Phim Ảnh

Sony muốn Spider-Man ở lại với MCU, tiếp tục thỏa thuận với Disney!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chủ tịch của Sony Pictures - Tom Rothman nói rằng ông muốn Spider-Man ở lại MCU, tiếp tục thỏa thuận với Disney.

Mới đây, chủ tịch của Sony - Tom Rothman đã chia sẻ rằng hãng phim muốn tiếp tục thỏa thuận với Disney và giữ Spider-Man ở lại vũ trụ điện ảnh Marvel. Được biết, sau khi đạt được thỏa thuận chưa từng có vào đầu năm 2015, mối quan hệ đối tác giữa SonyDisney lần đầu gặp khó khăn vào mùa hè năm ngoái. Do đó, hai hãng phim bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch đưa Spider-Man rời khỏi MCU, thay vì tiếp tục như dự định trước đó. Tuy nhiên, sau một vài tuần thông báo trên được công bố rộng rãi, SonyDisney đã trở lại bàn đàm phán và đưa ra một thỏa thuận hoàn toàn mới. Họ đồng ý để Spider-Man 3 bắt đầu sản xuất trong năm nay.

Như đã nói ở trên, Sony đồng ý để Disney nhận được 1/4 lợi nhuận từ bộ phim riêng thứ 3 của Spider-ManSony được phép sử dụng nhân vật cùng diễn viên Tom Holland trong các bộ phim ngoại truyện sắp tới của họ như Morbius và Venom 2. Hãng phim cũng đang được xây dựng lại vũ trụ để Holland vào vai Peter Parker trong nhiều bộ phim sắp tới của họ, bắt đầu với một vai khách mời trong Venom 2 (dự kiến ra mắt vào mùa thu này). Bởi tất cả những lý do trên, Sony chắc chắn đang muốn duy trì thỏa thuận với Disney.

Khi được hỏi liệu mối quan hệ hợp tác giữa DisneySony có thể tiếp tục sau khi phần 3 và bộ phim MCU bí ẩn ra mắt hay không?, Bộ phim bí ẩn Tom Holland đã ký hợp đồng xuất hiện là gì, Rothman đã chia sẻ: “…Tôi nghĩ đó hợp đồng chia sẻ Người Nhện là một lợi thế của Sony và đương nhiên, cũng là lợi thế lớn cho Disney. Nhìn chung, người hâm mộ và khán giả xem phim vẫn là người hạnh phúc nhất… Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận về hợp đồng trong tương lai …. “

Mặc dù Sony có thể có được lợi thế lớn hơn trong thỏa thuận mới với Disney, nhưng phải nhớ rằng Nhà Chuột vẫn nhận được một miếng bánh “ngon” mà Sony sẽ không thể có được. Với việc giữ Holland trong MCU, hãng phim lớn nhất hành tinh cũng đã nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, Disney còn sở hữu quyền bán hàng các mặt hàng liên quan đến Spider-Man - một nguồn lợi nhuận khổng lồ. Do đó, thật hợp lý khi cho rằng SonyDisney sẽ tiếp tục hợp đồng trong tương lai.

Nhìn về một hướng khác, thỏa thuận giữa SonyDisney cũng giúp Spider-Man của Tom Holland thành công hơn. Thay vì xây dựng lại từ đầu trong phần thứ 3, bộ phim có thể tự do tiếp tục những gì xảy ra ở cuối Spider-Man: Far From Home. Hơn nữa, các phần ngoại truyện sắp tới của Sony như Morbius giờ đây cũng có thể nổi tiếng hơn nhờ Marvel, thay vì phải hoạt động riêng lẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất