng mặt và chỉ chậm vài giây thôi thì họ cũng sẽ bị biến thành “xác sống”.

Peninsula.

Và sắp tới, bộ phim Peninsula có vẻ sẽ tiếp tục tận dụng lớn thế này và phát triển rộng hơn nhiều để phù hợp với thị trường phim ảnh bây giờ. Câu hỏi đặt ra là: Bộ phim này có phải là phần tiếp theo của Train to Busan hay không khi tất cả dàn diễn viên được thay máu hết?

Peninsula không thật sự là phần tiếp theo của Train to Busan?

Trong một cuộc phỏng vấn với Collider, đạo diễn Yeon Sang-ho xác nhận rằng Peninsula không phải là phần tiếp theo của Train to Busan. Trên thực tế, bộ phim giống như một hậu truyện chỉ thừa kế linh hồn của phim gốc. Cụ thể hơn, Peninsula vẫn mang cảm xúc và tinh thần giống với phần đầu tiên, nhưng sẽ mở rộng vũ trụ này với một dàn diễn viên mới thay vì tiếp tục khám phá các nhân vật của bộ phim đầu tiên.

Đây là một lựa chọn khá tốt vì có rất ít người sống sót sau phần phim đầu tiên và để câu chuyện của vũ trụ này có thể tiếp tục diễn ra, đạo diễn Sang-ho dường như tập trung vào thế giới và cụ thể là cuộc sống ở Hàn Quốc sau khi nó bị tàn phá bởi xác sống.

Làm thế nào để Peninsula phù hợp với vũ trụ của Train to Busan?

Peninsula lấy bối cảnh bốn năm sau các sự kiện của Train to Busan, đủ thời gian để thế giới hoàn toàn suy sụp. Nhiều bộ phim và series về “xác sống” thường sử dụng công thức này để khám phá các câu hỏi liên quan đến việc: Cuộc sống và nền văn minh của con người sẽ như thế nào sau khi bị tấn công. Tất nhiên, việc phát triển một thế giới không có luật pháp, chính phủ luôn có những vấn đề.

Như đã nói ở trên, Peninsula theo sau câu chuyện chỉ một số phần của Hàn Quốc vẫn được che chở và mặc dù Bán đảo Busan là nơi duy nhất mà người Hàn Quốc có thể ẩn náu, nhiều người vẫn giữ hy vọng được cứu bởi viện trợ quốc tế. Bộ phim sẽ có sự tham gia của Kang Dong Won trong vai Jung Suk, Lee Jung Hyun trong vai Min Jung, Lee Re trong vai Joon, Kwon Hae Hyo trong vai Kim Noh In, Kim Min Jae trong vai Trung sĩ hạng nhất Hwang.

Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 30/7 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất