Phim Ảnh

Star Wars: The Rise of Skywalker giải thích cho khán giả Snoke là ai

Theo Movieweb
Chia sẻ

Với việc bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker đã được chính thức ra rạp, người xem cũng phải nói lời chào tạm biệt với Skywalker Saga

Các fan đã có rất nhiều thắc mắc trước khi bộ phim Star Wars: Rise of the Skywalker được ra rạp, và may mắn là hầu hết trong số chúng đều đã được giải đáp.

Một câu hỏi mà nhiều người đề cập tới nhất kể từ khi The Force Awakens chính là nguồn gốc của nhân vật Snoke. Vậy thì Snoke thật ra là ai? Hắn ta đến từ đâu? Làm cách nào hắn có thể sở hữu được sức mạnh đó? Tất cả có vẻ như đã được đạo diễn JJ Abrams giải đáp trong phần thứ 9 trong series Star Wars.

Cảnh báo spoiler: bài viết có chứa một vài chi tiết trong bộ phim, người xem cân nhắc trước khi đọc.

Ngay từ khi bộ phim The Rise of Skywalker được bắt đầu, người xem được theo dõi Kylo Ren khi anh tìm kiếm tên Hoàng đế hắc ám Palpatine để kết thúc sự thống khổ của người dân trên toàn vũ trụ. Kể từ khi hắn chứng tỏ cho mọi người thấy sự nguy hiểm của mình, cũng như tuyên bố bản thân là thủ lĩnh tối cao của hội First Order, hắn đã Palpatine đã trở này nỗi sợ của toàn vũ trụ. Ngay khi giáp mặt với Palpatine ở đền Sith, Ren đã tuyên bố rằng anh sẽ giết hắn, và cho biết rằng Snoke cũng đã bại trận dưới tay của anh. Snoke là một Sith vô cùng mạnh mẽ, và Palpatine, Sith còn lại, cũng sẽ chịu chung số phận.

Kylo Ren tuyên bố đã hạ gục Snoke

Ngay lúc này, Palpatine đã tiết lộ một sự thật vô cùng đáng sợ, rằng ông ta đã tạo ra Snoke. Tất cả những giọng nói trước đây mà Kylo Ren nghe được đều là thông qua Palpatine. Sau đó, người xem được nghe giọng của Snoke và Vader, lần lượt vang lên trong không trung.

Khán giả cũng được thấy một chiếc thùng vô cùng lớn, trong đó có sự xuất hiện của những bộ trang phục mà Snoke đã mặc trong phần phim trước. Có vẻ như Palpatine chính là nhân vật đã đứng từ sau và giật dây tất cả. Hắn đã làm tất cả những thủ đoạn dơ bẩn nhất để có thể phá Ben Solo nhằm tạo ra lãnh đạo tối cao của Final Order, một kẻ có thể mang luật của Sith và áp dụng nó cho tất cả hành tinh trên vũ trụ. Và Snoke chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch khổng lồ kia.

Palpatine vẫn là tên trùm đứng sau tất cả

Có vẻ như với các fan, thì lời giải thích này vô cùng thỏa mãn và hợp lý. Nhờ tiết lộ của Palpatine mà chúng ta giờ đây đã biết được nguồn gốc của nhân vật này, Một chi tiết quan trọng khiến nhiều người thắc mắc trong bộ phim The Last Jedi chính là khi Snoke bị tiêu diệt mà đạo diễn lại không hề có bất kì lời giải thích nào cho quá khứ của nhân vật này. Cũng thật may khi mà phần phim cuối cùng đã thành công trong việc hoàn tất câu hỏi lo lớn đó.

Hắn ta đã bị giết mà người xem vẫn không thể biết nguồn gốc

Gần đây, tập 1 của bộ truyện tranh The Rise of Kylo Ren của Marvel Comics cũng đã có sự xuất hiện của SnokeRen khi anh còn trẻ. Có vẻ như bộ truyện tranh này sẽ tập trung rất nhiều vào mối quan hệ của 2 nhân vật trong thời gian tới. Liệu Snoke có phải là một ảnh ảo của một người có khả năng Thần lực cực mạnh? Làm thế nào hắn là bạn của trở thành bạn và phá hoại Kylo sau đó?

Công bằng mà nói, nếu được khai thác nhiều lớn về nhân vật này trên màn ảnh rộng thì khán giả sẽ đỡ tò mò hơn. Nhưng có vẻ như, dù đã cố gắng, nhưng đạo diễn JJ Abrams vẫn không có đủ thời gian để có thể mang hết những chi tiết và câu chuyện ngoài lề khác nhau lên màn ảnh lớn.

Đạo diễn không thể mang hết cốt truyện ngoài để giải thích trên bộ phim sắp tới vì thời lượng có hạn

Bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker (tựa Việt: Chiến tranh giữa các vì sao: Sự trỗi dậy của Skywalker) sẽ được công chiếu tại các cụm rạp vào ngày 3/1 tới.

Trailer phim Star Wars: The Rise of Skywalker

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất