Phim Ảnh

Series ‘WandaVision’ dời lịch phát hành, chính thức ra mắt trong năm 2020!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày phát hành của series WandaVision được thay đổi vào năm 2020, sớm hơn so với dự kiến ban đầu!

Mới đây, ngày phát hành chính thức của series WandaVision đã được thay đổi vào năm 2020 - sớm hơn so với dự kiến ban đầu. Trước đó tại San Diego Comic-Con 2019, Marvel Studios đã tiết lộ bộ phim MCU giai đoạn thứ 4, sẽ có một số bộ phim chiếu rạp và lần đầu tiên có cả phim truyền hình. Các series đang được tạo ra để ra mắt độc quyền trên Disney+, đầu tiên là The Falcon và Winter Soldier vào mùa xuân 2020, tiếp theo là WandaVision vào mùa xuân năm 2021.

Mặc dù Marvel đã không đưa ra ngày phát hành của series nào, hãng phim đã rất nỗ lực để phát triển nhanh các series mới của họ. Falcon And Winter Soldier bắt đầu quay vào cuối năm 2019 và mặc dù nhận được ngày phát hành vào năm 2021, WandaVision hiện cũng đang được sản xuất. Các bộ ảnh của WandaVision đã giới thiệu không chỉ sự trở lại của Elizabeth Olsen với tư cách là Wanda Maximoff, mà cả Teyonah Parris trong vai cô nàng trưởng thành Monica Rambeau.

Cũng trở lại với loạt phim là Paul Bettany trong vai Vision, mặc dù anh đã bị Thanos giết trong Avengers: Infinity War. Bây giờ, việc bắt đầu quay phim sớm để trở nên rất có ý nghĩa, khi MarvelDisney tiến hành đưa ngày ra mắt WandaVision sớm hơn dự kiến. Cụ thể hơn, theo xác nhận trong một video của Disney + giúp người đăng ký dịch vụ xem trước những gì họ có thể mong đợi từ dịch vụ phát trực tuyến vào năm 2020, cả The Falcon And Winter SoldierWandaVision sẽ phát hành trong năm nay.

Điều này có nghĩa là WandaVision dời lịch ra mắt từ mùa xuân 2021 trước đó, )mặc dù không rõ chính xác khi nào) sang năm 2020. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất