Phim Ảnh

Tại sao Emily Blunt không được chọn vào vai Black Widow?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel Studios ban đầu lựa chọn Emily Blunt đóng vai Black Widow trong Iron Man 2, nhưng đây là lý do tại sao Scarlett Johansson lại thay thế vị trí đó!

Trailer Iron Man 2 - bộ phim lần đầu giới thiệu nhân vật Black Widow.

Kể từ khi bắt đầu thủ vai Natasha Romanoff trong Iron Man 2, Scarlett Johansson đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới. Cô liên tục xuất hiện trong bảy bộ phim của MCU và trong lần thứ tám - cũng là lần cuối cùng của cô, cô sẽ có một bộ phim của riêng mình. Dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới, thế nhưng, do tình hình nghiêm trọng của đại dịch COVID-19, người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để thưởng thức bộ phim.

Được biết, trước khi gia nhập MCU, Johansson đã bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim nhỏ như Lost in Translator , The Island và The Prestige - nhưng điều này chưa đủ để biến cô trở thành lựa chọn đầu tiên cho vai Black Widow. Nói cách khác, khi Marvel Studios muốn đưa nhân vật này lên màn ảnh rộng, họ đã chọn rất nhiều nữ diễn viên đang nổi để vào vai diễn này. Sự lựa chọn hàng đầu của hãng phim là Emily Blunt - nữ diễn viên chính của thương hiệu phim kinh dị đang nổi A Quiet Place.

Emily Blunt.

Lúc đó, nữ diễn viên được xác nhận là đang đàm phán để thủ vai Black Widow vào đầu năm 2009, nhưng sau đó, cô nhanh chóng được thay thế bởi Johansson chỉ vài tháng sau đó. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Đó là vì khi Blunt ban đầu ký hợp đồng xuất hiện trong The Devil Wears Prada, cô cũng đồng ý tham gia thêm một dự án khác của Fox. Thế nhưng, phải đợi một vài năm, Fox mới tiết lộ dự án này là Gulliver's Travels. Và đáng tiếc, quyết định này được đưa ra đúng thời điểm Blunt đang đàm phán để đóng Black Widow trong Iron Man 2.

Mặc dù Blunt và ekip của cô đã cố gắng kiểm soát công việc của nữ diễn viên, nhưng việc cô tham gia cả hai bộ phim là điều không thể và cô phải ưu tiên thỏa thuận đã ký trước đó. Khi Blunt không còn quá bận thì đáng tiếc, Marvel đã tìm được Johansson và biến cô thành nữ minh tinh hàng đầu. Bỏ lỡ vai trò của Black Widow có thể là một điều đáng tiếc nhất của BluntGulliver's Travels đã không thành công tại phòng vé và chỉ kiếm được 237 triệu USD trên toàn thế giới với kinh phí sản xuất 112 triệu USD.

Trailer A Quiet Place 2.

Mặc dù Iron Man 2 được coi là một trong những bộ phim tệ nhất của MCU, nó vẫn nhận được những đánh giá tích cực và kiếm được hơn 630 triệu USD trên toàn thế giới. Đến thời điểm này, khán giả vẫn tiếc khi Blunt không thể trở thành một phần của thương hiệu phim lớn nhất mọi thời đại - mặc dù cô vẫn thành công vẫn những dự án độc lập. Sắp tới (lịch ra mắt chính thức được quyết định vì COVID-19), nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong A Quiet Place 2 do chính chồng cô làm đạo diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất