Phim Ảnh

Sẽ thế nào nếu Timothée Chalamet trở thành Loki của MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nếu nam diễn viên chính của Call Me By Your Name - Timothée Chalamet trở thành Loki của MCU, anh ấy sẽ trông như thế nào?

Trailer Call Me By Your Name - bộ phim có sự tham gia của Timothée Chalamet.

Trong những ngày đại dịch COVID-19 đang lan rộng trên toàn thế giới, các họa sĩ nổi tiếng và cũng là người hâm mộ điện ảnh đã luôn bận rộn tạo ra các tấm poster “tự chế” cho các bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng như là cách để khuyến khích mọi người ở nhà và hạn chế ra ngoài. Trong đó có BossLogic - một tài khoản thường xuyên tạo ra các tấm poster đưa các diễn viên trở thành một nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng và gần đây là nữ diễn viên Ana de Armas trong vai Poison Ivy của DCEU.

Bosslogic biến Ana de Armas thành Poison Ivy.

Như khán giả đã biết, Loki đã và đang được Tom Hiddleston thủ vai trước khi chết dưới tay của Thanos trong những phút mở đầu của Avengers: Infinity War. Bất ngờ thay, sau đó anh ta lại trở lại nhờ vào một mánh khóe trong Endgame. Nam diễn viên này từ lâu đã được ca ngợi vì khả năng diễn xuất tài năng, miêu tả được tính cách của nhân vật và người hâm mộ đang háo hức chờ anh trở lại trong loạt phim Loki trên Disney +. Nhưng nếu bạn đã từng tự hỏi một Loki trẻ hơn sẽ trông như thế nào, đáp án có ở dưới đây.

Lấy cảm hứng từ vai diễn của Chalamet trong bộ phim The King của Netflix, tài khoản BossLogic đã cùng nhau tạo ra một poster đưa nam diễn viên này trở thành phiên bản trẻ của Loki. Nếu Hiddleston chưa từng được chọn, Chalamet sẽ là một lựa chọn khá tuyệt cho vai diễn này. God of Mischief rất nhạy cảm, thông minh và “nhỏ bé” - giống với rất nhiều nhân vật mà Chalamet đã đóng trong sự nghiệp của mình như trong Call Me By Your Name và Little Women.

Tất nhiên, tới thời điểm hiện tại, không có dấu hiệu nào cho thấy series Loki trên Disney + sẽ đi tìm một vị thần lừa đảo trẻ hơn, vì vậy bây giờ người hâm mộ sẽ chỉ có thể thấy Loki do Chalamet thủ vai trong tấm poster trên. Tới thời điểm hiện tại, dù khá phù hợp với các bộ phim siêu anh hùng của MCUDCEU, vẫn chưa có bất kỳ tin đồn nào về việc Chalamet đang được để mắt tới một vai diễn trong hai vũ trụ này. Điều này không có nghĩa là anh ấy từ chối tham gia các bộ phim bom tấn, nhưng có vẻ hiện tại anh ấy thích tập trung tham gia các phim mang tính hàn lâm hơn.

Series Loki trên Disney+.

Hy vọng trong tương lai Chalamet sẽ bén duyên với một vai nào đó trong MCU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất