Phim Ảnh

Sau sự trở lại của Red Skull, liệu Marvel có trao cơ hội tái xuất cho 7 nhân vân phản diện này?

Theo whatculture
Chia sẻ

Trong danh sách các vai phản diện của Marvel, vị trí đứng nhất thật bất ngờ...

Sau mười năm, Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đã giúp người hâm mộ thấy được rất nhiều nhân vật phản diện và có nhiều người trong số họ không bao giờ được quay trở lại màn hình nữa ngay cả là bộ phim truyền hình. Thế những, vẫn còn một số nhân vật gây ấn tượng tốt với khán giả và đã được xuất hiện nhiều hơn trong MCU như Loki, Wilson Fisk, Grant WardThanos.

Ngoài ra, cũng có một số người vẫn còn sống sót nhưng lại biến mất một cách bí ẩn hoặc bị tống giam ở đâu đó mặc dù những nhân vật phản diện này xứng đáng được trở lại để trả thù hoặc để chứng minh sức mạnh của họ. Họ đã biến mất nhiều năm thế nhưng có thể chắc chắn rằng, họ sẽ không bị lãng quên. Điều này đã chứng minh bằng sự kiện Red Skull trở lại trong Avengers: Infinity War và sự xuất hiện được chờ đợi từ lâu của Graviton trong phần 5 của Agents of S.H.I.E.L.D.

Ngay bây giờ hãy cùng đi tìm 7 nhân vật phản diện 'còn sống' nhưng biến mất hoặc bị tống giam được người hâm mộ mong muốn trở lại trong tương lai của MCU!

7. Baron Mordo

Là kẻ thù của Doctor Strange, Mordo là nhân vật phản diện mới nhất trong danh sách này vì lần cuối cùng khán giả nhìn thấy anh ta là khi hắn lấy đi phép thuật mà Jonathan Pangborn đã sử dụng và điều này như là một phần trong âm mưu to lớn của anh ta. Và có một điều rằng mặc dù Doctor Strange đã xuất hiện trong Thor: Ragnarok Avengers: Infinity War thế nhưng, phần tiếp theo của loạt phim về anh có thể sẽ không đến trước năm 2021.

Thật không may, điều đó có nghĩa là khán giả sẽ không được nhìn thấy Mordo trên màn ảnh rộng trong vài năm nữa và rất có thể trong phần tiếp theo, nhân vật phản diện này sẽ không còn được xuất hiện nhiều nữa. Khác với những cái tên còn lại trong danh sách này, sự trở lại của Mordo ít xảy ra nhưng may mắn thay cho anh là người hâm mộ rất háo hức để chờ đợi anh tái xuất.

6. Helmut Zemo

Hai năm trước khi Thanos tìm cách đánh bại Avengers và quét sạch một nửa vũ trụ, Helmut Zemo - một nhân vật phản diện đã tìm cách chia rẽ các siêu anh hùng trong Captain America: Civil War và điều này đã khiến Tony StarkSteve Rogers bất hòa với nhau.

Mặc dù kế hoạch của anh ta là kết thúc bằng việc lấy đi mạng sống của chính mình, Black Panther đã ngăn anh ta làm điều đó để nhân vật phản diện này có thể đối mặt với sự phán xét và tổng vào tù. Và mặc dù câu chuyện của anh ta kết thúc ở đó là phù hợp nhưng thật khó để tưởng tượng anh ta sẽ hạnh phúc như thế nào khi biết được sự thất bại của Avengers và điều này giống như cách anh ta đổ lỗi cho họ về những gì Ultron đã làm cho nhà anh ta và gia đình anh ta.

Trong lịch sử của Marvel Comics, Zemo được biết đến là người có mối quan hệ với Masters of Evil -một nhóm những kẻ bất lương. Thật thú vị khi thấy MCU sẽ tái hiện điều này trong tương lai của MCU sau khi Avengers: End Game kết thúc!

5. Mitchell Carson

Chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về Mitch Carson trong phần đầu của Ant-Man. Cụ thể hơn vào năm 2015, nhân vật này đã xuất hiện trong phim với vai trò là hợp tác với Darren Cross để có được bộ đồ Yellowjquet cho HYDRA.

Và khi Scott cùng đồng bọn cố gắng cản trở Cross ở cuối phim, trong lúc tìm cách trốn thoát, Carson đã đánh cắp được một số các hạt Pym và kể từ đó, Carson đã vắng mặt trong vũ trụ MCU và thậm chí ngay cả khi Ant-Man And The Wasp được phát hành vào năm ngoái, khán giả vẫn chưa biết được mục đích thật sự anh ta đánh cắp nó để làm gì.

Đạo diễn Peyton Reed đã nói rằng phân cảnh Carson bị bắt giữ và lấy lại các hạt đã bị cắt khỏi bộ phim Ant-Man, vì vậy những người làm phim đã bỏ rơi anh ta một cách lặng lẽ. Và điều đó nói rằng, không cho một cameo tiềm năng xuất hiện trong Captain Marvel sắp tới, sự trở lại của anh ấy trong vũ trụ dường như không còn được nhìn thấy trong tương lai gần.

4. Abomination

Cùng với Obadiah Stane, Emil Blonsky là nhân vật phản diện nặng ký đầu tiên xuất hiện trong MCU. Bị ám ảnh bởi việc đánh bại Hulk, Blonsky đã tự tiêm cho mình quá nhiều chất vào cơ thể và biến anh ta trở thành Abomination. Điều này đã giúp anh gây chiến với Hulk trên đường phố Harlem, tệ hơn là gây náo loạn khắp thành phố cho đến khi Hulk hạ gục được hắn.

Sau đó, mặc dù Hội đồng Bảo an Thế giới đã cố gắng giải thoát anh ta nhưng thật tiếc khi Blonsky vẫn bị giam giữ và kể từ đó khán giả không bao giờ được nhìn thấy anh ta một lần nào nữa. Thế nhưng, sự sụp đổ của S.H.I.E.L.D. xảy ra trong những năm anh ta bị giam giữ, và liệu Blonsky có thể tự do hay không?

Trước đây, Tim Roth có chia sẻ rằng việc đưa Abomination vào Avengers 2015 ban đầu đã được xem xét nhưng sau đó không lâu thì kế hoạch này đã bị loại bỏ. Và kể phải chờ đợi lâu hơn nữa, sự trở lại của nhân vật phản diện lâu đời nhất của MCU vẫn sẽ được khán giả chào đón nhiệt tình nếu nhà sản xuất tìm được hướng đi đúng.

3. Ultron

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một bộ phim duy nhất - phần Avengers vào năm 2015 nhưng Ultron đã để lại khá nhiều dấu ấn trong MCU. Bên cạnh việc chịu trách nhiệm cho cái chết của Quicksilver, hành động của anh ta ở Sokovia đã dẫn đến rất nhiều tác dụng phụ, như châm ngòi cho sự thù hận của Helmut Zemo đối với Avengers và sinh ra Hiệp ước Sokovia, tất cả đều làm suy yếu Avengers dẫn đến Infinity War.

Nguồn gốc của nhân vật này trong truyện tranh đã chứng minh rằng anh sẽ không bao giờ xuất hiện ở hiện tại và rất có thể nhà sản xuất sẽ đưa anh trở lại dưới một hình thức nào đó - có thể là xuất hiện bất ngờ trong các sự kiện trong quá khứ của Avengers: Endgame.

2. Justin Hammer

Sau khi bị bắt giam trong Iron Man 2 vào năm 2010, nhân vật phản diện Justin Hammer đã một lần nữa góp mặt vào trong All Hail the King One-Shot dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong Nhà tù Seagate.

Trở lại vấn đề chính, mặc dù mùa đầu tiên của Luke Cage đã hạ bệ anh ta nhiều lần nhờ sự tồn tại của Đạn Judas khét tiếng, nhưng bản thân nhân vật này vẫn chưa được nhìn thấy kể từ One-Shot, và thật không may nếu như bỏ qua Sam Rockwell - một diễn viên xuất sắc mà MCU sẽ hối hận khi không sử dụng lại.

Chưa kể, nhân vật này có ác cảm khá nặng nề với TonyPepper; ngay cả khi Tony không sống sót sau các sự kiện trong Avengers: Endgame, anh ta vẫn có thể tái xuất để cố gắng phá hủy cuộc sống của Pepper. Hoặc, nếu một nhân vật như Zemo xuất hiện để thành lập một nhóm giống với Masters of Evil, Hammer cũng có thể sẽ đóng vai trò là một người tuyển dụng hoàn hảo cho những kẻ hung ác, cả với động lực và nguồn lực để giúp đỡ, và hy vọng Rockwell sẽ có thể tái xuất trong tương lai gần.

1. The Leader

Nhân vật có kết thúc tệ nhất MCU chắc chắn sẽ thuộc về Samuel Sterns trong The Incredible Hulk vào năm 2008. Và kể từ đó, một thập kỷ đã trôi qua và nhân vật vẫn chưa tái xuất hiện, điều này thật đáng tiếc. Tuy nhiên, may mắn thay, sự trở lại của General Ross trong những năm gần đây cho thấy Marvel Studios không hoàn toàn phản đối việc đưa các sự kiện và nhân vật từ bộ phim trở lại.

Ngay cả khi Sterns không định chiến đấu với Hulk trên màn ảnh rộng, nam diễn viên Tim Blake Nelson vẫn có thể xuất hiện trong mảnh phim truyền hình đầy tiềm năng. Điều này không chỉ mang lại cho Nelson nhiều thời gian hơn mà còn cho phép anh thực sự chìm sâu vào vai diễn.

Chia sẻ

Theo

whatculture

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất