Phim Ảnh

Đã chết trong Infinity War, series phim sắp tới sẽ theo chân Loki đã thoát trong sự kiện Endgame

Theo Screenrant
Chia sẻ

Tại sảnh H của sự kiện SDCC diễn ra vào 5 giờ 15 chiều thứ 7 ngày 20/7/2019 giờ Mỹ (tức 7h15 sáng chủ nhật 21/7/2019 giờ Việt Nam), Marvel đã thông báo những tin tức mới nhất về giai đoạn 4 của MCU, trong đó có series phim riêng của Vị Thần Lừa Gạt Loki.

Theo những gì được ông Kevin Feige, giám đốc điều hành hãng Marvel, đã xác nhận, series phim mới cùng tên sẽ theo chân Loki, người đã xuất hiện trong sự kiện Avengers: Endgame và trốn thoát cùng với khối Tesseract khi nhóm Avengers trở lại thời gian để thu hồi viên Space Stone tại New York.

Loki thật đã chết trong Infinity War, chuỗi series phim sắp tới sẽ theo chân Loki đã thoát trong sự kiện Endgame

Loki mà chúng ta biết kể từ sau bộ phim The Avengers, người chiến đầu vai kề vai với Thor trong Ragnarok, đã bị Thanos giết từ đầu bộ phim Avengers: Infinity War.

Loki trong hiện tại đã bị Thanos giết ở sự kiện Infinity War.

Loki có lẽ không phải là nhân vật duy nhất chịu số phận này, vẫn còn một người khác với phiên bản ở hiện tại bị giết, đó chính là Gamora của nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà.

2 nhân vật với số phận kha khá giống nhau.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu các khía cạnh lịch sử của phim truyền hình Loki sẽ là hồi tưởng, hay thay vào đó sẽ liên quan đến việc Loki sử dụng du hành thời gian để khám phá lịch sử loài người. Có thể Loki nhận ra du hành thời gian là một sự việc có thật, không chỉ là lý thuyết, là kết quả của các sự kiện trong Avengers: Endgame. Nếu đó thực sự như vậy thì sẽ không ngạc nhiên khi thấy Loki thay đổi lịch sử và tạo ra một vài mốc thời gian mới của riêng mình.

Dẫu mọi chuyện có hơi rối rắm một xí, nhưng việc được thấy kẻ thủ ác với lượng fan đông đảo nhất lại một lần nữa khuấy đảo trong sân khấu riêng thật sự khiến các fan hâm mộ Marvel nói chung và Loki nói riêng phải đứng ngồi không yên.

Anh sẽ trở lại nhé!

Logo chính thức của series Loki

Series Loki sẽ được công chiếu trên kênh stream Disney+ vào mùa xuân 2021.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất