Phim Ảnh

Star Wars chính thức có phần mới và đây là cái tên được Disney tin tưởng giao cho vai trò đạo diễn

Theo ComicBook
Chia sẻ

Disney vừa chính thức xác nhận, bộ phim tiếp theo của loạt phim Star Wars sẽ do đạo diễn tài năng Taika Waititi đảm nhận

Trailer phim Star Wars: The Rise of Skywalker

Ngày 4 tháng 5 thường niên đã được chọn để làm ngày kỉ niệm của các fan của dòng phim Star Wars - Chiến tranh giữa các vì sao. Tuy nhiên, năm nay, có vẻ như Disney Lucasfilm sẽ khiến mọi thứ thú vị hơn hẳn, với tin tức sốt dẻo mà họ đã để dành cho các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Trước đây đã từng xuất hiện một vài tin đồn xoay quanh việc Taika Waititi, đạo diễn lừng danh ở Hollywood, người đã đảm nhiệm hàng loạt bom tấn như Thor: Ragnarok hay Jojo Rabit, sẽ là cái tên được Lucasfilm chọn để đảm nhiệm vai trò đầu tàu cho bộ phim Star Wars tiếp theo. Mãi cho đến thứ 2 vừa rồi, Disney mới chính thức xác nhận những thông tin này, ngoài ra họ cũng công bố rằng Taika Waititi đã kí hợp đồng cho vai trò đạo diễn bộ phim.

Taika Waititi sẽ là người đạo diễn cho bộ phim Star Wars sắp tới

Được biết, phần phim Star Wars mới sẽ lại là một bộ phim chiếu rạp chứ không phải được chiếu trên dịch vụ truyền hình trực tuyến Disney+. Ông Taika Waititi sẽ đạo diễn một tác phẩm Star Wars có dàn diễn viên mới toanh. Krysty Wilson-Cairns sẽ là cái tên đảm nhận khâu sản xuất kịch bản.

Krysty Wilson-Cairns

Dù đây là lần đầu đạo diễn cho một bộ phim chiếu rạp của Star Wars, nhưng Taika Waititi đã không còn quá xa lạ với vũ trụ điện ảnh này. Năm ngoái, ông chính là người đạo diễn cho tập cuối của series Star Wars: The Mandalorian được chiếu trên kênh truyền hình Disney+, vậy nên Taika được cho là thừa tài năng và kinh nghiệm để có thể hoàn thành tốt bộ phim sắp tới.

Trong suốt những năm qua, Taika Waititi đã giữ một mối quan hệ khá thân thiết với Disney, khi liên tục xuất hiện trong những dự án điện ảnh khác nhau của họ, từ vũ trụ điện ảnh Marvel cho đến bộ phim Jojo Rabbit vừa nhận được giải Oscar năm vừa qua.

Đạo diễn Taika tại phim trường của bộ phim Thor: Ragnarok

Hứa hẹn trong những năm tới, 2 bên sẽ tiếp tục hợp tác để cho ra mắt nhiều hơn nữa những bom tấn điện ảnh đáng trông đợi cho các fan trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất