Phim Ảnh

Tại sao 'Thor: Love & Thunder' nên giữ Thần sấm phiên bản mũm mĩm?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thor: Love & Thunder nên tiếp tục giữ ngoại hình của Thần sấm giống với trong Avengers: Endgame, vì một lý do bất ngờ.

Trailer Avengers: Endgame.

Sau khi thất bại trong việc hạ gục Thanos trong Avengers: Infinity War, Thor mắc phải căn bệnh trầm cảm. Năm năm sau và cũng là bối cảnh chính của Endgame, anh đã tăng cân rất nhiều sau khi dành thời gian chơi trò chơi điện tử và uống nhiều bia với KorgMiek. Tất nhiên, việc tăng cân của Thor trong Endgame đã vấp phải rất nhiều những phản ứng trái chiều: Một số người hâm mộ đánh giá cao Marvel cho thấy khía cạnh khác của Thor nhưng một số khác không hài lòng khi hãng phim cố tình lấy cân nặng của anh làm trò đùa.

Nhưng phiên bản Thor “béo” có lẽ sẽ biến mất trong tương lai và nhân vật này sẽ sớm trở về hình tượng ban đầu. Trước đây, Marvel đã đánh lừa khán giả rất nhiều lần trong các bộ phim của MCU. Tony Stark đã làm nổ tung tất cả các bộ đồ Iron Man của anh ấy trong Iron Man 3, nhưng sau cùng, anh vẫn trở lại biệt độ Avengers trong phần Age of Ultron. Sau khi mất mắt trong Thor: Ragnarok, Thần sấm đã sớm có được một mắt mới trong Infinity War.

Tuy nhiên, nếu hãng phim vẫn quyết định giữ hình ảnh Thor “mập” thì có thể họ đã sẵn sàng tạo ra một sự thay đổi lớn cho câu chuyện của nhân vật này. Phiên bản tăng cân của Thor không thật sự chỉ là một trò đùa của Marvel mà nó cho người hâm mộ biết được căn bệnh trầm cảm ảnh hưởng đến người khác nhau như thế nào. Thor thất bại trong việc cứu vũ trụ bằng cách không ném vào đầu Thanos, điều này khiến anh rơi vào trầm cảm đến mức anh không thể làm gì nhiều hơn là uống.

Chính vì vậy, Thor: Love and Thunder sẽ vẫn giữ hình ảnh Thor béo và đưa ra những giải thích nhất định để chiều lòng khán giả. Như đã nói ở trên, trong Endgame, khán giả khá khó chịu khi hãng phim cố tình lấy việc tăng cân của nhân vật này làm những trò hài hước “rẻ tiền” và cho đến khi phim kết thúc, những trò đùa này vẫn tràn lan trên mạng. Chính vì vậy, cần một ai đó cân bằng mọi thứ trở lại cho nhân vật này trong Thor: Love và Thunder.

Đạo diễn Taika Waititi trước đây đã biến Thor: Ragnarok thành một bàn đạp để thể hiện được Chris Hemsworth vui tính như thế nào nhưng anh vẫn giữ cho cốt truyện đi đúng hướng của nó. Việc đưa Thor “béo” trở lại và làm mọi người không còn phẫn nộ với nó sẽ là nhiệm vụ tiếp theo anh cần làm.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất