Phim Ảnh

Yokohama Ryuusei và Nakao Masaki đẹp hút hồn trong sự kiện trước thềm công chiếu 'Cheer Boys!!'

Theo mdpr.jp
Chia sẻ

Phim điện ảnh Chia Danshi (Cheer Boys!!) sẽ chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 10/05/2019.

Phim điện ảnh Chia Danshi (tên tiếng Anh: Cheer Boys!!, tạm dịch: Những chàng trai cổ động!!) đã có một buổi ra mắt ngoài trời tổ chức tại Tokyo Dome City LaQua Garden Stage với sự tham gia của 3000 khán giả trước khi phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 10/5 tới. Tham dự sự kiện có 7 diễn viên của bộ phim bao gồm Yokohama Ryuusei, Nakao Masaki, Asaka Koudai, Seto Toshiki, Iwaya Shogo, Sugawara Ken, Kodaira Daichi và nữ ca sĩ hát Abe Mao hát ca khúc chủ đề kết phim.

Trong phim, Yokohama Ryuusei vào vai nam sinh viên đại học năm nhất Bando Haruki. Haruki tập Judo từ khi còn nhỏ nhưng vì một chấn thương đã khiến cậu phải từ bỏ môn thể thao này. Người bạn thân từ thời thơ ấu của cậu, Hashimoto Kazuma do Nakao Masaki thủ vai sau đó cũng rời bỏ Judo và rủ Haruki Bando thành lập nhóm cổ động Breakers. Cùng với những thành viên khác, họ đã dốc hết sức vượt qua nhiều rắc rối và xung đột để tạo nên những màn biểu diễn tuyệt vời tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Cheer Boys!! nằm trong top 10 phim chiếu rạp mùa xuân này được khán giả kỳ vọng nhất nhưng tại thời điểm này đang có quá nhiều bom tấn trong và ngoài nước làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng. Quy mô phát hành của Cheer Boys!! không lớn bằng nên chắc hẳn sẽ không dễ dàng gì để đạt những vị trí đầu. Hy vọng phim sẽ làm nên kỳ tích như câu chuyện của những chàng trai Breakers đã tạo ra trong phim.

Chia sẻ

Theo

mdpr.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất