Phim Ảnh

Sau 'Baby Driver', đây là phim kế tiếp kết hợp giữa âm nhạc và hành động kịch tính

Tiến Đạt
Chia sẻ

Một trong những chìa khóa tạo nên sự thành công của một tác phẩm điện ảnh chính là âm nhạc. "The Hitman's Bodyguard" của Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds sẽ khiến bạn mê mẩn không kém "Baby Driver".

Từ khi thông tin về dự án The Hitman's Bodyguard được tung ra, người hâm mộ điện ảnh và Marvel đều cảm thấy hào hứng và chờ đợi giây phút ra rạp để thưởng thức bộ phim hơn bao giờ hết. Phim thu hút đông đảo công chúng như vậy là bởi sự hợp tác giữa hai diễn viên hàng đầu Hollywood - Samuel L. Jackson Ryan Reynolds.

Samuel L. Jackson.

Ryan Reynolds.

Bên cạnh đó, tác phẩm lần này của đạo diễn Patrick Hughes chính là sự kết hợp hài hòa của âm nhạc pha lẫn trong các pha hành động, và dĩ nhiên phải kể tới những chiếc xe ô tô bị phá tan nát trong phim.

Trailer phim The Hitman's Bodyguard.

Tương tự như Baby Driver, phần âm nhạc của phim The Hitman's Bodyguard được chú trọng hơn bao giờ hết. Đó là thứ sẽ dẫn dắt cảm xúc của người xem, cuốn theo những thước phim. Âm nhạc vừa có thể thổi lửa vào những phân cảnh, khiến nó hùng tráng hơn bao giờ hết; cũng có thể góp phần lấy đi nước mắt của khán giả khi tới những đoạn phim cảm động.

The Hitman's Bodyguard sẽ đưa chúng ta trở về ngày ấy với những giai điệu quen thuộc và ngọt ngào như I Will Always Love You của Whitney Houston, Just Because của Lloyd Price, Hello của Lionel Richie… Tất cả sẽ cùng vang lên, đan xen vào những cảnh rượt đuổi, hành động mãn nhãn, kịch tính và nghẹt thở, tạo thành một bản hòa tấu hoàn hảo và hài hòa.

I Will Always Love You của Whitney Houston.

Just Because của Lloyd Price.

Hello của Lionel Richie.

Song song đó, với những bộ phim có đề tài về điệp viên hay sát thủ, thì xe cộ sẽ là nhân tố không thể thiếu được, và ắt hẳn The Hitman's Bodyguard cũng không phải là ngoại lệ. Việc dàn dựng thật các pha hành động mạo hiểm và rượt đuổi bằng các phương tiện giao thông đòi hỏi sự đầu tư rất lớn.

Phim còn có sự tham gia của Elodie Yung.

Trong phim, rất nhiều các loại xe hơi, moto phân khối lớn đã được sử dụng, thậm chí bị nổ tung và cháy trong biển lửa như: Porsche Cayenne, BMW X5 V8, Audi A6 3.2, BMW 530, Cadillac Escalade, Volkswagen, Touran Jeep Cherokee…

Những pha cháy nổ ngoạn mục, kịch tính.

Với sự kết hợp của hai ngôi sao hành động Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds, The Hitman's Bodyguard hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như Baby Driver đã từng mang đến. Phim dự kiến khởi chiếu từ 18/08 trên toàn quốc.

Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds “song súng hợp bích”.

The Hitman’s Bodyguard có nội dung xoay quanh Michael Bryce (do Ryan Reynolds thủ vai), một tay vệ sĩ đang trên bờ vực thẳm sự nghiệp. Sau lần thất bại trong việc bảo vệ thân chủ của mình cách đây 2 năm, anh cảm thấy bế tắc trong cuộc sống và tâm lý cũng trở nên bất ổn.

Darius Kincaid (do Samuel L. Jackson thủ vai) vốn là sát thủ khét tiếng đang chịu sự truy đuổi gắt gao của một tổ chức tội phạm bởi hắn nhận lời đồng ý ra tòa làm chứng, vạch mặt tên ác nhân Vladislav Dukhovich (do Gary Oldman thủ vai). Một người mang trong mình sứ mệnh đảm bảo an toàn tính mạng cho người khác, giờ đây phải cùng bắt tay và bảo vệ cho một kẻ luôn đi săn mạng người. Đó sẽ là cuộc hành trình đầy cam go, nguy hiểm, trớ trêu nhất nhưng không hề kém phần hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất