Phim Ảnh

‘Spider Man: Far From Home’: Sự trở lại của các nhân vật trong vũ trụ Marvel

Cindy
Chia sẻ

Những tưởng Avengers: Endgame đã gói ghém tất cả chủ đề của MCU nhưng chính Spider Man: Far From Home mới là bộ phim đánh dấu sự kết thúc cho giai đoạn 3 của loạt phim siêu anh hùng này.

Mặc dù Nhện Nhỏ vẫn liên tục xuất hiện trong Avengers: Infinity WarEndgame, nhưng đã hai năm kể từ bộ phim solo cuối cùng của cậu, Spider Man: Homecoming, ra mắt và để lại những ấn tượng ban đầu. Và tiếp nối thành công đó, một câu chuyện khác về nhà Nhện sẽ được kể.

Đương nhiên, Spider Man: Far From Home cũng sẽ giới thiệu những nhân vật mới, nổi bật nhất trong đó là Quentin Beck, còn được biết đến là Mysterio, người vẫn đang được định vị là một người tốt (cho đến thời điểm này), đến từ một Trái Đất khác. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều nhân vật mà khán giả đã từng nhìn thấy trước đây trong Spider Man: Homecoming và các bộ phim khác của MCU sẽ trở lại trong Far From Home. Dưới đây là danh sách:

Peter Parker

Rõ ràng bộ phim sẽ không còn ý gì nếu không mang Peter Parker của Tom Holland trở lại trong Spider Man: Far From Home. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ nhìn thấy nỗi thương tiếc của Peter về sự ra đi của người thầy, Tony Stark, và cậu tham gia kỳ nghỉ hè cùng các bạn trong lớp tại Châu Âu. Thật không may cho chàng trai của chúng ta, mong muốn được nghỉ ngơi đã tan vỡ khi cậu lại phải mặc giáp và cùng với Myysterio chiến đấu chống lại cái ác chính là Elemental.

May Parker

Khi Joe và Anthony Russo đã chia sẻ vào năm ngoái rằng May Parker vẫn sống sót sau cái búng tay của Thanos, hóa ra điều đó lại không mang lại ý nghĩa gì. Tuy nhiên thì may mắn thay, cũng giống như đứa cháu trai, bà trở lại cuộc sống và ban đầu nổi giận khi biết Peter là Spider Man trong đoạn cuối của Homecoming. Nhưng trong trailer cảu Far From Home, bà đã làm quen được với điều này. Khi may không thể đồng hành cùng Parker trong chuyến đi thì đâu đó lại có mùi lãng mạn cho cuộc sống độc thân của bà trong Far From Home.

Nick Fury

Nick Fury đã không còn làm người đại diện của S.H.I.E.L.D., nhưng ông vẫn kiên trì gắn bó với công việc của một điệp viên. Nhìn lại hình ảnh của Fury tại thời điểm 1995 trong Captain Marvel và vai khách mời trong Avengers: Endgame, trong Spider Man: Far From Home, chúng ta có một Fury đang chiêu mộ Spider Man cộng tác cùng Mysterio chống lại Elementals. Không giống như Tony Stark, người là một nguồn động viên to lớn của Peter, Fury xem cậu như một tài sản người quá bận tâm tới các vấn đề trường học.

Maria Hill

Mỗi người lãnh đạo cần có một trợ tá đắc lực, và đối với Nick Fury thì người đó chỉ có thể là Maria Hill. Cô ấy và Fury chưa từng bỏ lỡ một nhịp nào trong công việc điệp viên của mình, và như chúng ta từng thấy trước đó, hai người hoàn toàn có thể tự giải quyết nếu cần. Điều đó sẽ xảy ra ít nhất một lần trong Far From Home khi cô tiếp tục đồng hành cùng Fury bắn tỉa các Elemental Trái Đất.

Hapy Hogan

Hapy Hogan đã không nghĩ nhiều về Peter Parker trong phần lớn của Homecoming, nhưng anh đã có được sự tôn trọng của chàng thanh niên này sau khám phá về vụ đánh cắp các vật phẩm và công nghệ được chuyển từ Avengers Tower. Khi ông chủ cũng như người bạn lâu năm Tony Stark ra đi, Happy giữ vai trì chăm sóc Peter, kết quả là anh bị cuốn vào những tương tác điên rồ với Nick Fury, người mà ông không mấy ưa thích. Và sự lãng mạn của May, có vẻ là đến từ người này.

Ned Leeds

Trong MCU, người bạn thân nhất của Peter Parker chính là Ned Leeds. Trong khi ban đầu Peter cố gắng giữ bí mật về việc mình là Người Nhện với Ned, thì bây giờ Ned đóng vai trò như một người đánh lạc hướng cho mỗi lần làm nhiệm vụ của Nhện Nhỏ. Cũng giống nhưng Peter và những học sinh khác, Ned là nạn nhân của nạn diệt chủng nhưng anh đã nhanh chóng điều chỉnh lại cuộc sống và có mối quan hệ tình cảm với Betty Brant.

Michelle “MJ” Jones

Tên viết tắt của cô có thể không có nghĩa là Mary Jane, nhưng cũng giống như nhân vật đó Michelle Jones đang được xây dựng để tạo nên mối quan hệ tình cảm với Peter trong Spider Man: Far From Home. Nhân vật này không có nhiều đất diễn trong Homecoming, nhưng chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu về cô kỹ hơn trong phần phim tiếp theo này. MJ cũng sẽ biết được rằng Peter chính là Người Nhện trong Far From Home, nhưng liệu Peter có thể kiếm được một lí do để tiếp tục che giấu thân phận hay chấp nhận sự thật đó.

Betty Brant

Betty Brant là một nhân vật quan trọng trong các giai thoại về Người Nhện, đặc biệt là trong những ngày đầu làm siêu anh hùng. Cô cũng không có nhiều cơ hội trong Spider Man: Homecoming, chỉ xuất hiện cùng với người bạn thân, Liz Allan, và trong các chương trình phát sóng tại trường. Trong phần tiếp theo này, ngoài chuyến đi Châu Âu cô ấy còn là bạn gái của Ned.

Roger Harrington

Đó không thể là một chuyến đi của trường học nếu không có người theo kèm, và một trong số giáo viên sẽ giám sát các học sinh không ai khác chính là Roger Harrington. Nhiệm vụ của anh là phải đảm bảo các học sinh được an toàn trong chuyến đi, nhưng khi họ gặp phải một quái vật như Elementals thì đó lại là điều mà rất ít giáo viên có thể làm.

Ông Delmar

Trước khi Peter đi Châu Âu thì chúng ta sẽ giành một chút thời gian để trở về nhà trong Far From Home. Và một trong những người ở Queens chính là ông Delmar người mà Peter thường tương tác khi không mặc trang phục người nhện. Ông sẽ không xuất hiện quá nhiều trên màn hình, nhưng ít nhất thì cửa hiệu của ông cũng đã trong tốt hơn sau khi phần nào bị phá hủy trong Spider Man: Homecoming.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất