Phim Ảnh

Sau 'Chú hề ma quái, phim rạp có gì đặc sắc ở nửa cuối tháng 9?

Thái Dương
Chia sẻ

Sau chú hề Pennywise của "It", phim rạp tiếp tục rần rần với "Bad Genius", "Chí Phèo ngoại truyện", "Tao không xa mày", "Kingsman: Tổ chức hoàng kim",… và nhiều phim hay khác.

1. Bad Genius: Chuyện gian lận thi cử lần đầu trở thành tiêu điểm

Bad Genius (Thiên tài bất hảo) được lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật khi mà bài thi Standard Test của International Colleges (STIC) đã từng bị rò rỉ ở một số nước châu Á. Bad Genius không chỉ là gian lận thi cử mà là cả một “phi vụ” kiếm tiền của một nhóm học sinh cấp 3. Kẻ cầm đầu là thiên tài toán học Lynn (Chutimon Chuengcharoensukying) bắt đầu “hành nghề” chỉ bài cho bạn cùng trường gian lận để kiếm tiền.

Lynn: Thiên tài toán học.

Câu chuyện bắt đầu khi Lynn “giúp đỡ” cho 5 cô cậu con nhà giàu trong trường với mức giá 3000 baht một môn. Nhưng thật không may, phi vụ thất bại, thiên tài quay cóp bị tố và bị bắt tại trận. Chuyện gì sẽ xảy ra với thiên tài một khi kế hoạch bị lật tẩy, đồng bọn của cô sẽ xử trí thế nào để cứu cô? Và những mánh khoé gian lận phòng thi sẽ được bóc trần, chưa bao giờ chuyện thi cử lại trở lên ly kỳ và hồi hộp đến như vậy.

Trailer phim Bad Genius.

Nhóm bạn đứng sau phi vụ gian lận thi cử với trị giá hàng trăm triệu đồng.

Những hội đồng thi rộng lớn chính là miếng mồi ngon cho Lynn và nhóm bạn.

Phim khởi chiếu từ ngày 15/09 trên toàn quốc.

2. Chí Phèo ngoại truyện: Mãn nhãn hành động đậm chất Hollywood

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo và được sự chấp thuận của gia đình tác giả Nam Cao, ekip thực hiện phim Chí Phèo ngoại truyện đã bắt tay vào sản xuất phim từ đầu năm 2017. Lần này, “Chí Phèo” không chỉ là anh chàng say rượu, rạch mặt ăn vạ, “Thị Nở” cũng chẳng còn là cô nàng “dở hơi cám lợn” mà họ là hai thành viên của “tiểu đội điều tra” quyết tìm ra bí mật đằng sau cái chết của anh trai “Thị Nở”.

Chí “Phèo” (Tiến Luật” và thám tử Na (Thu Trang).

Nhan Phúc Vinh.

Phương Trinh Jolie và Nam Thư.

Kiều Minh Tuấn.

Trailer phim Chí Phèo ngoại truyện.

Phim với sự góp mặt của vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật. Bên cạnh đó là những diễn viên Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Nhan Phúc Vinh,… cùng với sự xuất hiện đặc biệt của cascadeur đến từ Hollywood Ilram Choi - vào vai sát thủ máu lạnh - với khả năng đánh đấm điêu luyện, đẹp mắt. Bên cạnh những pha hành động đẹp mắt thì phim cũng chứa đựng những tình huống hài hước, khó đỡ… chắc chắn cũng sẽ là bộ phim không thể bỏ qua vào tháng 9 này.

Phim khởi chiếu từ ngày 15/09 trên toàn quốc.

3. Kingsman: Tổ chức hoàng kim - Quả bom nổ chậm tại phòng vé

Sau thành công vang dội của phần đầu tiên ra mắt năm 2014, Kingsman: Tổ chức hoàng kim đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ thổi bay hết vé tại phòng chiếu tháng 9 này. Nội dung phim không chỉ xoay quanh tổ chức điệp viên Anh Quốc mà còn kể về sự xuất hiện của nhân vật mới Statesman - “anh em sinh đôi” của Kingsman tại Mỹ.

Chàng Kingsman.

Hội Statesman.

Nhìn chung, cả Kingsman lẫn Statesman đều là những tổ chức điệp viên độc lập với chính quyền. Họ có mối quan hệ mật thiết và sẽ hỗ trợ đối phương tối đa khi một bên gặp sự cố. Vì thế mà cách sắp xếp nhân lực của hai tổ chức này khá giống nhau: một ông sếp khó tính nắm vai trò chỉ huy cùng một quân sư kiêm luôn nghiên cứu công nghệ hiện đại. Đồng hành là dàn mật vụ đẹp trai sáu múi, đánh hay bắn giỏi, “trên thông thiên văn dưới tường địa lý” nhờ… “đại gia biết tuốt” Google.

Channing Tatum và Halle Berry.

Thế nhưng, văn hóa vùng miền và phong cách làm việc lại tai nên hai thái cực khác nhau. Kingsman theo phong cách cổ điển của các quý tộc Anh Quốc với áo vest và chiếc dù. Họ là những “hiệp sĩ thời hiện đại và bộ vest chính là chiếc áo giáp thế hệ mới. Chiếc dù đóng vai trò vũ khí đa năng chứ không chỉ là để trang trí và che mưa gió. Còn Statesman lại theo xu hướng bình dân của các chàng cao bồi Mỹ. Bộ đồ jean thời trang, năng động cùng chiếc mũ cao bồi là đặc điểm dễ nhận ra của các đặc vụ Hoa Kỳ.

Trailer phim Kingsman 2.

Sự trở lại với hai màn phong cách đối lập Anh - Mỹ vô cùng thú vị này hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ mới cho khán giả. Phim khởi chiếu từ 22/09 trên toàn quốc.

4. Tao không xa mày: Phim đồng tính đề tài học đường đậm dấu ấn Thái Lan

Tình yêu đồng tính - một chủ đề không mới nhưng lại có nhiều khía cạnh để khai thác… cũng vì lý do đó mà trong thời gian gần đây một loạt phim về đề tài này đã được tiếp cận và đến gần hơn với khán giả. Nếu như những phim cùng chủ đề như Xóm trọ 3D đã mang lại cho khán giả một cuộc sống hài hước, sinh động của “dân ba-đê” hay Lô tô sâu lắng, đầy cảm xúc, đè nén cảm xúc khán giả đến nghẹt thở thì Tao không xa mày lại khác. Phim gây sự chú ý cho người xem bằng câu chuyện chứa đầy sự rung động của tuổi mới lớn.

Mạch phim bắt đầu từ lúc đôi bạn thân thiết Tùng và Nam còn là học trò và kỳ lạ thay khi ánh mắt họ dành cho nhau dường như không chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Câu chuyện thực sự bắt đầu khi biến cố xảy ra, họ phải rời xa nhau. Tưởng chừng không ngày trùng phùng, thế nhưng định mệnh trêu ngươi, Nam gặp lại Tùng, kẻ thì có vợ, người thì có tri kỷ. Câu nói “Tao sẽ chờ mày, nhớ quay lại đó!” của cậu học trò khi xưa vang lên rõ mồn một, ám ảnh tâm lý của người đàn ông trưởng thành một cách mờ ảo, khó hiểu. Liệu rằng những tình cảm ngày xưa có quay trở lại, liệu rằng những thề thốt ngày chia ly có phải là lời thật lòng.

Trailer phim Tao không xa mày.

Phim khởi chiếu từ 22/09 trên toàn quốc.

Nhiều phim hay khác cùng ra rạp cuối tháng 9

Vai diễn điện ảnh của Trương Mỹ Nhân trong Kẻ trộm chó - Bộ phim lên án những kẻ chuyên trộm chó.

Diệu Nhi trong Ngày mai Mai cưới.

Bên cạnh những bộ phim hấp dẫn trên, phòng vé dịp này cũng ghi dấu nhiều tác phẩm hay, hứa hẹn tạo sự bất ngờ thú vị như: Kẻ trộm chó khai thác vấn nạn xã hội nhức nhối gây nhiều bức xúc gần đây - trộm chó đánh chủ; phim phê phán vấn nạn này và cũng là lời cảnh tỉnh tới những người đang ngày đêm rắp tâm tước đi mạng sống của những chú chó đáng yêu luôn trung thành với chủ; Ngày mai Mai cưới hài hước bá đạo về cô nàng ham chơi quên cả “nhiệm vụ chống lầy”; Sát thủ kiểu Mỹ, phim hành động với sự xuất hiện bất ngờ của nam chính loạt phim The Maze Runners rất được yêu thích tại Việt Nam…

Chia sẻ

Bài viết

Thái Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất