Phim Ảnh

Sadako: Trailer đầu tiên của Ring phiên bản 2019 thật sự dị đến rợn người

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trailer tác phẩm mới nhất, Sadako (Ring 2019), của đạo diễn Hideo Nakata đã chính thức được ra mắt.

Sadako (Ring 2019) được lấy ý tưởng dựa trên phần phim gốc Ring của tác giả Noriaki Sugihara, với tên tiếng Việt là Sadako: Vòng Luân Hồi.

Poster Sadako - Vòng Luân Hồi (The Ring 2019)

Bộ phim Sadako đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Hideo Nakata, sau khi ông đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong 2 phần trước là RingRing 2. Bộ phim hiện đã được công chiếu tại Nhật, kỉ niệm 21 năm kể từ lần đầu Ring được giới thiệu đến khán giả toàn quốc. Phần 2 của Ring được phát hành vào năm 1999.

Tác phẩm lần này hứa hẹn sẽ kinh dị hơn cả 2 người tiền nhiệm.

Sadako sẽ là câu chuyện về cô gái Mayu Akigawa do Elaiza Ikeda thủ vai, người bị Yusuke Ishida lôi kéo vào những rắc rối có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của cả 2. Cùng lúc đó, Kazuma Akigawa, em trai của Mayu, đã vô tình đánh thức linh hồn Sadako khi đến hiện trường của một vụ hỏa hoạn và quay phim tại nơi linh thiên này.

Mayu Akigawa trong phân cảnh cô điều tra những video của em trai mình.

Trailer của bộ phim khiến nhiều người phải rùng mình.

Sadako là một thực thể vô cùng đen tối, một kẻ điên bị ném xuống giếng trong bộ phim Ring. Những nhân vật trong bộ phim thường truyền tay nhau video về cô gái này, và khi được bật, Sadako sẽ bước từ trong video ra và lấy mạng của kẻ dám mở đoạn phim này.

Vẫn là đoạn phim bị ám quen thuộc.

Bộ phim do Hideo Nakata đạo diễn và được sáng tác bởi Noriaki Sugihara và đã được ra mắt ở Nhật vào ngày 24/5 vừa rồi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Sadako: Vòng Luân Hồi sẽ được ra mắt vào ngày 19/7 tới.

Trailer Sadako: Vòng Luân Hồi (Ring 2019)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất