Phim Ảnh

Sony công bố logo 'Venom 2': Cuộc chơi chính thức bắt đầu!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Sony đã công bố logo 'Venom 2' và lịch phát hành mới cho bộ phim này do ảnh hưởng của COVID-19. Do đó, Spider-Man 3 của MCU cũng có thể bị đẩy lùi.

Video giới thiệu logo và tên chính thức của Venom 2.

Sau thành công vang rộn tại phòng vé vào năm 2018, Sony ngay lập tức bắt đầu phát triển phần tiếp theo cho Venom và dự kiến sẽ tiếp tục đưa Tom Hardy trở lại vai chính. Đạo diễn Andy Serkis được đưa trở lại để chỉ đạo phần thứ 2 và theo nhiều tin đồn, Woody Harrelson sẽ vào vai Cletus Kasady hay còn gọi là Carnage trong bộ phim này. Và mới đây, Sony đã xác nhận thông tin này bằng cách đưa nhân vật này vào tên chính thức của Venom 2.

Logo và tên gọi chính thức của Venom 2.

Cụ thể hơn, giờ đây, Venom: Let there Be Carnage đã được xác nhận là tựa đề chính thức của phần thứ hai và nó dự kiến sẽ được phát hành ngày 25/6 năm 2021. Sony đã phát hành logo chính thức cho bộ phim bằng một đoạn video trên các tài khoản mạng xã hội chính thức. Ảnh hưởng của Carnage và symbiote màu đỏ của anh có thể được nhìn thấy bằng chữ “V” màu đỏ khi video bắt đầu cũng như chữ Carnage được tô màu đỏ ở cuối.

Woody Harrelson sẽ vào vai Cletus Kasady hay còn gọi là Carnage.

Video này cũng xác nhận quá trình quảng cáo cho Venom: Let there Be Carnage đã chính thức bắt đầu, mặc dù còn hơn một năm nữa bộ phim mới ra rạp. Dù bắt đầu, logo sẽ là thông tin duy nhất về Venom 2 trong thời gian tới, vì theo một số tin đồn, trailer đầu tiên có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Được biết trước đây, Sony đã quyết định lùi lịch ra mắt gần như tất cả các bộ phim của họ sang năm 2021 vì COVID-19, ngoại trừ Venom 2 (hiện có tên chính thức là Venom: Let there Be Carnage) - vẫn dự kiến ​​phát hành vào tháng 10 năm nay.

Venom.

Thế nhưng, qua đoạn video sáng nay, khán giả đã bất ngờ khi Venom 2 sẽ phát hành vào ngày 25/6 năm 2021 - ngày ra mắt ban đầu của The Batman (bản thân bộ phim này đã rời đến tháng 10/20210. Mặc dù phần tiếp theo của Venom bây giờ đã sẵn sàng ra rạp ở thời điểm mới, nhưng nó tạo ra vấn đề cho Spider-Man 3. Hiện tại, phần thứ 3 của Người Nhện phiên bản của Tom Holland vẫn dự kiến ​​phát hành vào ngày 16/7 năm 2021 - chỉ ba tuần sau khi phần tiếp theo của Venom ra rạp.

Spider-Man.

Điều này sẽ khiến cho cả hai bộ phim gặp khó khăn. Các hãng phim đang mất rất nhiều tiền để đầu tư cho các dự án này, vì vậy Sony sẽ không tự hại “con” của mình. Sẽ rất hợp lý khi Sony đẩy Spider-Man 3 tới thời điểm mới. Câu hỏi được đưa ra tiếp theo là nếu phần thứ 3 của Người Nhện dời lịch, nó có thể phù hợp với lịch phát hành của Marvel? Bộ phim này có thể ra mắt vào tháng 9/2021 - dù không phải thời điểm phù hợp cho series này nhưng hiện tại chưa có bom tấn nào định ra mắt vào thời điểm này.

Hãy cùng chờ đợi xem Sony sẽ sắp xếp lịch phát hành mới cho Spider-Man 3 như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất