Phim Ảnh

Scoob! tung trailer 2, nhóm Scooby Doo chính thức chạm mặt Blue Falcon và Dynomutt

Theo Movieweb
Chia sẻ

Trailer cuối cùng của bộ phim Scoob! đã chính thức được Warner Bros cho ra mắt. Nhóm của Scooby Doo sẽ gặp mặt Blue Falcon và Dynomutt trong phần tới

Scoob! là một trong những bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất trong năm nay, có cốt truyện hoàn toàn mới chứ không phải là phiên bản làm lại. Các fan của cặp đôi Shaggy - Scooby trên toàn thế giới sẽ có dịp hội ngộ sau bao nhiêu năm xa cách, kèm theo đó là một chuyến hành trình cực kì…”hợp thời”.

Trailer 2 phim Scoob!

Trong đoạn trailer, người xem sẽ thấy ShaggyScooby đang ở trong một chiếc tàu vũ trụ. Đây cũng là lúc cặp đôi gặp nhân vật Blue Falcon do nam diễn viên Mark Wahlberg lồng tiếng. Blue Falcon đã tỏ ra khá…quạu, bởi anh muốn có bong bóng bay và kim tuyến lồng lộn khi anh bước vào. Sau đó, Shaggy và Scooby được Blue Falcon dẫn một vòng vũ trụ với tốc độ ánh sáng, khiến cả 2 sợ đến phát khóc và muốn được thả về.

Scoob! được dự kiến sẽ kể cho người xem lần đầu mà cặp đôi Shaggy và Scooby gặp nhau, quá trình họ trở nên thân thiết, và khi họ tham gia cùng với nhóm thám tử Fred, VelmaDaphne để trở thành đội phá án nổi tiếng.

Sau khi có kinh nghiệm khám phá hàng trăm bí ẩn, giờ đã là lúc nhóm thám tử tài ba đối mặt với thử thách lớn nhất của họ, đó là ngăn chặn âm mưu giải phóng chú chó quỷ Cerberus. Cả 5 người sẽ phải chạy đua với thời gian để có thể ngăn chặn ngày tàn của thế giới. Cũng trên chính cuộc hành trình này, thân phận thật sự của Scooby Doo được hé lộ.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Will Forte trong vai Shaggy, Mark Wahlberg trong vai Blue Falcon, Jason Isaacs trong vai Dick Dastardly, Gina Rodriguez trong vai Velma, Zac Efron trong vai Fred và Amanda Seyfried trong vai Daphne.

Không chỉ có trailer, mà poster chính thức của bộ phim cũng đã được Warner Bros công bố, với hình ảnh của đội thám tử cùng 2 người bạn mới là Blue Falcon và chú chó Dynomutt.

Poster chính thức của bộ phim

Dự kiến, bộ phim hoạt hình Scoob! sẽ được ra mắt vào ngày 15/5 tới.

Trailer 1 phim Scoob!

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất