Phim Ảnh

Sau Steve Rogers và Iron Man, War Machine cũng là nhân vật sẽ rời MCU sau Endgame!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Avengers: Endgame có thể là lần cuối cùng War Machine xuất hiện vì nam diễn viên Don Cheadle chỉ ký hợp đồng 6 phim với Marvel Studios.

Nam diễn viên Don Cheadle lần đầu ra mắt MCU trong bộ phim Iron Man 2 - đảm nhận vai diễn War Machine từ Terrence Howard. Chỉ sau một thời gian ngắn, diễn xuất của Cheadle đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ, nhận về cơn mưa lời khen nhờ phản ứng hóa học của anh với Robert Downey Jr - người thủ vai Iron Man. Sau đó, Cheadle tiếp tục vào vai War Machine trong Iron Man 3, tiếp theo đó là các vai nhỏ hơn trong Avengers: Age of Ultron và Captain America: Civil War.

War Machine.

War Machine tiếp tục trở lại trong Avengers: Infinity WarCaptain Marvel và Endgame. Việc Cheadle xuất hiện trong Avengers: Endgame đặc biệt quan trọng, vì khi Tony Stark/Iron Man hy sinh thân mình trong bộ phim này, các nhân vật liên quan tới anh như War MachinePepper Potts sẽ không còn xuất hiện nữa. Nhưng nếu hãng phim muốn đưa họ trở lại trong tương lai, vẫn có thể thực hiện.

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với The A.V. Club, Cheadle đã chia sẻ suy nghĩ về việc Marvel có thể phát triển như hiện tại: “Tôi biết là họ đã vẽ ra kế hoạch rồi, nhưng có thể thực hiện được rồi còn duy trì lâu thế này thì không phải ai cũng dự đoán được.” Các bản đồng của Marvel rất thú vị vì các điều khoản của chúng đôi khi có thể gợi ý một số chi tiết của các nhân vật. Thậm chí ở trong Infinity War Endgame, nó còn giúp người hâm mộ biết nhân vật nào sẽ ra đi hoặc không xuất hiện trong tương lai của MCU. Dù vậy,vẫn có những yếu tố bất ngờ xảy ra.

Ví dụ như khán giả đều biết Chris Evans không ký tiếp hợp đồng với Marvel, nhưng nhân vật của anh không chết trong Avengers: Endgame, mà là quay ngược thời gian để dành cả cuộc đời với Peggy Carter.Tương tự như vậy, tiết lộ của Cheadle về các điều khoản trong hợp đồng của anh không có nghĩa là người hâm mộ sẽ không bao giờ gặp lại Rhodey. Trên thực tế, mặc dù Iron Man đã chết, Robert Downey Jr. vẫn có khả năng xuất hiện trong Black Widow - vì bộ phim diễn ra trong quá khứ. Việc Cheadle có trở lại trong tương lai của MCU hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của hãng phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất